Get ekki tengst internetinu
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 52
- Skráði sig: Mán 18. Apr 2011 19:57
- Staða: Ótengdur
Get ekki tengst internetinu
Hæhæ ég á macbook 10.8.6 og allt í einu vill hún ekki tengjast netinu, hún sér neetið en ef ég geri passwordið þá kemur bara "See adminstrator"
Get bara tengst því með því að vera beintengd.
Hvaaaaaaaað er að tölvunni minni ?
-
Höfundur - Fiktari
Re: Get ekki tengst internetinu
Það ætti ekki að vera, það eru fleiri tölvur tengdar hérna með sama password
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Prinsessa skrifaði:Hæhæ ég á macbook 10.8.6 og allt í einu vill hún ekki tengjast netinu, hún sér neetið en ef ég geri passwordið þá kemur bara "See adminstrator"
10.8.6 ? á hvaða sérsamningi ertu hjá Apple?
Nýjasta kerfið er 10.8.3
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
GuðjónR skrifaði:Þetta klassíska...restarta?
Þarf Mac svoleiðis?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Fiktari
Allt búið að reyna, en getur það ekki verið eitthvað í tölvunni sem þarf að laga eða ?
-
- Skrúfari
Prinsessa skrifaði:Allt búið að reyna, en getur það ekki verið eitthvað í tölvunni sem þarf að laga eða ?
Það er frekar lagsót að tölvan sem slík taki allt í einu upp á að bila svona. Búin að prófa að tengjast öðru neti?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tæknilega séð gæti Wi-Fi kortið verið bilað.
Ég myndi byrja á því að fara í disk utility og laga permission á hdd.
Ef það virkar ekki þá myndi ég resetta NVRAM / PRAM
Það er gert svona:
Resetting NVRAM / PRAM
Shut down your Mac.
Locate the following keys on the keyboard: Command (⌘), Option, P, and R. You will need to hold these keys down simultaneously in step 4.
Turn on the computer.
Press and hold the Command-Option-P-R keys before the gray screen appears.
Hold the keys down until the computer restarts and you hear the startup sound for the second time.
Release the keys.
Ef þetta virkar ekki farðu þá á apple síðuna og downlodaðu 10.6.8 combo fælnum, hann er rúmlega 1GB en það sem þetta gerir er að installerar 10.6.8 aftur án þess að skemma eða eyða út gögnunum þínum.
Linkur:
http://support.apple.com/kb/dl1399
Og muna að restarta...
Ef þetta virkar ekki þá verðuru að gera clean install á MacOs ... þú getur ef þú vilt tengt flakkara við tölvuna og gert clean install á hann, bootað svo upp frá honum og séð netkortið virkar. Ef allt er rétt stillt og ekkert virkar eftir þessar æfingar þá er wi-fi kortið líklegast grillað.
Það er gert svona:
Resetting NVRAM / PRAM
Shut down your Mac.
Locate the following keys on the keyboard: Command (⌘), Option, P, and R. You will need to hold these keys down simultaneously in step 4.
Turn on the computer.
Hold the keys down until the computer restarts and you hear the startup sound for the second time.
Release the keys.
Ef þetta virkar ekki farðu þá á apple síðuna og downlodaðu 10.6.8 combo fælnum, hann er rúmlega 1GB en það sem þetta gerir er að installerar 10.6.8 aftur án þess að skemma eða eyða út gögnunum þínum.
Linkur:
Og muna að restarta...
Ef þetta virkar ekki þá verðuru að gera clean install á MacOs ... þú getur ef þú vilt tengt flakkara við tölvuna og gert clean install á hann, bootað svo upp frá honum og séð netkortið virkar. Ef allt er rétt stillt og ekkert virkar eftir þessar æfingar þá er wi-fi kortið líklegast grillað.
-
- Skrúfari
GuðjónR skrifaði:Tæknilega séð gæti Wi-Fi kortið verið bilað.
Það er gert svona:
Resetting NVRAM / PRAM
Shut down your Mac.
Turn on the computer.
Release the keys.
Linkur:
Og muna að restarta...
Er nú ekki einfaldara að prófa bara að tengjast við annað net áður en þú ferð að senda dömuna í stýrikerfislagfæringar?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Well, þetta áttu að vera einfaldar leiðbeiningar.
En ef það er ekki annað net á heimilinu?
Þessar leiðbeiningar eru mjög einfaldar, disk permission repair tekur svona mínútu.
Að resetta vram tekur eitt restart sem er max önnur mínúta.
Combofix upgradeið tekur aðeins meiri tíma. Ef það er ssd diskur í vélinni þá tekur það ekki nema 7-8 mín.
Ég myndi fara þessa leið án þess að hika.
Þessar leiðbeiningar eru mjög einfaldar, disk permission repair tekur svona mínútu.
Combofix upgradeið tekur aðeins meiri tíma. Ef það er ssd diskur í vélinni þá tekur það ekki nema 7-8 mín.
-
- Skrúfari
GuðjónR skrifaði:Well, þetta áttu að vera einfaldar leiðbeiningar.
Well. Kanski er þetta mjög basic ef þú átt maca en þar sem ég á ekki þannig ætla ég ekki að tjá mig.
En varðandi annað net á heimilinu? Þetta er nú fartölva og oftast er lítið mál að fara með þær milli staða. Ég geri ráð fyrir að Prinsesan eigi 2 eða 3 vini sem eru með þráðlaust net heima hjá sér.
