ég var að fá símtal rétt í þessu og ég var spurður að þvi hvort að ég kannðist við vírus eða hvað sem þetta er sem lýsir sér þannig að þegar það er tengst ISDN línunni þá kemur lítill blár skjár og tölvan restartar sér... en þegar tölvan er ekki tengd netinu.. þá er alltí gúddí..
og eitt enn .. hann er með gamlann Norton sem er ekki hægt að updeita vegna þess að hann kemst ekki ínná netið.. en hann getur ekki removað vegna þess að það kemur alltaf "please enter removal passw."og hann fékk eitthvað passw. uppgefið sem ekki er rétt þetta var sett upp i einhverjum skóla..
Veit einhver hvað er hægt að gera ?
Tölvan restartar sér þegar tengst er netinu !!
Hmm, held að þetta sé ekki vírus.
Mig grunar að þetta sé galli í ISDN módeminu, eða hugbúnaði/driver sem notaður er með módeminu, sem að lætur Windows crasha
Hvenær nákvæmlega gerist þetta?
Hvenær/afhverju byrjaði þetta að gerast?
Þú skalt slökkva á automatic reboot þegar blue screen kemur, með því að hægriklika á MyComputer -> Properties -> Advanced flipann -> Startup and recovery" -> taka hakið úr ,,Automaticly reboot". Næst þegar þessi blue screen kemur verður hann á skjánum þangað til þú sjálfur restartar. Þú skalt taka eftir því hvaða skrá, ef einhver, er nefnd á bláa skjárnum. Skráin sem nefnd er er líklegast styðsta línan, nokkrir stafir, svo einn punktur og 3 stafur á eftir honum. Segðu okkur svo hvað skráin heitir.
Mig grunar að þetta sé galli í ISDN módeminu, eða hugbúnaði/driver sem notaður er með módeminu, sem að lætur Windows crasha
Þú skalt slökkva á automatic reboot þegar blue screen kemur, með því að hægriklika á MyComputer -> Properties -> Advanced flipann -> Startup and recovery" -> taka hakið úr ,,Automaticly reboot". Næst þegar þessi blue screen kemur verður hann á skjánum þangað til þú sjálfur restartar. Þú skalt taka eftir því hvaða skrá, ef einhver, er nefnd á bláa skjárnum. Skráin sem nefnd er er líklegast styðsta línan, nokkrir stafir, svo einn punktur og 3 stafur á eftir honum. Segðu okkur svo hvað skráin heitir.
MezzUp skrifaði:Hmm, held að þetta sé ekki vírus.
Þetta gerist bara þegar að hann er að fara að tengjast netinu.. um leið og hann tengir.. þá kemur upp villuskilaboðaskjár, og hann virtist ekki finna neitt nafn á skjánum á neinni skrá en þessi gaur er nú ekki mikill tölvukall þannig að það getur nu samt verið að það sé nu nafn þarna einhver staðar þótt að hann sjái það ekki !..
En þetta byrjaði að gerast eftirað hann installaði ISDN inu.. þannig að eins og hefur verið bent á þá er þetta líklegast bara einhver villa í forritinu..
En kannist þið við að það þurfið passw. til að uninstalla NOrton.. ég hef aldrei séð það.. !