Windows 8
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Windows 8
Borðtölva eða fartölva? Hvaða tegund?
Oft eru product lyklarnir undir batterýinu í fartölvum.
Oft eru product lyklarnir undir batterýinu í fartölvum.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Notaðu hugbúnaðinn sem kemur frá Dell til þess að útbúa recovery dvd eða usb kubb. Í nýrri tölvum þar sem ekkert raðnúmer er að finna þá er það geymt í tölvunni og virkjast sjálfkrafa þegar þú setur upp kerfið.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Ferðu ekki bara í safe mode og gerir refresh windows?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
OEM Windows 8 er með lykilinn innbyggðann í UEFI BIOS-inn, það er enginn OEM límiði lengur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
hann hefði getað notað Magical Jelly bean, til að sjá hver lykillinn hans sé.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Benzmann skrifaði:hann hefði getað notað Magical Jelly bean, til að sjá hver lykillinn hans sé.
Ekki ef þetta er OEM lykill. Það þarf að taka backup af certificates sem eru geymd með Windows á vélinni sem certa Windows 8 við streng í UEFI kubbnum á móðurborðinu.
Ef hann hefur formatað þá fuðruðu 18þúsund krónur upp
Pandemic skrifaði:Benzmann skrifaði:hann hefði getað notað Magical Jelly bean, til að sjá hver lykillinn hans sé.
Ekki ef þetta er OEM lykill. Það þarf að taka backup af certificates sem eru geymd með Windows á vélinni sem certa Windows 8 við streng í UEFI kubbnum á móðurborðinu.
Ef hann hefur formatað þá fuðruðu 18þúsund krónur upp
Haaaaaaaaaaa?
Ég hef eytt út öllum partitions af fartölvum sem komu með Windows 8 og sett þær upp með vanilla OEM disk án vandræða.
*Bætt við*
Enda væri hitt mjög skrítið, þar sem mögulega algengasta bilun í fartölvum er að harði diskurinn fari og ef það væri rétt sem þú segðir, þá væri Windows leyfið farið í þeim tilfellum sem diskurinn væri illlæsilegur.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Þetta Windows 8 er farið að minna mig óneitanlega á Windows Vista... þeir voru að taka stórt skref með support og annað eins í 64 Bit þá og slíkt.. en þetta var eins og gallað Win 7... sem hefur sannað sig eins og hetja yfir árið..
Mér finnst Win 8 vera bara eins og Vista... og svo kemur vonandi Win 9 sem er klárlega málið.... það besta við þetta er samt að Microsoft aðlagar sig að því sem fólk vill og sér og heyrir hvað menn eru að kvarta yfir... ég ætla að sleppa Win 8 og sjá hvort Win 9 sé ekki bara málið.
Mér finnst Win 8 vera bara eins og Vista... og svo kemur vonandi Win 9 sem er klárlega málið.... það besta við þetta er samt að Microsoft aðlagar sig að því sem fólk vill og sér og heyrir hvað menn eru að kvarta yfir... ég ætla að sleppa Win 8 og sjá hvort Win 9 sé ekki bara málið.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Klemmi skrifaði:Haaaaaaaaaaa?
Ég hef eytt út öllum partitions af fartölvum sem komu með Windows 8 og sett þær upp með vanilla OEM disk án vandræða.
*Bætt við*
Enda væri hitt mjög skrítið, þar sem mögulega algengasta bilun í fartölvum er að harði diskurinn fari og ef það væri rétt sem þú segðir, þá væri Windows leyfið farið í þeim tilfellum sem diskurinn væri illlæsilegur.
Minnir að það sé C:\Windows\System32\spp\ sem þú þarft að taka afrit af og þessar skrár eru læstar við tölvuna. Svo þú getur ekki tekið þessa möppu og flutt á vél með annað hardware.
Pandemic skrifaði:Minnir að það sé C:\Windows\System32\spp\ sem þú þarft að taka afrit af og þessar skrár eru læstar við tölvuna. Svo þú getur ekki tekið þessa möppu og flutt á vél með annað hardware.
Lykillinn er læstur við hardware tölvunnar í BIOS. Ég er nokkuð viss um að þetta hafi ekkert með software að gera, fyrir utan að við uppsetningu les hugbúnaðurinn úr BIOSnum hvaða stýrikerfi tölvan hefur leyfi fyrir, enda væri annað eins og ég nefndi mjög vitlaust upp á bilanir í hörðum disk að gera.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
hmm..
gæti verið falið mynstur í öllu þessu hmm hmm
gæti verið falið mynstur í öllu þessu hmm hmm
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack