Sælir.
Bróðir minn sagði mér í dag að fasta IP-talan á ADSL tenginunni hans hjá Simnet, hefði allt í einu breyst í dag.
Síðan þegar ég kom heim ákvað ég að athuga hvort hún hafi breyst hjá mér líka, sem var.
Þurfti að restarta routernum tvisvar til þess að fá netið til þess að virka á ný 100%.
Furðulegt atvik í sambandi við IP hjá Simnet.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Furðulegt atvik í sambandi við IP hjá Simnet.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Ef þið eruð með fasta ip tölu, og eruð að borga 500kr á mánuði aukalega fyrir það, þá á hún auðvitað ekki að breytast.
En eruði að borga 500kr á mán? Eruði með fasta ip tölu?
Eða hélduð þið bara að ip talan myndi aldrei breytast.
(Ekki misskilja, mikið af fólki heldur að ip talan hjá því breytist aldrei afþví að hún hefur ekki gert það í X langan tíma.)
En eruði að borga 500kr á mán? Eruði með fasta ip tölu?
Eða hélduð þið bara að ip talan myndi aldrei breytast.
(Ekki misskilja, mikið af fólki heldur að ip talan hjá því breytist aldrei afþví að hún hefur ekki gert það í X langan tíma.)
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ég er nú búin að lenda í því nokkrum sinnum í síðustu viku að netið slær út seint á nóttunni eða snemma á morgnanna... síðast núna í morgun (sunnudagsmorgun það er að segja) og þá var það meirað segja úti hjá mér í 15 - 20 mín og ég var að verða geðvekur
já btw ég er hjá simnet
já btw ég er hjá simnet
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
- Hafðu samband:
hallihg skrifaði:Ég er eigi með fasta ip tölu, en sú sama virðist haldast hjá mér á meðan ég er ekki að restarta routernum, eða þannig hefur það verið eins og lengi og ég man eftir mér hjá simnet.
þannig á það líka að vera ... það að vera ekki með fasta iptölu þýðir að þú færð nýja við hverja tengingu, ekki bara random ip töluskipti einu sinni á dag
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 272
- Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
- Staðsetning: 127.0.0.1
einarsig skrifaði:málið er að þegar þið eruð að detta út snemma á morgnana eru yfirleitt uppfærslur á adsl búnaði hjá símanum..... getið tjekkað á simnet.is og þar stendur neðst..... internet tilkynningar og getið þannig fylgst með hvort þetta hafi verið bilun eða uppfærsla
Þeir eru ekki að uppfæra kerfið á hverjum einasta degi !