Ef ekki má hún alveg koma í heimsókn til mín
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
littli-Jake skrifaði:GuðjónR skrifaði:Well, þetta áttu að vera einfaldar leiðbeiningar.
Well. Kanski er þetta mjög basic ef þú átt maca en þar sem ég á ekki þannig ætla ég ekki að tjá mig.
En varðandi annað net á heimilinu? Þetta er nú fartölva og oftast er lítið mál að fara með þær milli staða. Ég geri ráð fyrir að Prinsesan eigi 2 eða 3 vini sem eru með þráðlaust net heima hjá sér.
Ef ekki má hún alveg koma í heimsókn til mín
aha! þarna liggur hundurinn grafinn
-
- FanBoy
- Póstar: 778
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Búið að endurræsa router ?
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
littli-Jake skrifaði:Það er frekar lagsót að tölvan sem slík taki allt í einu upp á að bila svona.
Já yfirleitt fær maður e-mail eða sms svona 2 vikum áður en hlutirnir bila
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Skrúfari
lukkuláki skrifaði:littli-Jake skrifaði:Það er frekar lagsót að tölvan sem slík taki allt í einu upp á að bila svona.
Hversu oft tekur vélbúnaður upp á því að bila án þess að lenda í neinu? Ég hef allavega ekki oft heirt um netkort sem allt í einu ákeða að fara í frí
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
littli-Jake skrifaði:lukkuláki skrifaði:littli-Jake skrifaði:Það er frekar lagsót að tölvan sem slík taki allt í einu upp á að bila svona.
Hversu oft tekur vélbúnaður upp á því að bila án þess að lenda í neinu? Ég hef allavega ekki oft heirt um netkort sem allt í einu ákeða að fara í frí
Rookie
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Eru allir stafirnir i caps hja ther i passwordinu?
Thad getur gerst ad madur faer ad tengjast en netid virkar ekki ef madur notar ekki caps a passwordid.
Thad getur gerst ad madur faer ad tengjast en netid virkar ekki ef madur notar ekki caps a passwordid.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
littli-Jake skrifaði:Hversu oft tekur vélbúnaður upp á því að bila án þess að lenda í neinu? Ég hef allavega ekki oft heirt um netkort sem allt í einu ákeða að fara í frí
Uhm - hvað helduru að ábyrgðarviðgerðir coveri? Akkúrat slíkar bilanir.
Ég fæ svo furðulega oft þessa setningu; "Eh, skoh, bíddu - bilar þetta bara svona alltíeinu eðaa?" Mig langar stundum bara að spyrja á móti "Neeineineinei, alls ekki - fékkstu ekki símskeytið og almannavarnartilkynninguna?"
Þetta er svona svipað og búast við því að dekk kalli VARÚÐ VARÚÐ rétt áður en það springur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég þurfti alltaf að gera $ fyrir framan password á gamla makkanum mínum einhverra hluta vegna.
Prófaðu annars að tengjast við annað þráðlaust net og sjáðu hvort það sé ekki frekar router vandamál en tölvuvandamál. Flestir nýlegir android símar eru með wifi tethering eða wifi hotspot stillingu, getur prófað að búa til merki þar og láta tölvuna tengjast við
Prófaðu annars að tengjast við annað þráðlaust net og sjáðu hvort það sé ekki frekar router vandamál en tölvuvandamál. Flestir nýlegir android símar eru með wifi tethering eða wifi hotspot stillingu, getur prófað að búa til merki þar og láta tölvuna tengjast við
AntiTrust skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hversu oft tekur vélbúnaður upp á því að bila án þess að lenda í neinu? Ég hef allavega ekki oft heirt um netkort sem allt í einu ákeða að fara í frí
Uhm - hvað helduru að ábyrgðarviðgerðir coveri? Akkúrat slíkar bilanir.
Ég fæ svo furðulega oft þessa setningu; "Eh, skoh, bíddu - bilar þetta bara svona alltíeinu eðaa?" Mig langar stundum bara að spyrja á móti "Neeineineinei, alls ekki - fékkstu ekki símskeytið og almannavarnartilkynninguna?"
Þetta er svona svipað og búast við því að dekk kalli VARÚÐ VARÚÐ rétt áður en það springur
Hehe já maður heyrir þetta alltof oft.
"Hvernig getur móðurborðið verið bilað, þessi tölva er rosa lítið notuð!"
"Af hverju bilar þetta bara svona allt í einu?"
Það væri óskandi að allir íhlutir myndu láta mann vita fyrirfram áður en vélbúnaðarbilun væri að fara að eiga sér stað, en svo er ekki.
Ég hef allavega séð þau nokkur netkortin sem ákváðu bara að fara í "frí" og hætta að virka, án þess þó að ég sé að dæma netkortið í þessu tilfelli endilega ónýtt - en það er alveg möguleiki.
-
- Skrúfari
Hey. Flamers. Ég geri mér alveg grein fyrir því að allt sem menn búa til getur bilað en það er samt sem áður ekki algengt að onbord netkort bili. Miklu líklegra að þetta sé vandamál með nettenginguna, password e-a. Hinsvegar ef að vélin kemst ekki inn á önnur internet heldur er allavega búið að fá það nánast á hreint að netið heima hjá henni er ekki vandamálið. Þetta er auðveldasta skrefið í áttina að því að einangra vandamálið.