Sir_Binni skrifaði:Smá pæling... Hvernig er með pirated leiki á W10? Er búinn að lesa að W10 slökkvi á leikjum sem eru ekki löglegir. Er einhver búinn að lenda í því?
Nop allt er í góðu lagi
Sir_Binni skrifaði:Smá pæling... Hvernig er með pirated leiki á W10? Er búinn að lesa að W10 slökkvi á leikjum sem eru ekki löglegir. Er einhver búinn að lenda í því?
Jón Ragnar skrifaði:Hvað gera menn með krakkað Win8.1 Enterprice
Get ekkert uppfært
Jón Ragnar skrifaði:Hvað gera menn með krakkað Win8.1 Enterprice
Get ekkert uppfært
berteh skrifaði:Þegar þú ert búinn að uppfæra í 10 úr 7 er vélin skráð hjá ms og þú getur clean installað þegar þú villt
GuðjónR skrifaði:berteh skrifaði:Þegar þú ert búinn að uppfæra í 10 úr 7 er vélin skráð hjá ms og þú getur clean installað þegar þú villt
En þær tölvur sem eru með crackað Windows 8 lenda þær á svörtum lista hjá MS ?
Hannesinn skrifaði:Þetta eru engin geimvísindi. Ef að gamla OS'ið er "activated", löglega eða ekki, þá getið þið uppfært. Nema Enterprise.
rapport skrifaði:Gafst upp á 10 pro og bakkaði í 7 Ultimate...
Það var eins og forritin sem ég nota væru öll þyngri í 10 og stýrikerfið líka...
Hugsanlega bara gamalt hardware hjá mér eða e-h...
Heliowin skrifaði:Ég er sjálfur að lenda í leiðindum á tölvunni og var ekki tilfellið áður og er ekki vegna gamals vélbúnaðar í mínu tilfelli.
Núna er ég að glíma við libreoffice sem er stöðugt að drulla á sig allan tímann. Var orðinn þreyttur á þessu og ætlaði mér að reyna að gera við þetta en varð að setja það upp á ný í staðinn og valdi þá fresh útgáfu sem var að koma eða libreoffice 5 og þá er þetta orðið miklu verra.
Það lagaðist annars hjá mér um daginn að tölvan væri að slökkva á sér og lagaðist strax eftir að Security Update fyrir Internet Explorer Flash Player var sett upp og bara það.
rapport skrifaði:Heliowin skrifaði:Ég er sjálfur að lenda í leiðindum á tölvunni og var ekki tilfellið áður og er ekki vegna gamals vélbúnaðar í mínu tilfelli.
Núna er ég að glíma við libreoffice sem er stöðugt að drulla á sig allan tímann. Var orðinn þreyttur á þessu og ætlaði mér að reyna að gera við þetta en varð að setja það upp á ný í staðinn og valdi þá fresh útgáfu sem var að koma eða libreoffice 5 og þá er þetta orðið miklu verra.
Það lagaðist annars hjá mér um daginn að tölvan væri að slökkva á sér og lagaðist strax eftir að Security Update fyrir Internet Explorer Flash Player var sett upp og bara það.
Nkl. það sama og ég lenti í, Libre Office fór í kleinu og svo fannst mér netið alltaf verða verra og verra, hægara og hangandi...
Þá var endalaust verið að minna mig á eitthvað malware dót og kveikja á einhverju (líklega defender) sem á að vera innbyggt í W10.
Scheduled task fyrir SyncToy voru ekki að klára sig og voru eitthvað skrítin.