Hjálp Oki Microline 590 Elite
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 34
- Skráði sig: Þri 15. Mar 2016 14:04
- Staða: Ótengdur
Hjálp Oki Microline 590 Elite
Er að reyna að tengja Oki Microline 590 Elite nálaprentara við tölvuna hjá mér og það gengur ekkert... fór í computer.is og keypti nýjan kapal en ekkert gerist.... hann prentar test page en bara finn hann ekki í tölvunni.. driver vesen kannski? búin að reyna finna driver en finn ekkert... er með windows 8.1 64bit
Re: Hjálp Oki Microline 590 Elite
Oki virðast bara gefa út driver fyrir þennan prentara fyrir Windows 7 og eldri stýrikerfi
http://my.okidata.com/PP-ML590.nsf?opendatabase
Hvaða paralell kort/stýringu ertu að nota? Ertu viss um að hún sé með stuðning við Windows 8/8.1? Hefur þú tök á að prófa prentarann í W7 eða eldra OS?
http://my.okidata.com/PP-ML590.nsf?opendatabase
Hvaða paralell kort/stýringu ertu að nota? Ertu viss um að hún sé með stuðning við Windows 8/8.1? Hefur þú tök á að prófa prentarann í W7 eða eldra OS?
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 386
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
- Staða: Tengdur
Re: Hjálp Oki Microline 590 Elite
Það getur verið að mér skjátlist en mig minnir,að þessi prentari sé bara pure dos prentari.
Það þarf þá ekki driver fyrir hann heldur keyrir hann bara á gömlu prnt ltp1 skráarnafn.txt skipuninni.
það er ekki beint dos kerfi í win 8.1 þar sem það kerfi keyrir ekki lengur á dos grunni eins og t.d. win xp og eldri kerfi gerðu.
Þó gæti virkað að senda þessa skipun á hann en þú yrðir að setja upp autoexec.bat og config.sys með réttu codepage til að fá íslenska letrið í gang.
Minnir samt.að ég hafi einhvern tíman séð einhvern hugbúnað sem gat líkt sett upp einhvern windows driver sem transleitaði yfir í dos kerfið.
Gangi,þér vel með þetta.
Það þarf þá ekki driver fyrir hann heldur keyrir hann bara á gömlu prnt ltp1 skráarnafn.txt skipuninni.
það er ekki beint dos kerfi í win 8.1 þar sem það kerfi keyrir ekki lengur á dos grunni eins og t.d. win xp og eldri kerfi gerðu.
Þó gæti virkað að senda þessa skipun á hann en þú yrðir að setja upp autoexec.bat og config.sys með réttu codepage til að fá íslenska letrið í gang.
Minnir samt.að ég hafi einhvern tíman séð einhvern hugbúnað sem gat líkt sett upp einhvern windows driver sem transleitaði yfir í dos kerfið.
Gangi,þér vel með þetta.