framlengja þráðlausa netinu?
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
framlengja þráðlausa netinu?
hvar er hægt að fá svona stuff til að framlengja þráðlausa netinu? husið er svo stórt og routerinn drífur ekki alla leið niður samt finn router...planet adw-4100 en endilega bendið mer á ódýrasta svona stuff (ef það er til) sem framlengjir svona 100-200m
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Ef að þú færð þér AP þarftu vitaksuld að keyra snúru frá routernum að honum....... (þaggi annars?)
Það eru til þráðlausar brýr(wirless bridge) sem að ættu að gera það sem að þú ert að pæla í, en ég veit ekki með verðið eða gæðin á þeim, getur kíkt á http://www.tomsnetworking.com
Það eru til þráðlausar brýr(wirless bridge) sem að ættu að gera það sem að þú ert að pæla í, en ég veit ekki með verðið eða gæðin á þeim, getur kíkt á http://www.tomsnetworking.com
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 17:02
- Staðsetning: 109
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þú getur líka notað Airport Express frá Apple, tengir bara í samband við rafmagn, og sem auka gimmik geturðu tengt það við steriogræjuna þína (með snúru ef staðsetningin hentar) og spilað mússik úr tölvunni þinni þráðlaust.
Kostar eithvað í kringum 12 - 13 þúsund hjá OgVodafone
Kostar eithvað í kringum 12 - 13 þúsund hjá OgVodafone
Makkinn er alls ekki fullkominn tölva hann lítur bara út fyrir það við hliðina á Windows vél.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 254
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Wireless repeater
Mig vantar einmitt svona græju líka, ég er ekki á 2 hæðum en samt nær routerinn ekki íbúðina á enda. Ég er búin að vera að kíkja á þessa hluti og mér finnst lausnirnar frekar dýrar sem eru í boði, um 8-10 þúsund kall. Það eru til wireless repeaters t.d. hjá computer.is og svar.is
En það sem mig vantar að vita er hvaða aðrar græjur ég gæti notað sem eru í kringum 5000 kallinn ? Sumir AP virka í þetta en sumir ekki, með hverju mælið þið ?
En það sem mig vantar að vita er hvaða aðrar græjur ég gæti notað sem eru í kringum 5000 kallinn ? Sumir AP virka í þetta en sumir ekki, með hverju mælið þið ?