Sælir vaktarar,
Ég var að fá ljósnet áðan og það breyttist ekkert nema að ég get uploadað meira heldur en downloadað... Download er um 11Mbps og Upload er um 16Mbps.
Er eithvað að hjá mér eða?, ég prófaði líka speed test á ipodinum mínum og fékk það sama, ég er ekki á þráðlausu neti.
Væri frábært að fá svör/hjálp við hverning ég fengi meiri hraða úr þessu ljósneti
Kv. Pétur
Ljósnet er hægt...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ljósnet er hægt...
Þú átt að vera með betri hraða.
Þetta er besti DL og UL hraði sem ég hef náð á ljósnetinu.
Besti download hraðinn:
http://www.speedtest.net/my-result/2943904558
Besti upload hraðinn:
http://www.speedtest.net/my-result/2959151950
Þetta er besti DL og UL hraði sem ég hef náð á ljósnetinu.
Besti download hraðinn:
http://www.speedtest.net/my-result/2943904558
Besti upload hraðinn:
http://www.speedtest.net/my-result/2959151950
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
Já ég var bara að tala við maninn í þjónustu tals í dag þegar hann "kveikti" á ljósnetinu og hann sagði mér að prófa að tengja tölvuna beint í router-inn þegar ég sagði honum að ekkert breyttist nema upload speed...
Ég er í tveggja hæða húsi og routerinn er niðri þanning það væri vesen að gera það, en lausnin sem ég er að nota net í rafmagni, semsagt úr routernum niðri í rafmagn og úr innstungu uppi tengi ég wireless accsess point og úr honum tengi ég tölvuna með snúru.
Hvað á ég að gera?
Ég er í tveggja hæða húsi og routerinn er niðri þanning það væri vesen að gera það, en lausnin sem ég er að nota net í rafmagni, semsagt úr routernum niðri í rafmagn og úr innstungu uppi tengi ég wireless accsess point og úr honum tengi ég tölvuna með snúru.
Hvað á ég að gera?
Apple>Microsoft
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Uhh...ertu að hraðaprófa á wi-fi?
Það er nákvæmlega EKKERT að marka það, sérstaklega ef router er á annari hæð.
Það er nákvæmlega EKKERT að marka það, sérstaklega ef router er á annari hæð.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Neibb ég er ekki að prófa það í tölvunni minni en ég prófaði það líka á ipodinum mínum sem er er tengdur við sama router á wifi og fékk sömu niðurstöður
Apple>Microsoft
eina leiðin til að fá besta mögulega hraðann er að hafa snúru úr router og í tölvuna ekkert annað kemst nálægt því! nema kanski ef þú ert með nýja wifi ss 802.11ac það er að ná fínum hraða.
edit: já sá að þú ert á annari hæð þar er gíska ég bara að vera beinteingdur hjálpar þér.
edit: já sá að þú ert á annari hæð þar er gíska ég bara að vera beinteingdur hjálpar þér.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Settu bara upp WiFi endurvarpa, nærð líklegast aldrei 50Mbps á WiFi á milli hæða, ekki m.v. þessar tölur sem þú ert að sýna. Athugaðu samt hvort þú færð meiri hraða með því að stilla vélina á High Performance í Power settings til að útiloka að þetta sé power savings. Getur líka skoðað hvort það sé Power Savings enabled á WNICinu sjálfu í Power settings.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ef þú kemst inn á routerinn hjá þér geturðu séð mögulegan hraða, eða getur beðið TAL að segja þér hann. Það er hæsti hraði sem næst í gegnum línuna. Þetta heitir "attainable net data rate" inn á sumum routerum.
Þú nærð aldrei góðum hraða með router á annari hæð.
Mæli með því að þú fáir þér access point ef þú vilt hafa WIFI á tveimur hæðum.
Þú nærð aldrei góðum hraða með router á annari hæð.
Mæli með því að þú fáir þér access point ef þú vilt hafa WIFI á tveimur hæðum.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Tiger, takk fyrir ábendinguna, ég skellti fartölvunni við routerinn niðri og fékk feit 50 og eithvað Mbps, það var rétt hjá þér að internet í rafmagni var vandamálið
AntiTrust, ég prófaði það sem þú sagðir og það gefur mér sama hraðann
Sallarólegur ég gæti prófað að stilla hraðann up en er bara að pæla í að fá mér snúru sem fer upp í herbergi í gegn um vegginn (routerinn er undir herberginu mínu)
Takk kærlega fyrir hjálpina.
Kv, Pétur
AntiTrust, ég prófaði það sem þú sagðir og það gefur mér sama hraðann
Sallarólegur ég gæti prófað að stilla hraðann up en er bara að pæla í að fá mér snúru sem fer upp í herbergi í gegn um vegginn (routerinn er undir herberginu mínu)
Takk kærlega fyrir hjálpina.
Kv, Pétur
Apple>Microsoft
Kveikti gaurinn hjá Tal bara á Ljósnetinu á meðan þú beiðst í símanum ? Er uppsettur splitter ? Eða bara ADSL smásían ?
Ef það er smásía en engin splitte er það líka ávísun á vandræði.
Ef það er smásía en engin splitte er það líka ávísun á vandræði.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Já hann bara kveikti á ljósnetinu á meðan ég beið í símanum, Nei ég held ekki það var eithvað vandræði minnir mig af þvi að síminn og routerinn eru ekki á sama stað.
Það voru engin vandræði samt með netið hjá mér þegar ég prófaði að tengja fartölvuna beint í routerinn (ef þú ert að tala um að það sé ávísun á vandræði með netið)
Það voru engin vandræði samt með netið hjá mér þegar ég prófaði að tengja fartölvuna beint í routerinn (ef þú ert að tala um að það sé ávísun á vandræði með netið)
Apple>Microsoft