hfwf skrifaði:off topic, en finnst engum voða fyndið að margir hérna inni eru gott sem first time posters
Já eflaust stór hópur af fólki sem er mikið í torrent Dl-i
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
En langaði að koma því á framfæri ef það hefur ekki komið upp áður, síðan vinsæla Mbl.is "Forsíðan" er að Up/Dl Total ca: 500.kb/s bara við það að vera opinn og með eingum fléttingum.
500.kb/s x 24.klst = 4,1.Mb sem er aðalega auglýsingaumferð.
Lítið dæmi: Að opna Mbl.is er í ca: 7000.kb/s+ í um 1.min = 0,4.Mb og maður fer t.d 10x á dag inná hana = 4.Mb og í 30x daga = 120.Mb + allar greinarnar sem þú opnar til að lesa + öll Refresh-inn sem er stór partur af allri netumferð á vefsíðum.
Bara skot úti lofti:--> Notar 1.Gb+ í að skoða mbl á mánuði. Einginn með eins umferð.
( ATH. ég mældi þetta í fljótu bragði með Resource Monitor í Win 7 , svo þetta er kannski ekkert 100% rétt )
Þetta eru kannski ekki stórar tölur en þetta er bara dæmi um Mbl.is og auglýsingar sem eru á mörgun ísl síðum.
En Síminn má svosem gera það sem þeir vilja, þeir eiga sitt Ljósnetakerfi og eins og við Ljósleiðarafólkið borgum ca: 2700.kr fyrir afnot af ljósleiðaranum, þá Síminn er í raun bara að fara rukka fyrir svipuð afnot, en fara bara aðara leið sem hefur ekki verið prufuð áður og þá verður oft panik og margir reyðir.
Ég kannski að skjóta mig í fótinn með þessum orðum
því ég hef ekki hugmynd hvernig Síminn rukkar fyrir sína þjónustu þar sem ég hef aldrei verið í netviðskiptum við þá.
Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans