Hæ,
Er einhver hér sem á svona modem/router (Asus DSL-N66U) og er að nota hann með ljósnet Símans eða veit að hann virkar á því.
Hef áhuga að panta mér að utan og vil ekki gera það nema að vita að þetta virki.
Takk, takk,
Ilias
Asus DSL-N66U og Ljósnet Símans
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Þri 08. Jan 2008 18:41
- Staða: Ótengdur
Re: Asus DSL-N66U og Ljósnet Símans
Betra seint en aldrei, EN:
Jú, þessi router á að geta tengst ljósnetinu (vdsl). Þú þarft hins vegar að koma "öllum" stillingum inn í hann réttum sjálfur - það er lítil hætta (af eigin reynslu að dæma allavega) á því að þeir muni aðstoða þig við það. Ég gæti hins vegar leiðbeint þér ef út í það er farið.
Jú, þessi router á að geta tengst ljósnetinu (vdsl). Þú þarft hins vegar að koma "öllum" stillingum inn í hann réttum sjálfur - það er lítil hætta (af eigin reynslu að dæma allavega) á því að þeir muni aðstoða þig við það. Ég gæti hins vegar leiðbeint þér ef út í það er farið.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Sel það ekki dýrara en ég keypti það, en ég hef heyrt að það geti verið töluvert vesen að græja IPTV í gegnum eigin router.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Það er svosem ekkert flókið að setja upp IPTV á eigin router, ef maður skilur hvernig þetta fúnkerar og passar að kaupa router sem að styður það sem þarf.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
wicket skrifaði:Það er svosem ekkert flókið að setja upp IPTV á eigin router, ef maður skilur hvernig þetta fúnkerar og passar að kaupa router sem að styður það sem þarf.
Hefur þú sett upp router fyrir VDSL + IPTV?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Hæ,
Er að reyna að setja upp svona router með ljósnetið en default stillingar virka ekki. Tókst þér að setja þetta upp?
Er að reyna að setja upp svona router með ljósnetið en default stillingar virka ekki. Tókst þér að setja þetta upp?