Hæ,
Ég var að spá í hvort að einhver hérna hefði reynt að fá SNMP í gang á Zyxel VMG1312-B10A?
Maður virðist geta virkjað SNMP í CLI og í vefviðmótinu en það eru engar stillingar fyrir community, version etc...amk ekki sem ég hef fundið ennþá
Kv,
Finnzi
SNMP á Zyxel VMG1312-B10A
Re: SNMP á Zyxel VMG1312-B10A
Yfirleitt hefur svona low end búnaður ekki góðan stuðning fyrir SNMP. Yfirleitt frekar security issue að hafa SNMP opið á svona búnaði sem er ekki ætlaður fyrir mikið öryggi.
Re: SNMP á Zyxel VMG1312-B10A
Já - eflaust gæti þetta verið öryggishola ef þetta væri virkjað default. Og SNMP er ekki virkt by default á þessum ráter.
Hins vegar var valmyndin fyrir SNMP ekki sýnileg admin notandanum þrátt fyrir að handbókin fyrir ráterinn segði að valmyndin ætti að vera þarna. Ég sótti configgið í gegnum vefviðmótið, breytti réttindunum fyrir admin notandann í skránni og restore-aði svo configginu.
Svínvirkar :-)
Kv,
Finnzi
Hins vegar var valmyndin fyrir SNMP ekki sýnileg admin notandanum þrátt fyrir að handbókin fyrir ráterinn segði að valmyndin ætti að vera þarna. Ég sótti configgið í gegnum vefviðmótið, breytti réttindunum fyrir admin notandann í skránni og restore-aði svo configginu.
Svínvirkar :-)
Kv,
Finnzi