procps pakka vandamál

Skjámynd

Höfundur
Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Staða: Ótengdur

procps pakka vandamál

Pósturaf Revenant » Lau 04. Des 2004 21:41

Þannig er mál með vexti að hluti af procps pakkanum hætti að virka hjá mér (skiluðu af sér Segmentation fault villu), nánar tiltekið "ps" og "top". Eftir mikla leit á google ákvað ég að fjarlægja procps pakkann og reyna að installa nýrri úgáfu.

Ég uninstalla í gegnum swaret ( ég er með Slackware v9.1 ) en svo virðist sem 2 forrit verða eftir þ.e. ps og top. Ef ég reyni að nota rm þá fæ ég þessi skilaboð:

Villuskilaboðin:

root@koppur:/bin# ps
Segmentation fault

root@koppur:/bin# rm -rf ps
rm: cannot remove `ps': Permission denied

root@koppur:/tmp# rm -rf /usr/bin/top
rm: cannot remove `/usr/bin/top': Operation not permitted

Skrítnasta er þó að þessi forrituðu virkuðu í gær en núna í dag hættu þau að virka. Ekkert var breytt eða updateað í sambandi við stýrikerfið. Og ég er búinn að prófa að reboota en breytti engu.

Með von um góð svör.

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Pósturaf Gothiatek » Sun 05. Des 2004 10:13

Undarlegt.

En af hverju ertu að reyna að fjarlægja ps og top. Ef þú setur aftur inn procps pakkann (þekki reyndar ekki pakkakerfið í Slackware) þá ætti hann að skrifa yfir ps og top sem þú ert með fyrir með nýjum binaries...

Myndi prófa það :wink:

pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

Höfundur
Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Sun 05. Des 2004 13:08

Gothiatek skrifaði:Undarlegt.

En af hverju ertu að reyna að fjarlægja ps og top. Ef þú setur aftur inn procps pakkann (þekki reyndar ekki pakkakerfið í Slackware) þá ætti hann að skrifa yfir ps og top sem þú ert með fyrir með nýjum binaries...

Myndi prófa það :wink:

Takk fyrir svarið en þetta virkaði ekki. Er bæði búinn að gera reinstall og svo remove+install. Þessi tvö forrit vilja bara ekki eyðast :s