Veit einhver hvar ég get nálgast ókeypis landslags ljósmyndir af íslandi til að birta á vefsíðu?
Nú er þetta þannig að maður má nánast hvergi sækja mynd og birta.
Ókeypis ljósmyndir.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Ókeypis ljósmyndir.
Það er nú ekki svo slæmt að það sé bara bannað að birta allar myndir. Höfundar vilja bara fá leyfi fyrirfram. Flestir eru tilbúnir til þess að gefa þér það.
Hafðu samband við þá þegar að þú finnur flotta mynd.
Hafðu samband við þá þegar að þú finnur flotta mynd.
Modus ponens
-
- Bannaður
Skref 1. Googlaðu vel valin stikkorð + t.d. "ljosmyndakeppni.is".
Skref 2. Finndu flotta mynd af íslensku landslagi, hún verður án vafa merkt með nafni höfundar, mögulega vefsíðunni hans og mögulega e-maili
Skref 3. Hafðu samband við höfundana með beiðninni.
Þetta fann ég t.d. á innan við hálfri mínútu. Hafðu síðan samband við höfundana ef þú vilt fá leyfi til að nota myndina þeirra og sjáðu hvað þeir segja.
Skref 2. Finndu flotta mynd af íslensku landslagi, hún verður án vafa merkt með nafni höfundar, mögulega vefsíðunni hans og mögulega e-maili
Skref 3. Hafðu samband við höfundana með beiðninni.
Þetta fann ég t.d. á innan við hálfri mínútu. Hafðu síðan samband við höfundana ef þú vilt fá leyfi til að nota myndina þeirra og sjáðu hvað þeir segja.
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Zorky skrifaði:Getur bara googlað íslenskt landslag fullt af myndum þar lol
Lol já bara verst að flestar eru höfundaréttavarðar...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Gætir skoðað 500px.com og leitað þar af t.d. "Icelandic nature" eða eitthvað álíka
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Til skoðunar þar ja, att held eg að geta spurt þann sem setti myndina inn um leyfi
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Ég veit nú ekki betur en að allar myndir séu höfundarréttarvarðar. Ef þú ert að búa til vefsíðu og tekur ekki myndirnar sjálfur, afhverju kaupiru þær þá ekki bara í myndabanka og hefur hreinan skjöld með birtingu.
Tiger skrifaði:Ég veit nú ekki betur en að allar myndir séu höfundarréttarvarðar. Ef þú ert að búa til vefsíðu og tekur ekki myndirnar sjálfur, afhverju kaupiru þær þá ekki bara í myndabanka og hefur hreinan skjöld með birtingu.
Ég veit reyndar ekki betur en að "munaðarlausar" myndir njóti ekki höfundarréttar, allavega ekki í Bandaríkjunum miðað við einhver lög sem voru samþykkt (að ég held).
Munaðarlausar myndir eru semsagt myndir sem eru "einhversstaðar" á netinu og höfundur þess er ekki tilgreindur nægjanlega.
Ég er reyndar ekki 100% á því að þessi lög hafi verið samþykkt en mig minnir endilega að stórfyrirtæki eins og Google og Microsoft hafi þrýst mjög á þessa lagasetningu.
Bjosep skrifaði:Tiger skrifaði:Ég veit nú ekki betur en að allar myndir séu höfundarréttarvarðar. Ef þú ert að búa til vefsíðu og tekur ekki myndirnar sjálfur, afhverju kaupiru þær þá ekki bara í myndabanka og hefur hreinan skjöld með birtingu.
Ég veit reyndar ekki betur en að "munaðarlausar" myndir njóti ekki höfundarréttar, allavega ekki í Bandaríkjunum miðað við einhver lög sem voru samþykkt (að ég held).
Munaðarlausar myndir eru semsagt myndir sem eru "einhversstaðar" á netinu og höfundur þess er ekki tilgreindur nægjanlega.
Ég er reyndar ekki 100% á því að þessi lög hafi verið samþykkt en mig minnir endilega að stórfyrirtæki eins og Google og Microsoft hafi þrýst mjög á þessa lagasetningu.
Það er alltaf einhver sem á myndina... Hvort sem það er búið að clona í burtu watermark, metadata eða hvað sem er þá gerir það ekki myndina höfundaréttalausa. Veit ekkert með BNA, en hérna heima átt þú réttinn og getur rukkað fyrir það sem er birt án leyfis með aðstoð Myndstef ef á þarf að halda.
-
- Bannaður
Bandarísk höfundarréttarlög myndu líka ekki koma okkur við. Ekki einu sinni smá.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
eriksnaer skrifaði:Til skoðunar þar ja, att held eg að geta spurt þann sem setti myndina inn um leyfi
Inná 500px.com, Þarftu að kaupa hana til að fá hana í tölvuformi, Þú getur líka keypt hana þar á ramma.