Jæja það er komið að því - Síminn mættur
https://www.vb.is/frettir/siminn-kemur-inn-ljosleidara-gr/163028/
Síminn kemur inná ljósleiðara GR.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16513
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Síminn kemur inná ljósleiðara GR.
einarth skrifaði:Jæja það er komið að því - Síminn mættur
Átta mig ekki alveg á hver tilgangurinn með þessu er?
Og hvaða þýðingu hefur þetta fyrir neytendur?
Og er þá Míla hætt ljósleiðaravæðingunni?
Til hvers að kaupa aðgang að GR í gegnum Símann þegar það er hægt að kaupa milliliðalaust beint af ykkur?
Síminn er ekki að fara að áframselja aðgang að kerfi GR heldur selja sínar eigin þjónustur (síma, net, sjónvarp) yfir kerfi GR, alveg eins og flestöll samskiptafyrirtækin voru að gera nú þegar.
Þýðir þetta þá að sturlunin sem lagning tveggja heimtauga er leggst af?
Þetta þýðir væntanlega að maður getur keypt ljósleiðara hjá Símanum og þarf ekki að nota gpon, er það ekki?
Vinnustaðurinn minn borgar bara tengingar hjá Símanum, þannig að ég kem til með að græða 12þús kr. á mánuði þegar þetta kemur í gagnið.
Vinnustaðurinn minn borgar bara tengingar hjá Símanum, þannig að ég kem til með að græða 12þús kr. á mánuði þegar þetta kemur í gagnið.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
daremo skrifaði:Þetta þýðir væntanlega að maður getur keypt ljósleiðara hjá Símanum og þarf ekki að nota gpon, er það ekki?
Þannig skil ég þetta, já.
GuðjónR skrifaði:einarth skrifaði:Jæja það er komið að því - Síminn mættur
Átta mig ekki alveg á hver tilgangurinn með þessu er?
Og hvaða þýðingu hefur þetta fyrir neytendur?
Og er þá Míla hætt ljósleiðaravæðingunni?
Til hvers að kaupa aðgang að GR í gegnum Símann þegar það er hægt að kaupa milliliðalaust beint af ykkur?
Ef ég myndi vera nettengdur hjá símanum yrði ég feginn að geta losnað við gpon, ég hinsvegar er hjá Hringdu en því miður á gpon því það er ekki búið að leggja inn hjá mér frá GR
Bam þetta eru ansi stórar fréttir. Ætli Míla muni þá bara hætta þessu heimtaugaveseni og láta bara GR um þetta á einstaklingsmarkaði? Ég sá aldrei í raun þörf fyrir tvo ljósþræði inn í hvert hús, einn frá fyrirtæki A og hinn frá fyrirtæki B?
Ætli Síminn haf ekki orðið bara langþreyttur eftir leiðurum í existing hverfi, Míla var í öllum nýbyggingum en var töluvert á eftir í eldri húsnæði.
Ætli Síminn haf ekki orðið bara langþreyttur eftir leiðurum í existing hverfi, Míla var í öllum nýbyggingum en var töluvert á eftir í eldri húsnæði.
Síðast breytt af akarnid á Lau 18. Júl 2020 22:31, breytt samtals 1 sinni.
Menn gætu mögulega kunnað að meta þessa 2 ljósvíra sem voru settir inn í hvert hús í framtíðinni.
Ég hef búið að stöðum þar sem er bara hægt að "velja" 1 ISP og það er ekki gaman að vera tekinn í rassgatið.
Að geta valið um tvær grunnþjónustur og fjöldamörg fjarskiptafyrirtæki ofaná er bara frábært.
Ég hef búið að stöðum þar sem er bara hægt að "velja" 1 ISP og það er ekki gaman að vera tekinn í rassgatið.
Að geta valið um tvær grunnþjónustur og fjöldamörg fjarskiptafyrirtæki ofaná er bara frábært.