Ljósnets þjónustuaðilar
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ljósnets þjónustuaðilar
Daginn, er hjá Símafélaginu sjálfur með 1000GB pakkann en ég sé að aðrir eru að bjóða mun betri verð (Síminn 8000kr fyrir ótakmarkað og 365 5850kr fyrir ótakmarkað) í dag þannig að mig langaði að fá smá input frá ykkur sem eru með internet í gegnum Símann og 365 t.d. Hvernig er hraðinn til útlanda hjá þeim í dag, eitthvað hökt eða lagg á einhverjum tímapunktum?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Re: Ljósnets þjónustuaðilar
Var með Ljósnet símans áður en þeir buðu uppá ótakmarkað, Stöðugra net hef ég ekki haft áður, Færði mig yfir til Hringdu því ég þurfti orðið á ótakmörkuðu net að halda en er sjaldann að ná 50% af því sem ég var með.
Er í að fara færa mig aftur til Simanns ef þetta fer ekki að breytast.
Er í að fara færa mig aftur til Simanns ef þetta fer ekki að breytast.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Síminn hefur alltaf verið solid með þetta. Hef ekki lent í neinu veseni með gsm hjá 365 en hef enga reynslu af nettengingum þar.
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Ég er hjá símanum og hef ekki yfir neinu að kvarta
Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar
-
- has spoken...
- Póstar: 185
- Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Ég var alltaf hjá símanum en fór yfir til Hringdu þegar Síminn fór að telja allt. Er aftur kominn yfir í Símann og er bara sáttur. Var samt mjög fínt hjá Hringdu. Er reyndar með Kasda router frá Hringdu að því að Síma róuterinn var ekki standa sig með Bridge Mode eða jafnvel DMZ stillingar. Keyri svo PfSense bakvið allt og það er búið að vera 100% up time núna í 15 daga (Byrjaði að fylgjast með Wan portinu fyrir 15 dögum í gegnum UptimeRobot).
Mæli með Símanum og Hringdu
Mæli með Símanum og Hringdu
Síminn hérna og mjög sáttur. Ljósnetið var mjög solid og enn betra núna þegar ég er kominn með Mílu ljósleiðara alla leið inn í hús.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Takk fyrir athugasemdirnar. Ég mun flytja mig yfir til Símans eftir helgi ef Símafélagið hefur ekki breytt verðskránni sinni fyrir þann tíma.