Áhugaverður áfangi sem er kenndur í HR
http://www.youtube.com/watch?v=L0p9xU_XIdY
HR - New Technology
Re: HR - New Technology
Rapport, fyrsta setningin í myndbandinu er "The school of Computer Science at Reykjavik University offers..."
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Ekki er hægt að komast í háskólann án þess að klára x margar einingar í framhaldsskóla, eða hvað?
Eg er svo mikill tossi að ég kláraði eins og eina önn í framhaldsskóla. Eg gæti farið aftur, og ætla mér það, en það er engin leið að 'hoppa' yfir framhaldsskólanámið og einingakröfurnar í háskóla, eða hvað?
Eg er svo mikill tossi að ég kláraði eins og eina önn í framhaldsskóla. Eg gæti farið aftur, og ætla mér það, en það er engin leið að 'hoppa' yfir framhaldsskólanámið og einingakröfurnar í háskóla, eða hvað?
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Framhaldsskólinn kennir þér nauðsynleg atriði sem þú þarft að hafa á hreinu til þess að fara í háskólann, ef að þú gætir bara hoppað yfir framhaldsskólastigið er alveg eins hægt að sleppa því og senda fólk beint í háskóla eftir grunnskólapróf.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Var í kúrsi í HÍ sem heitir "Tölvutækni og samfélagið" sem virðist vera svipað.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Þetta er mjög góður áfangi.
Haha bjartsýnn. Ef það væri hægt myndi enginn fara í framhaldsskóla heldur bara stökkva beint í háskóla. En eins og tdog segir þá undirbýr framhaldsskólinn mann fyrir háskólann.
Getur skoðað http://www.keilir.net/haskolabru
DJOli skrifaði:Ekki er hægt að komast í háskólann án þess að klára x margar einingar í framhaldsskóla, eða hvað?
Haha bjartsýnn. Ef það væri hægt myndi enginn fara í framhaldsskóla heldur bara stökkva beint í háskóla. En eins og tdog segir þá undirbýr framhaldsskólinn mann fyrir háskólann.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
intenz skrifaði:Þetta er mjög góður áfangi.DJOli skrifaði:Ekki er hægt að komast í háskólann án þess að klára x margar einingar í framhaldsskóla, eða hvað?
Háskólabrú skrifaði:Umsækjendur skulu hafa náð 25 ára aldri og hafa lokið 70 einingum á framhaldsskólastigi. Þar af þurfa umsækjendur að hafa lokið að minnsta kosti 6 einingum í stærðfræði, íslensku og ensku.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reyndar geta svona námskeið eins og þetta virkað sem hvatning til frekara náms og væri því ekki slæm hugmynd að kenna á menntaskólastigi eða hafa námskeiðin opin að þvi gefnu að nemar borgi fullt verð fyrir. Þetta virðist t.d. ekki vera námskeið sem þarfnast flókninna útreikninga heldur meira verið að fara yfir söguna og smá greiningu á markaðsþróun. þetta eru alveg réttmætar vangaveltur hjá DJOli.
Það myndi ekki veita nein réttindi þótt það væri hægt að sitja svona námskeið og því ættu háskólamenntaðir ekki að taka því sem ógn þótt aðrir kynni sér málin en auðvitað er rétt að þeir hafi forgang sem eru að læra til réttinda.
Það myndi ekki veita nein réttindi þótt það væri hægt að sitja svona námskeið og því ættu háskólamenntaðir ekki að taka því sem ógn þótt aðrir kynni sér málin en auðvitað er rétt að þeir hafi forgang sem eru að læra til réttinda.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Ef að þú ert ekki með stúdentspróf þá mæli ég með Frumgreinanáminu í HR, er þar sjálfur núna á þriðju önn. Þetta er mjög krefjandi, en ótrúlega skemmtilegt. Ég held að síðasti séns til að sækja um næstu önn hafi verið 5.des en það mætti auðvitað prófa ennþá, í versta falli færðu nei og ert í nákvæmlega sömu stöðu og þú ert í núna. Svo er alltaf hægt að sækja um næsta sumar fyrir haust önn
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb