Half life 2 download hjá símanum $$$!!!!!!!!!!!

Höfundur
Pesinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 30. Jan 2003 00:54
Staða: Ótengdur

Half life 2 download hjá símanum $$$!!!!!!!!!!!

Pósturaf Pesinn » Fös 03. Des 2004 21:53

Ég sótti mér half life 2 pakkann 16 og 17 nóv með þeirri góðri trú að síminn væri kominn með mirror fyrir steam en nei það virðist ekki vera allavega var ég kominn með 3 gb í download yfir umframmagn.
Ég sendi bréf til símans og fékk þetta svar:
Afsakaðu hvað svarið berst þér seint, en hér kemur svar frá tæknimanni:

Við erum ekki með "content server" frá Valve. Og því hefur hann ekki getað valið mirror sem er merktur Síminn og þess vegna var þetta utanlandsdownload. Það er því miður ekki nóg að halda, allt á Steam servernum okkar er merkt Síminn en í þessu tilfelli var það ekki í boði þar sem við höfum ekki Half Life content frá Valve.

Ég spyr er það ekki svolítið villandi að vera með sima logoið/skjálfta í glugganum þegar maður er að downloada???
er einhverjir fleiri sem hafa lent í þessu?

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 22:41

kallast þetta Owned by síminn ?

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 23:39

hmm, mér skilst að Skjálfta logo'ið sé bara í glugganum þegar maður er að download frá Símnet servernum?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16562
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Des 2004 23:39

Url please

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 23:47

GuðjónR skrifaði:Url please

á hvað?

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Hafðu samband:

Pósturaf ErectuZ » Lau 04. Des 2004 01:04

Sue, sue, sue, sue, sue!! :twisted:

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Lau 04. Des 2004 01:11

3GB af "umfram" downloadi kosta 7987,2kr...

"Give what you can, take what you need."

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 04. Des 2004 19:06

Það er satt að það er ekki nóg að halda hlutina, maður verður að vera viss.

Það hefur aldrei verið tilkynnt að Content Server væri kominn í fullt gang hjá Símanum (þótt það sé verið að vinna í því).

Eins og staðan er í dag þá er einungis hluti Steam mirroraður hérna (CS:S og félagar) og vegna afspyrnuasnalegar hönnunar hjá Valve þarf aðra vél undir HL2 content. Verið er að vinna í því.

pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Hafðu samband:

Pósturaf pjesi » Lau 04. Des 2004 20:02

JReykdal skrifaði:Það er satt að það er ekki nóg að halda hlutina, maður verður að vera viss.

Það hefur aldrei verið tilkynnt að Content Server væri kominn í fullt gang hjá Símanum (þótt það sé verið að vinna í því).

Hvernig væri að tilkynna þá að þið eruð ekki að hýsa þetta þar sem það var mjög skýrt tekið fram að þið væruð að setja upp content server.

Eftir að hafa beðið í meira en viku og séð skjalfta logo á content provider bannernum auk þess að sjá steam.skjalfti.is í netstat þá er ekki hægt að búast við örðu en að Síminn sé að hýsa þetta.

hugi.is/hl skrifaði:Steam Content server hjá Símanum Internet.

Samningar hafa tekist milli Internetþjónustu Símans og Valve um hýsingu á Steam Content server fyrir viðskiptavini Internetþjónustu Símans.

Í þessum töluðum orðum er verið að keyra upp á höfða til Opinna kerfa hf. og sækja vélbúnaðinn fyrir þessa þjónustu, ekkert slor þar á ferð, HP Proliant 360 server.

Reikna má með að þjónusta þessi verði komin í gagnið á allra næstu dögum.

Með fullri virðingu fyrir þér JReykdal þá stendur þarna skýrum stöfum að þið værið að setja upp CONTENT server. Greinilegt að Símanum lá of mikið á að tilkynna að þeir væru að bjóða upp á þetta en samkeppnisaðilar ekki að þeir hafa gleymt að segja að við þurfum samt að borga fyrir steam efni.

Ég er nú enginn fróður um lög og reglur á þessu sviði en fyrir mér þá er þetta algjörlega ósættanlegt og að ætlast til að við borgum fyrir þetta download er hreint út sorglegt.

Það er rétt hjá þér að það var aldrei tilkynnt að hún væri komin í gang en þessi tilkynning ásamt skjalfta logo í steam og steam.skjalfti.is í netstat ætti að vera nóg fyrir hinn venjulega viðskiptavin að álykta að hann væri að hagnast á að vera í viðskiptum við símann. Sem hann var greinilega ekki.

Við erum ekki með "content server" frá Valve. Og því hefur hann ekki getað valið mirror sem er merktur Síminn og þess vegna var þetta utanlandsdownload. Það er því miður ekki nóg að halda, allt á Steam servernum okkar er merkt Síminn en í þessu tilfelli var það ekki í boði þar sem við höfum ekki Half Life content frá Valve.

Þarna er Síminn beinlínis að játa að þessi tilkynning er LYGI. Ég veit ekki með ykkur en ég veit ekki hvort ég vilji borga reikninga til fyrirtækis sem lýgur að almenningi.

asdf

pjesi
has spoken...
Hafðu samband:

Pósturaf pjesi » Lau 04. Des 2004 20:05

asdf

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 04. Des 2004 20:31

Ég efast um að tilkynning frá stjórnanda á hugi.is sé nóg til að neyða Símann til að endurgreiða fólki fyrir þetta. En þeir gætu alveg gert það til að halda viðskiptavinunum ánægðum.
(nema zlave hafi þetta hlutverk sem stjórnandi á vefsíðu sem Síminn á eða hann sé starfsmaður Símans?)

pjesi
has spoken...
Hafðu samband:

Pósturaf pjesi » Lau 04. Des 2004 21:08

gumol skrifaði:Ég efast um að tilkynning frá stjórnanda á hugi.is sé nóg til að neyða Símann til að endurgreiða fólki fyrir þetta. En þeir gætu alveg gert það til að halda viðskiptavinunum ánægðum.
(nema zlave hafi þetta hlutverk sem stjórnandi á vefsíðu sem Síminn á eða hann sé starfsmaður Símans?)

Ég er sammála. Samt má alveg bæta við að þessi tilkynning var sett á forsíðu hugi.is sem er í eigu Símans. Ég ætla ekki að staðhæfa að zlave vinnur hjá Símanum en as far as I know þá gerir hann það.

Síminn hefur gert stórkostlega hluti fyrir viðskiptavini sína og aðra sem stunda tölvuleiki og þá sérstaklega zlave og félagar. Þessi steam server er engin undertekning á því og er ég mjög sáttur við að vera í áskrift hjá Símanum. Samt sem áður er þetta undir beltisstað.

asdf

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 04. Des 2004 21:41

Það var einfaldlega verið að láta vita að hann væri að koma...skýrt tekið fram að hann væri á leiðinni EN EKKI KOMINN UPP.

Kerfið er að hluta til komið upp (CS:S og updates) en kerfið er ekki fully operational eins og er.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 04. Des 2004 22:10

JReykdal skrifaði:Það var einfaldlega verið að láta vita að hann væri að koma...skýrt tekið fram að hann væri á leiðinni EN EKKI KOMINN UPP.

zlave skrifaði:Reikna má með að þjónusta þessi verði komin í gagnið á allra næstu dögum.

Það eru 40 dagar síðan.

Það er ekkert endilega ykkur að kenna en margir héldur að þeir væru að downloada þessu frítt.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Lau 04. Des 2004 22:43

Töluðu þeir samt ekki alltaf um að þeir myndu gefa út tilkynningu þegar content serverinn væri kominn upp? :roll:

GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49

Pósturaf GoDzMacK » Sun 05. Des 2004 02:53

Hann er nokkurn veginn tilbúinn en Half-Life 2 og hans dót er ekki komið inná hann.

Content Server
Staða: Óvirkur
(þó að þið sjáið Skjálfta-lógóið, þá eruði ekki að downloada innanlands)

Tekið af http://www.hugi.is/hl/

pjesi
has spoken...
Hafðu samband:

Pósturaf pjesi » Sun 05. Des 2004 04:09

(y)

asdf

Phanto