"Olesvr32.dll" <-- Vesen

Höfundur
Mr.Garfunkel
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 08. Nóv 2003 14:31
Staða: Ótengdur

"Olesvr32.dll" <-- Vesen

Pósturaf Mr.Garfunkel » Fös 17. Des 2004 00:58

Er hérna í smá vandræðum. Ég var bara núna, rétt í gær eitthvað að dunda mér(Irc, Opera ofl.) Var ekki að gera neitt vafasamt bara svona dagleg "routine" Þegar það kom upp lítið msg í tray að Opera.exe væri corrupted svo 10sec seinna kom upp sama msg að einhver system file (man ekki nafn) væri líka corrupted. Svo byrjaði tölvan að skíta á sig allt fór í hakk og fraus. Ég sá að það var greinilega eitthvað að og fór þá í taskmang og slökkti á explorer + hitt og þetta sem var verulega að draga mig niður. Svo endurræsti ég explorer og ætlaði svo að fara inn á Local(C) HD en þá fraus allt aftur og ég þurfti að endurræsa explorer í annað sinn. Stuttu seinna komst ég inn á local disk en gat ekki komist inn á ákveðna file-a. Eftir allt þetta ætlaði ég að error checka Diskinn. Ég gerði það og restartaði vélinni. Þegar ég byrjaði að error checka diskinn tók það all vel langan tíma í lok ferlisins hrundi allt og þá kom upp þetta msg "STOP: C0000221 {BAD IMAGE CHECKSUM} The image olesvr32.dll is possibly corrupt. The header checksum does not match the computed checksum." Ég er búinn að reyna boota upp í safemode, googla þetta og bara allt. Og já please ekki "flame-a" mig þótt ég kunni bara "basic" á tölvur. Afsakið ef stafsetningin er að trufla ykkur. Í von um hjálp

Kv. MrGarfunkel (Afsakið ef ég hef sett þetta á vitlaust spjallborð)

Oh, MrGarfunkel you did it again !

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: "Olesvr32.dll" <-- Vesen

Pósturaf gnarr » Fös 17. Des 2004 07:52

Mr.Garfunkel skrifaði:Og já please ekki "flame-a" mig þótt ég kunni bara "basic" á tölvur. Afsakið ef stafsetningin er að trufla ykkur. Í von um hjálp

Þetta er nú bara frekar flottur og ágætlega uppsettur póstur hjá þér :) því miður dettur mér ekkert í hug sem þú gætir gert nema að recovera af disknum ;( þetta hljómar eins og hann sé á síðasta snúningi.

"Give what you can, take what you need."

Höfundur
Mr.Garfunkel
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 08. Nóv 2003 14:31

Pósturaf Mr.Garfunkel » Fös 17. Des 2004 16:53

Með hjálp góðvina minna tókst mér að redda þessu

Oh, MrGarfunkel you did it again !

gumol
Besserwisser