emmi skrifaði:Sallarólegur skrifaði:emmi skrifaði:Fjarlægð frá stöð: 1075 m frá stöð
Mæling
Hámark: 64.77 Mb/s Settur hraði: 55 Mb/s
Þó þú sért 1075 m. frá símstöð þýðir það ekki að þú sért kílómetra frá ljósleiðaranum. T.d. á höfuðborgarsvæðinu eru slammar settir upp í götuskápum. Ég er 1.8km frá símstöð, en um 200 m frá götuskáp.
Fjarlægð frá stöð: 1811 m frá stöð
Mæling
Hámark: 94.94 Mb/s Settur hraði: 55 Mb/s
Vissulega, hinsvegar eru lagnaleiðir mjög furðulegar á sumum stöðum. Ég horfi t.d. á götukassann úr eldhúsinu hjá mér, ca 50m fjarlægð. En línan úr húsinu í hann er rúmir 600m.
Hversu stór er sá skápur, er hann hinum megin við götuna? Ég er með götuskáp fyrir utan húsið hjá mér(10m í burtu), en það er bara fyrir botnlangann. Svo er götuskápurinn með VDSL búnaðinum í 'stofngötunni' fyrir neðan. Skápurinn fyrir utan hjá mér er svona 50x75 cm, en skápurinn með búnaðinum er ca. 300x200
Hér er hraðapróf hjá mér með kapli. Það detta reyndar inn CRC villur þegar ég maxa tenginguna, ætla að skipta út lögn frá inntaki að router og athuga hvort þær hverfi ekki, þá kannski nær maður 30 í upload.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB