Álag á netinu?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Álag á netinu?
Daginn.
Eru einhverjir aðrir að lenda í löturhægu neti? Er með 1gig hjá Vodafone og vefsíður hlaðast hægt og illa. Speedtest rokkar frá 200mbit niður í 0.5mbit. er venjulega með yfir 900mbit.
Er ótakmarkað gagnamagn fyrir alla að bíta þá eitthvað í rassinn?
Eru einhverjir aðrir að lenda í löturhægu neti? Er með 1gig hjá Vodafone og vefsíður hlaðast hægt og illa. Speedtest rokkar frá 200mbit niður í 0.5mbit. er venjulega með yfir 900mbit.
Er ótakmarkað gagnamagn fyrir alla að bíta þá eitthvað í rassinn?
Have spacesuit. Will travel.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Re: Álag á netinu?
Internetið að klárast
https://www.vb.is/frettir/internetid-ad-klarast/160690/
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjaltiatla skrifaði:Internetið að klárast
Ég sé stóran mun hérna, margfalt meiri traffík eftir covid-19.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 629
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Netflix'ið virkar stundum ekki í sjónvarpinu mínu, reyndar orðið gamalt sjónvarp og þetta er gamla Netflix viðmótið.
Það verður fróðlegt að sjá hversu mikið álag kerfið þolir, hefur aldrei reynt eins mikið á það og nú.
Það verður fróðlegt að sjá hversu mikið álag kerfið þolir, hefur aldrei reynt eins mikið á það og nú.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 629
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Ps. hvað á fólk að gera ef að streymisveitur verða bannaðar? Það eru örugglega margir sem munu þá detta í þunglyndi með öllu sem því fylgir. Afþreying er líka nauðsynleg fyrir heilsu fólks á þessum glórulausu tímum.
falcon1 skrifaði:Ps. hvað á fólk að gera ef að streymisveitur verða bannaðar? Það eru örugglega margir sem munu þá detta í þunglyndi með öllu sem því fylgir. Afþreying er líka nauðsynleg fyrir heilsu fólks á þessum glórulausu tímum.
Þær hætta kannski ekki, þær verða bara ekki í HD/4k á dagvinnutíma.
Nú fara örugglega allir að downloada heilu séríunum eftir að þessi frétt kom út.
nú þurfa allir að sýna samfélagslega ábyrgð!!
Verum öll samtaka um að nota aðeins 480p
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hizzman skrifaði:nú þurfa allir að sýna samfélagslega ábyrgð!!
Já og loka Vaktinni í nokkra mánuði
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Ég er nú með 1000mb ljósleiðara en fæ bara 80 í snúru og 15-20 þráðlaust.... samt ráderinn við hliðiná tölvunni og netflix í sjónvarpinu frýs stanslaust ... Búinn að skipta um ráder og ég er hjá hringdu og þeir segja að ljósleiðarinn se að fa 1000 og se að senda 1000 i ráderinn svo allt frekar spes ...
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
pattzi skrifaði:Ég er nú með 1000mb ljósleiðara en fæ bara 80 í snúru og 15-20 þráðlaust.... samt ráderinn við hliðiná tölvunni og netflix í sjónvarpinu frýs stanslaust ... Búinn að skipta um ráder og ég er hjá hringdu og þeir segja að ljósleiðarinn se að fa 1000 og se að senda 1000 i ráderinn svo allt frekar spes ...
Þú munt samt lenda í að finna fyrir álagi (network congestion) nema þú sért að borga sérstaklega fyrir fyrirtækjatengingu með "burst" sem kostar aukalegan amk 50 þús kall á mánuði eða svo.
Síðast breytt af DJOli á Fim 19. Mar 2020 22:41, breytt samtals 1 sinni.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Netflix búið að takmarka myndgæði tímabundið
https://www.vb.is/frettir/netflix-laekkar-myndgaedin-timabundid/160715
https://www.vb.is/frettir/netflix-laekkar-myndgaedin-timabundid/160715
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fös 20. Mar 2020 08:34, breytt samtals 1 sinni.
Just do IT
√
√
-
- Bara að hanga
DJOli skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er nú með 1000mb ljósleiðara en fæ bara 80 í snúru og 15-20 þráðlaust.... samt ráderinn við hliðiná tölvunni og netflix í sjónvarpinu frýs stanslaust ... Búinn að skipta um ráder og ég er hjá hringdu og þeir segja að ljósleiðarinn se að fa 1000 og se að senda 1000 i ráderinn svo allt frekar spes ...
Þú munt samt lenda í að finna fyrir álagi (network congestion) nema þú sért að borga sérstaklega fyrir fyrirtækjatengingu með "burst" sem kostar aukalegan amk 50 þús kall á mánuði eða svo.
Ég var að meina að það er enginn hraði á netinu hja mer af einhverjum ástæðum yfirhöfuð
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
pattzi skrifaði:DJOli skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er nú með 1000mb ljósleiðara en fæ bara 80 í snúru og 15-20 þráðlaust.... samt ráderinn við hliðiná tölvunni og netflix í sjónvarpinu frýs stanslaust ... Búinn að skipta um ráder og ég er hjá hringdu og þeir segja að ljósleiðarinn se að fa 1000 og se að senda 1000 i ráderinn svo allt frekar spes ...
Ég var að meina að það er enginn hraði á netinu hja mer af einhverjum ástæðum yfirhöfuð
Meinar. Áhugavert. Skiptir engu hvar þú gerir hraðapróf? Speedtest á Hringdu, Hringiðuna, Vodafone eða aðra?
Geri ráð fyrir að þú sért búinn að ganga úr skugga um að netkortið á vélinni hjá þér sé alveg pottþétt á full 1g/1gb duplex. Spurning hvort búnaður úti í símstöð sé að stríða.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Bara að hanga
DJOli skrifaði:pattzi skrifaði:DJOli skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er nú með 1000mb ljósleiðara en fæ bara 80 í snúru og 15-20 þráðlaust.... samt ráderinn við hliðiná tölvunni og netflix í sjónvarpinu frýs stanslaust ... Búinn að skipta um ráder og ég er hjá hringdu og þeir segja að ljósleiðarinn se að fa 1000 og se að senda 1000 i ráderinn svo allt frekar spes ...
Meinar. Áhugavert. Skiptir engu hvar þú gerir hraðapróf? Speedtest á Hringdu, Hringiðuna, Vodafone eða aðra?
Geri ráð fyrir að þú sért búinn að ganga úr skugga um að netkortið á vélinni hjá þér sé alveg pottþétt á full 1g/1gb duplex. Spurning hvort búnaður úti í símstöð sé að stríða.
Já búinn að prófa allt...
Og netflix frýs endalaust t.d en þeir sja ekkert að
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Áhugavert hvað fólk er farið að stökkva á netið kl 14, sjá grafið frá rix, ætli þetta séu corona fréttirnar .
svo sérst vel að síðasta mánudag(16.mars) þá jókst kvöld trafíkinn 2x
https://www.rix.is/status/rix/galag/galag.html
svo sérst vel að síðasta mánudag(16.mars) þá jókst kvöld trafíkinn 2x
https://www.rix.is/status/rix/galag/galag.html
Síðast breytt af Fumbler á Fös 20. Mar 2020 20:14, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Það hefur verið talsvert álag á flest fjarskiptakerfi í heiminum hugsa ég síðustu daga og vikur.
Við virðumst standa nokkuð vel hérna á Íslandi - hjá okkur í GR er næg bandvídd til staðar fyrir alla og við fylgjumst vel með og munum bregðast hratt við ef þarf.
Ákvað að henda í speedtest og sjá hvort útlandasambönd væru eitthvað tæp - prófaði nokkra servera og flestir voru að skila mjög fínum niðurstöðum.
Það ætti ekki að þurfa skrúfa Netflix neitt niður hjá okkur
Við virðumst standa nokkuð vel hérna á Íslandi - hjá okkur í GR er næg bandvídd til staðar fyrir alla og við fylgjumst vel með og munum bregðast hratt við ef þarf.
Ákvað að henda í speedtest og sjá hvort útlandasambönd væru eitthvað tæp - prófaði nokkra servera og flestir voru að skila mjög fínum niðurstöðum.
Það ætti ekki að þurfa skrúfa Netflix neitt niður hjá okkur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Allt hrikalega hægt núna. Aðrir að lenda í því sama? Er hjá Hringdu.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ZiRiuS skrifaði:Allt hrikalega hægt núna. Aðrir að lenda í því sama? Er hjá Hringdu.
Er hjá Hringdu og er búið að vera mjög hægt núna síðasta klukkutíman.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Já mjög greinileg aukning á traffík hjá hringdu síðustu 3 mánuði á rix síðinni
https://www.rix.is/status/rix/hringdu/hringdu.html
https://www.rix.is/status/rix/hringdu/hringdu.html
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
pinga 110 til USA, og er að fá 7 Mpbs niður og 8 upp...
pinga 60 til UK, og fæ 11 Mbps niður og 25 Mbps upp..
Þetta eru sláandi tölur, enda er netálag að nánast tvöfaldast á 2 vikum
pinga 60 til UK, og fæ 11 Mbps niður og 25 Mbps upp..
Þetta eru sláandi tölur, enda er netálag að nánast tvöfaldast á 2 vikum
-
- Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2015 18:15
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 303
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Hæ!
Það kom upp vandamál fyrr í dag sem leystist um 14:40 leitið. Lýsti sér þannig að sumar vefsíður annað hvort opnuðust ekki eða voru mjög lengi að opnast. Ef einhver er enn að lenda í þessu má endilega senda mér skilaboð!
Afsakið þessi óþægindi
Kveðja,
Egill
Það kom upp vandamál fyrr í dag sem leystist um 14:40 leitið. Lýsti sér þannig að sumar vefsíður annað hvort opnuðust ekki eða voru mjög lengi að opnast. Ef einhver er enn að lenda í þessu má endilega senda mér skilaboð!
Afsakið þessi óþægindi
Kveðja,
Egill