Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Skjámynd

win8w
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 16. Des 2013 19:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf win8w » Þri 25. Feb 2014 10:12

Það er alveg ótrúlegt að sjá sum svörin í þessum þræði finnst mér! Ef maður óttast um velferð, heilsu og jafnvel líf barnsins síns, þá gerir maður einfaldlega það sem þarf til að vernda það - burtséð frá því hvað nokkur lög eða reglur segja. Fyrir mitt leyti myndi ég allavega beygja þau, sveigja og mölbrjóta ef áhyggjur sem þessar væru fyrir hendi.. Vildi óska að sumir hefðu sýnt örlítið meiri skilning í commentunum sínum en þeir gerðu :thumbsd
En ég vona innilega að þetta mál leysis farsællega og hlutirnir verði í lagi!



Skjámynd

joeleinar
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 08. Feb 2014 11:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf joeleinar » Þri 25. Feb 2014 14:33

Ég lenti í svipuðu með foreldra mína þegar þau héldu að ég væri kominn í alveg feitu rugli. En sama hvað þau gerðu, og þau gerðu ekkert litið, þau létu tölvufræðing setja upp einhvernskonnar njósnarbúnað í tölvuna og á netið, og síðan tetvari símanns. til að gera langa sögu stutta, þá aftengji ég þetta allt samann á innan við 10 min,

Ég til dæmis hringdi bandbrjálaður í símann, lét þá aftengja netvörnina
setti myndavél fyrir ofan tölvuna og þegar pabbi notaði hana þá sá ég hvað passorðið var
routerinn var auðveldastur, fór bara inn á routerinn gegnum internet browserinn minn, usernameið var admin og passið var admin. aftengi allt, og breytti passorðinu.

ég sagði barnavernd frá því að þau voru að brjóta þessi lög og ég sagði að ég vildi kæra þau og það núna. jón barnaverndaráðgjafinn minn, hló eiginlega að mér og sagði að þetta væri löglegt, En ég læt náttúrulega ekki einhvern barnaverndarfíbl seigja mér hvað er löglegt og hvað er ekki, þannig ég talaði við lögfræðing, og hann sagði að ef við myndum ráðast á þau á fulluan styrk þá gæti ég unnið málið gegn goreldrum mínum.

Foreldrar mínir gerðu þetta til að verja mig frá óæskilegum félagskap og ákveðnum efnum, en þau eru samt að brjóta á mér með að gera þetta, og ef ég myndi finna einhvern gögn sem þau höfðu fengið með að nósna um mig þá mundi ég kæra þau og mundi sjá til þess að þau sætu réttar fyrir brot sitt.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf Tbot » Þri 25. Feb 2014 15:53

joeleinar skrifaði:Ég lenti í svipuðu með foreldra mína þegar þau héldu að ég væri kominn í alveg feitu rugli. En sama hvað þau gerðu, og þau gerðu ekkert litið, þau létu tölvufræðing setja upp einhvernskonnar njósnarbúnað í tölvuna og á netið, og síðan tetvari símanns. til að gera langa sögu stutta, þá aftengji ég þetta allt samann á innan við 10 min,

Ég til dæmis hringdi bandbrjálaður í símann, lét þá aftengja netvörnina
setti myndavél fyrir ofan tölvuna og þegar pabbi notaði hana þá sá ég hvað passorðið var
routerinn var auðveldastur, fór bara inn á routerinn gegnum internet browserinn minn, usernameið var admin og passið var admin. aftengi allt, og breytti passorðinu.

ég sagði barnavernd frá því að þau voru að brjóta þessi lög og ég sagði að ég vildi kæra þau og það núna. jón barnaverndaráðgjafinn minn, hló eiginlega að mér og sagði að þetta væri löglegt, En ég læt náttúrulega ekki einhvern barnaverndarfíbl seigja mér hvað er löglegt og hvað er ekki, þannig ég talaði við lögfræðing, og hann sagði að ef við myndum ráðast á þau á fulluan styrk þá gæti ég unnið málið gegn goreldrum mínum.

Foreldrar mínir gerðu þetta til að verja mig frá óæskilegum félagskap og ákveðnum efnum, en þau eru samt að brjóta á mér með að gera þetta, og ef ég myndi finna einhvern gögn sem þau höfðu fengið með að nósna um mig þá mundi ég kæra þau og mundi sjá til þess að þau sætu réttar fyrir brot sitt.



Þá er þessi lögfræðingur ekki klárari en það.
Rétthafi tengingar má stjórna henni hverning sem hann vill, þ.e. loka á ákveðnar síður, takmarka aðgengi að neti eftir tíma og fleira. Hefur líka leyfi til að fylgjast með á hvaða síður hefur verið farið á.
Með því að setja upp myndavél til að njósna um þau, braust þú sjálfur lög.




slapi
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf slapi » Þri 25. Feb 2014 15:59

joeleinar skrifaði:Ég lenti í svipuðu með foreldra mína þegar þau héldu að ég væri kominn í alveg feitu rugli. En sama hvað þau gerðu, og þau gerðu ekkert litið, þau létu tölvufræðing setja upp einhvernskonnar njósnarbúnað í tölvuna og á netið, og síðan tetvari símanns. til að gera langa sögu stutta, þá aftengji ég þetta allt samann á innan við 10 min,

Ég til dæmis hringdi bandbrjálaður í símann, lét þá aftengja netvörnina
setti myndavél fyrir ofan tölvuna og þegar pabbi notaði hana þá sá ég hvað passorðið var
routerinn var auðveldastur, fór bara inn á routerinn gegnum internet browserinn minn, usernameið var admin og passið var admin. aftengi allt, og breytti passorðinu.

