Ég er bara nokkuð impressed með Strætó núna, ég bjóst ekki við þessum hraða, þetta er bara mjög fínt
Strætó REY-AK internet
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Strætó REY-AK internet
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Re: Strætó REY-AK internet
GuðjónR skrifaði:Nettenging í strætó??
Allir milli-bæjar strætóar hafa internet.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Hva í andskotannum ert þú að þvælast með strætó milli AK-REY núna, ertu með fyrrverandi vinnufélaga okkar á rúntinum??
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég ákvað að kíkja á mekka ESB andstöðunar á íslandi
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Hugsa að Internetaðgangur í strætó/rútum sé orðinn sjálfsögð þjónusta td á Norðurlöndunum :p, Allavegana var þetta í öllum rútum í Svíþjóð sem ég ferðaðist með í lok árs.