Sælir Vaktarar.
Ég er með CCNA gráðu og nokkuð langa reynslu af netmálum en hef verið verkefnalítill að undanförnu. Er að pæla hvort einhverjir vilji hjálp við CCNA undirbúning. Ekki alveg viss um hvernig ég myndi verðleggja það, þyrfti bara að spila það eftir eyranu ef einhver tekur jákvætt í þetta.
Vill einhver hjálp við að læra fyrir CCNA?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3171
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Re: Vill einhver hjálp við að læra fyrir CCNA?
Sæll
Ertu að meina að þú sért með CCNA gráðu og ert að undirbúa þig fyrir CCNP og vantir aðstoð ?
Er ekki með Cisco gráðu (reikna ekki með að taka hana nema að ég fari að vinna við netmál) en hef alltaf verið inná Cisco Irc rásum til að fylgjast með nördaspjallinu á Freenode irc networkinu. Mæli allvegana með að mæta á það spjall færð alveg örugglega eitthvern stuðning þar.
Sjálfur er ég að taka U-beygju í mínum ferli og vera meira Linux/open source meginn í bransanum og er að læra næstu mánuði inná https://linuxacademy.com. Mæli hiklaust með þeirri síðu ef þú villt bæta við þið einhverri linux/amazon web services/Openstack eða Devops þekkingu
Gangi þér annars vel
Ertu að meina að þú sért með CCNA gráðu og ert að undirbúa þig fyrir CCNP og vantir aðstoð ?
Er ekki með Cisco gráðu (reikna ekki með að taka hana nema að ég fari að vinna við netmál) en hef alltaf verið inná Cisco Irc rásum til að fylgjast með nördaspjallinu á Freenode irc networkinu. Mæli allvegana með að mæta á það spjall færð alveg örugglega eitthvern stuðning þar.
Sjálfur er ég að taka U-beygju í mínum ferli og vera meira Linux/open source meginn í bransanum og er að læra næstu mánuði inná https://linuxacademy.com. Mæli hiklaust með þeirri síðu ef þú villt bæta við þið einhverri linux/amazon web services/Openstack eða Devops þekkingu
Gangi þér annars vel
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Nei, er að meina að ég væri tilbúinn að hjálpa öðrum að læra fyrir CCNA, en takk samt fyrir ráðleggingarnar. Linux Academy síðan lítur áhugaverð út.
-
- Besserwisser
Haha , vá hvað ég hef bæði lesið þetta skakkt og verið að fylla inní eyðunar í mínum eigin heimi Svona er að vera að horfa á sjónvarpið og spjalla á vaktinni á sama tíma.
En gott mál , ég tek þig kannski á orðinu ef ég fer í undirbúning fyrir CCNA.
En gott mál , ég tek þig kannski á orðinu ef ég fer í undirbúning fyrir CCNA.
Just do IT
√
√
-
- Nörd
- Póstar: 121
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2015 20:34
Sæll, ég er að hugsa um að taka kerfisstjórnun í Janúar2017 (hjá promennt)og er einmitt búinn að vera hugsa um auka aðstoð með námi eða eitthvað álíka. Ég gæti kannski haft samband þá. Núna í augnablikinu er ég að fara yfir CCNA myndbönd frá CBT nuggets til að undirbúa mig fyrir komandi nám, bara svo ég hafi grunn yfir hvað ég er að fara í. Mér finnst þetta mjög áhugavert. Hefuru einhverjar ábendingar hvað væri sniðugt að gera til að undirbúa sig fyrir CCNA, ég er allveg smá stressaður útaf þetta er mikið efni en mig langar að kunna þetta.
-
- Besserwisser
Þar sem það er enginn búinn að svara þér þá get ég allavegana bent þér á frítt trial hjá Safaribooksonline.com (í 10 daga).
Þar inni er hægt að velja sér margar mismunandi samansettar námsbrautir t.d: Learning Path: Networking for Sysadmins:. Þú færð líka aðgang að Cisco námsefni ef þú þarft á að halda. Held það sé samt betra að fara í gegnum þessa námsbraut fyrst áður en maður fer útí Vendor specific námsefni eins og CCNA (Það er allavegana mín skoðun).
Hérna er linkur í það efni: https://www.safaribooksonline.com/libra ... 491958285/
Einnig er Eli the computer guy með ansi gott "in the real world" kennsluefni um networking á Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=P ... 1082F6F2A5 (getur hjálpað fólki að setja hlutina í ákveðið samhengi).
Þar inni er hægt að velja sér margar mismunandi samansettar námsbrautir t.d: Learning Path: Networking for Sysadmins:. Þú færð líka aðgang að Cisco námsefni ef þú þarft á að halda. Held það sé samt betra að fara í gegnum þessa námsbraut fyrst áður en maður fer útí Vendor specific námsefni eins og CCNA (Það er allavegana mín skoðun).
Hérna er linkur í það efni: https://www.safaribooksonline.com/libra ... 491958285/
Einnig er Eli the computer guy með ansi gott "in the real world" kennsluefni um networking á Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=P ... 1082F6F2A5 (getur hjálpað fólki að setja hlutina í ákveðið samhengi).
Just do IT
√
√
-
- Nörd
Hjaltiatla skrifaði:Þar sem það er enginn búinn að svara þér þá get ég allavegana bent þér á frítt trial hjá Safaribooksonline.com (í 10 daga).
takk fyrir þetta ! skoða þetta pottþétt
-
- Besserwisser
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ertu með aðgang að einhverjum Cisco búnaði, htmlrulezd000d? Lang besta leiðin til þess að fá smá tilfinningu í fingurna fyrir CCNA efninu er að fikta í skipanalínunni á Cisco tækjunum og fylgja eftir löbbum. Cisco er með forrit sem heitir Packet Tracer sem er svona lab-umhverfi innan í tölvunni þinni, sem leyfir þér að fikta og setja upp sýndarumhverfi. Tékkaðu hvort þú getir ekki reddað þér því forriti og byrjað að fikta, komdu síðan og talaðu við mig/okkur aftur ef það er eitthvað óljóst.
-
- Nörd
asgeirbjarnason skrifaði:Ertu með aðgang að einhverjum Cisco búnaði, htmlrulezd000d? Lang besta leiðin til þess að fá smá tilfinningu í fingurna fyrir CCNA efninu er að fikta í skipanalínunni á Cisco tækjunum og fylgja eftir löbbum. Cisco er með forrit sem heitir Packet Tracer sem er svona lab-umhverfi innan í tölvunni þinni, sem leyfir þér að fikta og setja upp sýndarumhverfi. Tékkaðu hvort þú getir ekki reddað þér því forriti og byrjað að fikta, komdu síðan og talaðu við mig/okkur aftur ef það er eitthvað óljóst.
því miður hef ég engann aðgang af Cisco búnaði, er bara búinn að vera skoða og punkta hjá mér af myndböndum af netinu. Væri náttúrlega best að prufa sjálfur og fá tilfinninguna fyrir þessu.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
htmlrulezd000d skrifaði:því miður hef ég engann aðgang af Cisco búnaði, er bara búinn að vera skoða og punkta hjá mér af myndböndum af netinu. Væri náttúrlega best að prufa sjálfur og fá tilfinninguna fyrir þessu.
Reddaðu þér Packet Tracer forritinu og prófaðu að fikta í því. Það leyfir þér að keyra sýndar-routera og leyft þér þannig að fá smá hands-on tilfinningu fyrir skipanalínunni í CIsco IOS.