ég sagði barnavernd frá því að þau voru að brjóta þessi lög og ég sagði að ég vildi kæra þau og það núna. jón barnaverndaráðgjafinn minn, hló eiginlega að mér og sagði að þetta væri löglegt, En ég læt náttúrulega ekki einhvern barnaverndarfíbl seigja mér hvað er löglegt og hvað er ekki, þannig ég talaði við lögfræðing, og hann sagði að ef við myndum ráðast á þau á fulluan styrk þá gæti ég unnið málið gegn goreldrum mínum.

Foreldrar mínir gerðu þetta til að verja mig frá óæskilegum félagskap og ákveðnum efnum, en þau eru samt að brjóta á mér með að gera þetta, og ef ég myndi finna einhvern gögn sem þau höfðu fengið með að nósna um mig þá mundi ég kæra þau og mundi sjá til þess að þau sætu réttar fyrir brot sitt.



Getur ekki verið að foreldrar þínir séu bara að reyna að hjálpa þér?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf Stutturdreki » Þri 25. Feb 2014 16:10

joeleinar skrifaði:.. ég sagði barnavernd frá því að þau voru að brjóta þessi lög og ég sagði að ég vildi kæra þau og það núna. jón barnaverndaráðgjafinn minn, hló eiginlega að mér og sagði að þetta væri löglegt, En ég læt náttúrulega ekki einhvern barnaverndarfíbl seigja mér hvað er löglegt og hvað er ekki, þannig ég talaði við lögfræðing, og hann sagði að ef við myndum ráðast á þau á fulluan styrk þá gæti ég unnið málið gegn goreldrum mínum.

Foreldrar mínir gerðu þetta til að verja mig frá óæskilegum félagskap og ákveðnum efnum, en þau eru samt að brjóta á mér með að gera þetta, og ef ég myndi finna einhvern gögn sem þau höfðu fengið með að nósna um mig þá mundi ég kæra þau og mundi sjá til þess að þau sætu réttar fyrir brot sitt.


Hahahah.. sorry en ekki vera fáviti.

Meðan foreldrar þínir eiga tölvuna sem þú ert með aðgang að og meðan þau borga fyrir internet aðgangin og meðan þú ert ekki orðin lögráða geta þau bara gert gersamlega allt sem þau vilja og ef þú ert ekki sáttur við það ættirðu bara að halda kjafti og hætta að nota tölvuna þeirra.

Ég hefði samt tæklað þetta öðruvísi en þau gerðu en þú verður líka að átta þig á því að þú hefur engan rétt á að heimta ótakmarkaða og eftirlitslausa netnotkun.



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf gullielli » Þri 25. Feb 2014 16:15

Þessi þráður er korter í að vera derailed to fuck...


-Cheng

Skjámynd

grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 532
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf grimurkolbeins » Þri 25. Feb 2014 17:03

Þetta er því miður ekki rétta leiðin til þess að ná til unglings stúlku, ég kannast við þetta sem unglingur fyrir nokkrum árum og þegar að hún fattar að þú ert að njósna um hana, verður hún algjörlega brjáluð og ekki veistu hvað hún mun gera eftir þetta, t.d stínga af? eða einhverja algjöra vitlausu.

B.k.v Grímur


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 532
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf grimurkolbeins » Þri 25. Feb 2014 17:03

Þetta er því miður ekki rétta leiðin til þess að ná til unglings stúlku, ég kannast við þetta sem unglingur fyrir nokkrum árum og þegar að hún fattar að þú ert að njósna um hana, verður hún algjörlega brjáluð og ekki veistu hvað hún mun gera eftir þetta, t.d stínga af? eða einhverja algjöra vitlausu.

B.k.v Grímur


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

joeleinar
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 08. Feb 2014 11:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf joeleinar » Þri 25. Feb 2014 18:00

@Stutturdreki Ég átti tölvuna ekki þau.

@slapi jú auðvitað voru þau bara að reina hjálpa mér, og sem betur fer gerðu þau það áður en hlutirnir enduðu á versta veg.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að fylgjast með unglingum og búnaði!!

Pósturaf tdog » Þri 18. Mar 2014 00:53

Afsakið náriðsluna, „Ég talaði við lögfræðing“, hvaða lögfræðingur er ekki pottþéttur og solid þegar þú talar við hann í fyrsta skipti... honum er skítsaman hvort þú vinnir eða tapir, það eru tímarnir sem telja, ekki win/loss hlutfall.