Góðan daginn..
VAr að fá mér aðgang að hide......ass vpn þjónustunni ...Er ekki einhver sem gæti aðstoðað mig við þetta..Er algjörlega lost.
VAr einhver sem var með leiðbeningar fyrir því að stilla þetta svo maður kæmist fram hja gagnamagns talningu
MEð fyrirfram þökkum
vpn þjónusta
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
- Staða: Ótengdur
Re: vpn þjónusta
Þeir eru með client sem að þú sækir. Setur inn usetname og passwotd, velur exit nóðu og tengist. Ef þú ætlar að setja þetta upp á beini er þetta heldur flóknara.
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 2
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 2
Er kominn með clientin og er buinn að prufa tengjast erlendum server..
Buinn að vera prufa sækja eitthvað á netið ..tikkar samt inn i gagnamagnið.
Buinn að vera prufa sækja eitthvað á netið ..tikkar samt inn i gagnamagnið.
Þá þarftu að velja íslenska þjónin til að tengjast við. Flettir bara í listanum þar til þú finnur ísland. Þá hættir það að tikka.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Ein spurning ég frétti að fólk notaði hide my ass til að downloada meira eru þeir með íslenska server eða hvernig virkar það ?
já þeir eru með íslenskan server, ég er búin að nota svona í nokkra mánuði það virkar flott hjá mér, það er líka hægt að nota netflix og fleira með þessu, einnig hægt að setja uppí android síma.
Frábært takk fyrir það mrkid ætla skella mér á þá, langar að spila blade and soul china og auka download sýnist þetta gera bæði þá
Nokkrar spurningar: hvað eru margir notendur um sömu IP töluna hjá t.d. Lokun eða HideMyAss? Hefur fólk verið að lenda í vandræðum með að komast ekki inná ákveðin vefsvæði því búið er að banna IP töluna (sem einhver annar hefur þá verið að fíflast með) og gæti maður ekki lent í því að accountinn manns á einhverri síðu sé tengdur við eitthvað vafasamt sem einhver annar hefur verið að gera?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
- Staða: Ótengdur
frappsi skrifaði:Nokkrar spurningar: hvað eru margir notendur um sömu IP töluna hjá t.d. Lokun eða HideMyAss? Hefur fólk verið að lenda í vandræðum með að komast ekki inná ákveðin vefsvæði því búið er að banna IP töluna (sem einhver annar hefur þá verið að fíflast með) og gæti maður ekki lent í því að accountinn manns á einhverri síðu sé tengdur við eitthvað vafasamt sem einhver annar hefur verið að gera?
Þú getur ekki lent í því að Lokunar-aðgangurinn þinn verði tengdur við eitthvað vafasamt, skoðaðu FAQ á síðuni okkar. Við loggum enga umferð frá þér og höldum bara eftir minimal upplýsingum. Það mun aldrei neinn geta tengt notendanafnið þitt við iptölu, þau gögn eru hreinlega ekki til og munu aldrei vera til.
Ég hef ekki heyrt af því að IP tölurnar okkar hafa verið bannaðar neinstaðar. Ef það kemur til skjalana þá munum við rannsaka málið og finna viðeigandi lausnir.