Daginn,
Nú er svo komið að ég er með tölvu með Windows 2k og á henni er temp folder (Ekki temporary internet files).
Í þessum folder eru núna rúmlega 600þús skrár (!) (Ekki spyrja hvernig þær urðu til )
Ég á í stökustu vandræðum með að tæma þennan folder .... Explorer frýs ef ég reyni að opna hann, og ekki virkar heldur að gera þetta í command prompt, vélin hangir bara.
Hvað gera danir þá? Er ekki til eitthvað sniðugt utility sem getur gert þetta?
SOS! Að eyða folder sem inniheldur MIKIÐ af litlum skrám!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Re: SOS! Að eyða folder sem inniheldur MIKIÐ af litlum skrám
hagur skrifaði:.... Explorer frýs ef ég reyni að opna hann, og ekki virkar heldur að gera þetta í command prompt, vélin hangir bara.
Þú mátt alveg búast við því að þetta taki svolítin tíma.. og þá er ég ekki að tala um nokkrar mínútur.. frekar svona nokkuð margar mínútur. Tekur smá tíma fyrir stýrikerfið að undirbúa eyðingu, það þarf að setja saman lista yfir skrár sem þarf að eyða, athuga með aðgangsheimildir á öllum skránnum, athuga hvort skrár séu í notkun.. og hugsanlega eitthvað fleirra
Þú getur líka prófað að fara í cmd og eyða bara út skrám með ákveðna endingu.. eða skrám sem byrja á 'a' eða eitthvað.. Ef þú eyðir út í smærri skömmtum þá tekur þetta skemmri tíma.. í hvert skipti en sennilega mun lengri tíma í heildina
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:hagur skrifaði:.... Explorer frýs ef ég reyni að opna hann, og ekki virkar heldur að gera þetta í command prompt, vélin hangir bara.
Þú mátt alveg búast við því að þetta taki svolítin tíma.. og þá er ég ekki að tala um nokkrar mínútur.. frekar svona nokkuð margar mínútur. Tekur smá tíma fyrir stýrikerfið að undirbúa eyðingu, það þarf að setja saman lista yfir skrár sem þarf að eyða, athuga með aðgangsheimildir á öllum skránnum, athuga hvort skrár séu í notkun.. og hugsanlega eitthvað fleirra
Þú getur líka prófað að fara í cmd og eyða bara út skrám með ákveðna endingu.. eða skrám sem byrja á 'a' eða eitthvað.. Ef þú eyðir út í smærri skömmtum þá tekur þetta skemmri tíma.. í hvert skipti en sennilega mun lengri tíma í heildina
Afhverju ekki gera þetta one file by one í staðinn fyrir að sýna notendanum ekkert nema not responding glugga?
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:hagur skrifaði:.... Explorer frýs ef ég reyni að opna hann, og ekki virkar heldur að gera þetta í command prompt, vélin hangir bara.
Þú mátt alveg búast við því að þetta taki svolítin tíma..
Jamm þetta tekur örugglega bara svona mjög mikinn tíma, prófaðu að klikka á hana þegar þú ferð að sofa og kíkja næsta morgun! ég geri það alltaf þegar eitthvað tekur langann tíma(formatta og svona)
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Takk fyrir svörin,
Ég vissi svosem að þetta yrði tímafrekt, en af gefinni reynslu, þá held ég að a.m.k Explorerinn í Windows sé ekkert sérstaklega "optimized" í að eyða svona gríðarlega miklu magni af skrám í einu, þannig að ég ákvað að athuga hvort einhver hér þekkti eitthvað tól sem gæti gert þetta á fljótlegri máta.
Ég held bara áfram að reyna
Ég vissi svosem að þetta yrði tímafrekt, en af gefinni reynslu, þá held ég að a.m.k Explorerinn í Windows sé ekkert sérstaklega "optimized" í að eyða svona gríðarlega miklu magni af skrám í einu, þannig að ég ákvað að athuga hvort einhver hér þekkti eitthvað tól sem gæti gert þetta á fljótlegri máta.
Ég held bara áfram að reyna
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ithmos skrifaði:Stutturdreki skrifaði:hagur skrifaði:.... Explorer frýs ef ég reyni að opna hann, og ekki virkar heldur að gera þetta í command prompt, vélin hangir bara.
Afhverju ekki gera þetta one file by one í staðinn fyrir að sýna notendanum ekkert nema not responding glugga?
Ætli það sé ekki sneggra af því að skráralistinn er á einum stað(MFT), réttindi á öðrum(??) og svo skrárnar á þriðja staðnum á HD. Þannig að þetta er sneggra svona......... (bara ágiskun)
hagur skrifaði:Nú er svo komið að ég er með tölvu með Windows 2k og á henni er temp folder (Ekki temporary internet files)
Rainmaker skrifaði:Af hverju bara prufa ekki Disk Cleanup? Það eyðir flestu (Efekki öllu) úr Temporary internet files....
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Prófaðu þetta forrit það deletar skrám á næsta booti svínvirkar ef þú fælarnir vilja ekki deletast eða færast http://www.gibinsoft.net/gipoutils/bin/fileutil.exe
Forritið heitir moveonboot og er mjög gott.
Forritið heitir moveonboot og er mjög gott.