Lokað á deildu.net / icetracker.org
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Re: Lokað á deildu.net / icetracker.org
PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver að komast inn á deildu?
Naw, tis down..
But according to http://downforeveryoneorjustme.com/icetracker.org it's in fact up!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
HalistaX skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver að komast inn á deildu?
Naw, tis down..
But according to http://downforeveryoneorjustme.com/icetracker.org it's in fact up!
Það er vegna þess að lénið er ennþá að svara, bara með villuboðum.
-
- Vaktari
KermitTheFrog skrifaði:HalistaX skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver að komast inn á deildu?
Naw, tis down..
Það er vegna þess að lénið er ennþá að svara, bara með villuboðum.
Ait, Ég kann algjörlega ekki neitt á þetta shit....
You live and learn and do some living along with your learning.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Núna er Afghanpirate.com dautt kemst inn en eins og það er outdated aðrir að lenda í því ?
-
- Vaktari
pattzi skrifaði:Núna er Afghanpirate.com dautt kemst inn en eins og það er outdated aðrir að lenda í því ?
Kemst vel inná https://icetracker.org/browse.php
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
fór inná í gærkvöldi og náði og sækja og ekkert vesen.
komst ekki inn á mánudag.
komst ekki inn á mánudag.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Hvernig kemst ég inn á deildu.net
hvað skrifa ég til að komaast inn? vil helst komast inn án þess að þrufa að nota proxy
hvað skrifa ég til að komaast inn? vil helst komast inn án þess að þrufa að nota proxy
Síðast breytt af jardel á Fös 26. Maí 2017 18:36, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
jardel skrifaði:Hvernig kemst ég inn á deildu.net
hvað skrifa ég til að komaast inn?
Notendanafn og lykilorð?
Annars nota ég bara https://icetracker.org/browse.php og VPN.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
-
- Of mikill frítími
jardel skrifaði:
sæll ef ég geri það slepp ég þá við þetta proxy?
Yes
https://www.youtube.com/watch?v=FE82Fyo9Kzw
Hérna er 1 búinn að gera video hvernig þú setur google dns á windows 10 vél, ath að þú velur 'ethernet' í staðinn fyrir wifi ef þú ert beintengdur.
Þetta er nóg til að komast inn á síðuna
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
nota bara HOSTS fælinn með skrifað "104.27.148.52 icetracker.org" og það virkar alveg fínt til að ná síðunni
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
- Of mikill frítími
Skari skrifaði:jardel skrifaði:
sæll ef ég geri það slepp ég þá við þetta proxy?
Yes
https://www.youtube.com/watch?v=FE82Fyo9Kzw
Hérna er 1 búinn að gera video hvernig þú setur google dns á windows 10 vél, ath að þú velur 'ethernet' í staðinn fyrir wifi ef þú ert beintengdur.
Þetta er nóg til að komast inn á síðuna
sæll ég gerði nákvæmlega eins og var gert á youtube ég sláði inn http://www.deildu.net og kemst ekki inn þannig.
ég er með windows 10 og nota firefox ef það skiptir einhverju. ég tek neti i gegnum rafmagn ethernet þá væntanlega fór eftir þeim leiðbeiningum.
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
-
- Of mikill frítími
Ég er búinn að breyta dns styllingum.
Hvernig kemst ég inn á deildu?
Hvernig kemst ég inn á deildu?
-
- Of mikill frítími
Ég fór eftir þessu myndbandi á youtube. Núna er ég búinn að breyta dns styllingunum.
Ég virðiðst víst vera það heimskur að ég fatta ekki hvernig ég kemst inn á deildu þrátt fyrir að vera búinn að breyta dns styllingunum :-(
Ég virðiðst víst vera það heimskur að ég fatta ekki hvernig ég kemst inn á deildu þrátt fyrir að vera búinn að breyta dns styllingunum :-(
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1080
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950x | ASRock Steel Legend X670e | Gainward 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2 tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Be quiet! Straight Power 12 Platinum 1500W | G.Skill 64GB (2x32GB) Trident Z5 Neo RGB 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | Microlab B-77BT hátalarar | Rasperry Pie 5 með 1 tb nvme disk |
búinn að restarta tölvunni? þarf að reloada cache og dns cache í browser og tölvu, prufaðu að restarta tölvunni og ef það virkar ekki, þá restarta router, svo tölvu, svo bara fara inná www.deildu.net eða www.icetracker.org og þarft aldrei að hugsa um þetta framar
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Of mikill frítími
kizi86 skrifaði:búinn að restarta tölvunni? þarf að reloada cache og dns cache í browser og tölvu, prufaðu að restarta tölvunni og ef það virkar ekki, þá restarta router, svo tölvu, svo bara fara inná http://www.deildu.net eða http://www.icetracker.org og þarft aldrei að hugsa um þetta framar
Sæll takk fyrir svarið. Já er búinn að restarta öllu saman og ekkert gerist
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
hmm nota google dns ?
held að google viti nú alveg nóg um mann fyrir og ekki á það bætandi að fara nota dns inn þeirra líka ?
eruð þið að nota chrome vafrann, google leitarvélina og kannski með android síma líka (spyphone) ?
tækin hér á heimilinu senda á milli 5-20þús fyrirspurnir á dag á dns , hvað skildi google gera við þær upplýsingar ?
nota ekki neitt frá google punktur . meiri segja google analytics er blokkað í browser .
er bráðilla við þetta sorp fyrirtæki sem lifir á auglýsingum og framleiðir stýrkerfi og hefur engan metnað í að supporta það ,
lætur framleiðendur tækjanna sjá um það sem þeir geta ekki og vilja ekki.
held að google viti nú alveg nóg um mann fyrir og ekki á það bætandi að fara nota dns inn þeirra líka ?
eruð þið að nota chrome vafrann, google leitarvélina og kannski með android síma líka (spyphone) ?
tækin hér á heimilinu senda á milli 5-20þús fyrirspurnir á dag á dns , hvað skildi google gera við þær upplýsingar ?
nota ekki neitt frá google punktur . meiri segja google analytics er blokkað í browser .
er bráðilla við þetta sorp fyrirtæki sem lifir á auglýsingum og framleiðir stýrkerfi og hefur engan metnað í að supporta það ,
rbe skrifaði:hmm nota google dns ?
Nota þá bara opendns
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV