Enginn stolinn hugbúnaður?

Ertu með stolinn hugbúnað í tölvunni þinni?

42
82%
Nei
8
16%
Annað
1
2%

Samtals atkvæði: 51

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Sun 07. Nóv 2004 15:29

Þróun er greinilega "evil" hjá iCave ;)
Xvid er fínn og stable staðall fyrir mér.

Ég ætla nú samt að halda því fram að Gimp sé betri en Photoshop í þau not sem að 95% af þeim sem stela eða jafnvel kaupa Photoshop nota það í, þ.e. pissass photoretouching, resizing og álíka barnastuff.

Svo er alveg hægt að minnast á Cinepaint sem er frændi Gimp og ræður við Floating point myndir, hefuru séð mikið af svoleiðis fídusum hjá Photoshop, ég kannast bara við einn og hann kemur sem plugin frá ILM og guess what, its open source ;)

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 07. Nóv 2004 15:51

floating point myndir? inform me!

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Sun 07. Nóv 2004 17:55

Ég er nú enginn sérfræðingur á þessu subject, but here goes.

Floating point gildi eru notuð mikið í t.d. 3D og compositing til að forðast það að láta útreiknuð gildi lenda alltaf á sléttum tölum, mín reynsla af floating point grafík er aðalega bundin við það að ég t.d. dæli inn t.d. 16 bita mynd í tré (tré er röð aðgerða í compositing) og byrja á að converta colorspace á myndinni yfir í floating point áður en ég fer að nota aðgerðir sem krefjast mikillar nákvæmni, svo þegar ég er sáttur við það sem komið er þá converta ég aftur colorspace yfir í 16 bit fyrir output því að sjónvörp eru voða lítið að nýta sér hærri litaskala en það :)

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"