Setja nýtt firmware inn á router

Höfundur
Daniels
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 14. Okt 2012 12:08
Staða: Ótengdur

Setja nýtt firmware inn á router

Pósturaf Daniels » Fim 09. Maí 2013 21:10

Ég á routerinn Thomson TG789vn og internetið er í fokki því hann segir að það þurfi að koma nýtt update eða eitthvað í þá áttina. Ég kann ekkert á þetta, hvernig fer ég eiginlega að þessu? Ég er búinn að leita útum allt á heimasíðu routersins.

Heyriði svo að öðru þá get ég ekki notað heimasímann og internetið á sama tíma. Ef heimasíminn fer í gang þá köttar á netið. Vitiði hvað málið með það er?

Það tekur heila eilífð að fá svar frá símafyrirtækinu sem ég er hjá.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Re: Setja nýtt firmware inn á router

Pósturaf Minuz1 » Fös 10. Maí 2013 09:22

Daniels skrifaði:Ég á routerinn Thomson TG789vn og internetið er í fokki því hann segir að það þurfi að koma nýtt update eða eitthvað í þá áttina. Ég kann ekkert á þetta, hvernig fer ég eiginlega að þessu? Ég er búinn að leita útum allt á heimasíðu routersins.

Heyriði svo að öðru þá get ég ekki notað heimasímann og internetið á sama tíma. Ef heimasíminn fer í gang þá köttar á netið. Vitiði hvað málið með það er?

Internetið er örugglega í fokki vegna þess að þú ert ekki með smásíu á heimasímanum, farðu í símabúð og keyptu það, spurðu þá hvernig smásíur virka.

Routerinn uppfærir sig sjálfkrafa samkvæmt: http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... tem228250/

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Höfundur
Daniels
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 14. Okt 2012 12:08

Pósturaf Daniels » Sun 02. Jún 2013 20:45

Minuz1 skrifaði:
Daniels skrifaði:Ég á routerinn Thomson TG789vn og internetið er í fokki því hann segir að það þurfi að koma nýtt update eða eitthvað í þá áttina. Ég kann ekkert á þetta, hvernig fer ég eiginlega að þessu? Ég er búinn að leita útum allt á heimasíðu routersins.

Internetið er örugglega í fokki vegna þess að þú ert ekki með smásíu á heimasímanum, farðu í símabúð og keyptu það, spurðu þá hvernig smásíur virka.

Routerinn uppfærir sig sjálfkrafa samkvæmt: http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... tem228250/

Ég er kominn með smásíu á heimasímann og netið er enn í fokki. Núna virkar heimasíminn og netið á sama tíma eftir að ég fékk smásíuna en ég lagga enn alveg hræðilega þegar ég er að spila tölvuleiki. Ég spila á console og þar kemur fram að ip fragments are not supported. Ég veit ekki hvað gerðist fyrir netið til að þetta komi allt í einu fram. Búinn að reyna allt til að laga þetta en ekkert gengur. Veit einhver lausnina við þessu? Símfyrirtækið virðist lítið vita. Þeir reyndu en ekkert gekk.

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Sun 02. Jún 2013 22:04

hvar ertu með netið (hjá hvaða fyrirtæki) og hversu stóra tengingu ertu með?