Sælir
Það sem ég er aðallega að leitast eftir er eitthvað media center til að tengja við sjónvarpið svo ég nái að tengjast netflix eða hulu.
Búinn að kynna mér chromecast (líkar ekkert sérstaklega að það er wifi) og svo roku 3 en ókosturinn með þann búnað er að ekki er hægt að breyta dns á því, þyrfti að gera það á routerinn, er bara með venjulegan router frá símanum, ætti að vera hægt að stilla ákveðið port á routernum með amerískt dns? eða þyrfti allt að vera á þessu amerísku dns og þar af leiðandi allt utlandsdownload.
Hef lesið hérna á vaktinni að sumir eru með aðgang að vpn frá hidemyass.com og hafa þá verið með t.d. 10gb í gagnamagn frá internetþjónustinni, að það gefi þeim kleyft að downloada eins miklu og þeir vilja sem er fínt ef menn eru með netflix/hulu en þá eru þeir samt enn með íslenska ip tölu þannig að það þyrfti t.d. að fá þjónustuna hjá hidemyass.com og svo aðra vpn þjónustu frá ameríku sem þjónustan frá hidemyass myndi tengjast inn á.. þetta er farið að rugla mig dáldið hehe, er kominn alveg í hringi hérna.
Væri mjög vel þegið ef einhver gæti hjálpað mér að finna bestu leiðina fyrir þetta.
Besta leiðin til að fá netflix
Re: Besta leiðin til að fá netflix
Þótt að þú sért með erlendann DNS þjón þá er niðurhalið þitt ekki erlent.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
tdog skrifaði:Þótt að þú sért með erlendann DNS þjón þá er niðurhalið þitt ekki erlent.
Ekki íslenskt meinarðu
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Þótt að þú sért með erlendann DNS þjón þá er niðurhalið þitt ekki erlent.
Ekki íslenskt meinarðu
hann á örugglega við það að innlent niðurhal er áfram innlent niðurhal þó að dns þjónustan sé ekki á íslandi
Símvirki.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Raspbmc gaurinn tilkynnti nýlega að hann ætlaði að bæta netflix við raspbmc pakkann. Á reyndar eftir að sjá það gerast en fínn kostur ef það virkar. Kunningi minn er líka að nota bæði Netflix og Hulu í raspbmc með þvi að streama því í gegnum PC (eða eitthvað).
Fullt af leiðbeiningum um uppsetningu á því á netinu.
Fullt af leiðbeiningum um uppsetningu á því á netinu.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
chromecast er ódýrara en rpi ef maður tekur allan rpi pakkan með og þekkir e-h sem er hjá tal held ég
Símvirki.