ADSL, PPPoE og fleiri en 1 IP.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ADSL, PPPoE og fleiri en 1 IP.
Kveldið, ég ætlaði að fá mér fleiri IP tölur á ADSL hjá mér eftir að mér var sagt að þetta væri hægt. Það er búið að ráta IP tölu til mín á aðaltöluna og svo ætlaði ég að stilla ZyXEL 662HW til að taka á móti þessu en ekkert gengur. Er einhver hér sem hefur gert þetta? Svona lítur þetta út í þessum router.
Menu 12.1.1 - Edit IP Static Route
Route #: 1
Route Name= ?
Active= No
Destination IP Address= ?
IP Subnet Mask= ?
Gateway IP Address= ?
Metric= 2
Private= No
Ég byrjaði á því að slökkva á NAT og setti 192.168.1.2 sem er vélin sem á að fá nýju IP töluna, prufaði bæði 255.255.255.0 og 255.255.255.255 í netmask, og setti 192.168.1.1 sem gw sem er iptalan á þessum router. Svo bætti ég nýju IP tölunni á netkortið á tölvunni en kemst ekki á netið.
Búinn að finna útúr þessu, takk samt.
Route Name= ?
Active= No
Destination IP Address= ?
IP Subnet Mask= ?
Gateway IP Address= ?
Metric= 2
Private= No
Ég byrjaði á því að slökkva á NAT og setti 192.168.1.2 sem er vélin sem á að fá nýju IP töluna, prufaði bæði 255.255.255.0 og 255.255.255.255 í netmask, og setti 192.168.1.1 sem gw sem er iptalan á þessum router. Svo bætti ég nýju IP tölunni á netkortið á tölvunni en kemst ekki á netið.
Búinn að finna útúr þessu, takk samt.
Re: ADSL, PPPoE og fleiri en 1 IP.
emmi skrifaði:Búinn að finna útúr þessu, takk samt.
Hmm, fræða okkur kannski?
-
- Hafðu samband:
Ok, þetta er aðeins hægt ef þú ert tengdur beint í DSLAM hjá netveitu þinni og sért með PPPoE ef ég fer með rétt mál. Þú færð úthlutað nokkrum iptölum, routerinn fær eina löglega IP sem þú festir á hann í LAN settings.
Ég er með ZyXEL 662HW, ég veit ekki hvernig þetta er gert á öðrum routerum. Þú byrjar á því að slökkva á NAT og svo ferðu í Static Routing Setup, næst í IP Static Route og smellir á 1. t.d. Þar inni er eftirfarandi mynd:
Route Name= velarnafn
Active= Yes
Destination IP Address= löglegiptalasemþúfærðúthlutað
IP Subnet Mask= 255.255.255.0
Gateway IP Address= iptalaárouter
Metric= 2
Private= No
Svo býrðu til fleiri svona rútur fyrir hverja vél sem á að fá löglega IP og loks seturðu þessar IP tölur á hverja vél fyrir sig. Núna er ég búinn að setja löglega IP á allar vélar á heimilinu.
Ég er með ZyXEL 662HW, ég veit ekki hvernig þetta er gert á öðrum routerum. Þú byrjar á því að slökkva á NAT og svo ferðu í Static Routing Setup, næst í IP Static Route og smellir á 1. t.d. Þar inni er eftirfarandi mynd:
Route Name= velarnafn
Active= Yes
Destination IP Address= löglegiptalasemþúfærðúthlutað
IP Subnet Mask= 255.255.255.0
Gateway IP Address= iptalaárouter
Metric= 2
Private= No
Svo býrðu til fleiri svona rútur fyrir hverja vél sem á að fá löglega IP og loks seturðu þessar IP tölur á hverja vél fyrir sig. Núna er ég búinn að setja löglega IP á allar vélar á heimilinu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Eru ekki allir með ADSL tengdir í "Digital subscriber line access multiplexer"?
http://en.wikipedia.org/wiki/DSLAM
Edit: Ok, getur hinn almenni notandi semsagt ekki fengið svona?
http://en.wikipedia.org/wiki/Special:Se ... arch=BBRAS :S
Edit: Ok, getur hinn almenni notandi semsagt ekki fengið svona?
http://en.wikipedia.org/wiki/Special:Se ... arch=BBRAS :S
-
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Eru ekki allir með ADSL tengdir í "Digital subscriber line access multiplexer"?
Jú, en sumir hafa viðkomu í BBRAS. Þá er þetta ekki hægt. Kosturinn við BBRAS er sá að þá gefst fólki kostur að flakka milli Internetveita eftir því hver býður best.
-
- Hafðu samband:
Þú þarft að fá iptölur frá þinni netþjónustu. Þeir rukka alveg örugglega fyrir þetta. Það sem þarf til að þú getir gert þetta er eftirfarandi:
Tengdur beint í DSLAM (ekki í gegnum BBRAS).
PPPoE (ekki PPPoA)
Svo routar ISP'inn þinn á þig einhverjum tölum eða neti og þú sérð svo um að stilla routerinn til að taka á móti þeim.
Tengdur beint í DSLAM (ekki í gegnum BBRAS).
PPPoE (ekki PPPoA)
Svo routar ISP'inn þinn á þig einhverjum tölum eða neti og þú sérð svo um að stilla routerinn til að taka á móti þeim.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ég hef alltaf túlkað þetta þannig að PPPoA væri PPP over Antenna en PPPoE PPP over Ethernet.. hvernig í ósköpunum geturu þú verið með PPPoE ? ekki segja mér að það hefi verið laggður Ethernet kapall beint heim til þín? afhverju ertu þá ekki bara ethernet tengdur við ISP-inn ?
ég er með PPPoA svo að þetta gengur allaveganna ekki hjá mér ;(
ég er með PPPoA svo að þetta gengur allaveganna ekki hjá mér ;(
"Give what you can, take what you need."
og-vot-the-fokk
ogVodafone er með þetta líka... ég spurði þá í dag og þeir bjóða upp á þetta. Maður borgar 500 kr fyrir hverja ip-tölu sem maður kaupir. Ef maður er með 2 vélar bak við lanið hjá sér þá er það 1000 kr.
Re: og-vot-the-fokk
stefanth skrifaði:ogVodafone er með þetta líka... ég spurði þá í dag og þeir bjóða upp á þetta. Maður borgar 500 kr fyrir hverja ip-tölu sem maður kaupir. Ef maður er með 2 vélar bak við lanið hjá sér þá er það 1000 kr.
Jájá, og Síminn er líka með þannig, en ég held að það sé bara hægt að vera með eina IP tölu per tengingu.
Hér fyrir neðan er svarið sem ég fékk frá þeim. Ég þurkaði út nafnið á þjónustufulltrúanum...
Það er því miður ekki til neitt skriflegt sem er tilbúið til að senda viðskiptavinum en í grófum atriðum eru breytingarnar eftirfarandi.
Encapsulation er breytt úr PPPoverATM í RFC 1483. Multiplexing fer í LLC Snap og notendanafn og lykilorði er breytt í iptölur sem viðskiptavinur fær úthlutað. Fleiri stillingar snúa ekki að notendanum en okkar tæknimenn þyrftu einnig að breyta rútum í samræmi við þetta.
Kveðja,
Þjónustufulltrúi
Nethjálp OgVodafone
OgVodafone
Síðumúla 28
108 Reykjavík
http://www.ogvodafone.is