playmo.tv dns bilun?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: playmo.tv dns bilun?
Veit að ég er langt á eftir að vita þetta ekki og er slightly off topic en er Playmo.tv vpn þjónusta eða hvað? Er með Netflix í gegnum þetta Lúxusnet hjá Tal en ætla að hætta með það því þetta étur upp netkvótann hjá mér svo hratt.
Hef verið að skoða VPN þjónustur með netflixinu en ekki gert neitt ennþá í því
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Hmm
Er þetta tengt einhverjum vandamálum sem hafa verið?
Ég hef lent í allskonar connection issues til Netflix/Huluplus útaf þessu
Er þetta tengt einhverjum vandamálum sem hafa verið?
Ég hef lent í allskonar connection issues til Netflix/Huluplus útaf þessu
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þetta virðist vera ástæðan: http://playmo.tv/2014/01/our-biggest-upgrade-ever - eins og Kristinng var búinn að minnast á hér f. ofan.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Getur einhver póstað inn þessum nýju DNSum ? Ég er ekki með notanda til þess að sjá þá.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:21
- Staðsetning: Reykjavík
ponzer skrifaði:Getur einhver póstað inn þessum nýju DNSum ? Ég er ekki með notanda til þess að sjá þá.
Það er væntanlega ástæðan, þeir vilja að þú borgir fyrir þjónustuna. Núna eru þeir búnir að tengja einn notanda við eina ip tölu, líkt og Unblock-us gerði frá upphafi.
x86 4Mhz - 640KB RAM - 30MB HDD - Gultintaður skjár
capteinninn skrifaði:Veit að ég er langt á eftir að vita þetta ekki og er slightly off topic en er Playmo.tv vpn þjónusta eða hvað? Er með Netflix í gegnum þetta Lúxusnet hjá Tal en ætla að hætta með það því þetta étur upp netkvótann hjá mér svo hratt.
Þú getur líka lækkað gæðin á netflix t.d. fara í your account > profile > playback settings. Sem ætti þá að gera eitthvað varðandi þessa gagnamagnseyðslu hjá þér.
Ef þú ert ekki búinn að prufa þetta fyrir.
To adjust Netflix' playback settings, navigate to Your Account and click Playback Settings. This will allow you to reduce the amount of data you consume when playing movies and TV shows on Netflix.
There are 4 data usage settings to choose from:
Low (uses up to 0.3 GB per hour)
Medium (uses up to 0.7 GB per hour)
High (uses up to 1 GB per hour, up to 2.8 GB per hour if watching HD, or up to 4.7 GB per hour if watching 3D)
Auto (adjusts itself automatically to deliver the highest possible quality, based on your current internet connection speed)
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |