playmoTV

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

playmoTV

Pósturaf BugsyB » Lau 12. Jan 2013 13:20

vitiði er playmotTV allveg búið að loka á að maður noti DNS þeirra an þessað borga - er búinnað vera taka netflix á ps3 í gegnum þá geðveikt lengi en núna kemur alltaf error þegar ég fer í netflix en kemst samt á netið í ps3 vélinni sem er skrítið þar sem ég ætti ekki að geta verið nettengdur ef það væri lokað á DNS en ég skipti um DNS og þá flaug ég inn á netflix - þannig að það eina sem mér dettur í hug að playmotv sé búið að loka á viss forrit eins og netflix eða e-h álíka - vitið þið e-h um þetta?

Símvirki.

enypha
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:21
Staðsetning: Reykjavík

Re: playmoTV

Pósturaf enypha » Lau 12. Jan 2013 13:35

Playmo TV kostar $4.99 á mánuði. Það lokast bara á Netflix, Hulu o.s.frv. ef þú notar þeirra DNS og borgar ekki. mbl.is og allt annað virkar sem skyldi.

x86 4Mhz - 640KB RAM - 30MB HDD - Gultintaður skjár

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Lau 12. Jan 2013 14:05

Ok ég hef verið að nota þetta frítt í nokkra mánuði og svo um daginn þá datt allt út og ég þurfti að skipta um dns og svo núna þá virkar netið en ekki netflix á playmotv - þannig að þeira hafa lokaða á þennan galla sem hefur verið að gera mönnum kelift að nota þetat frítt

Símvirki.

binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30

Pósturaf binnist » Mán 14. Jan 2013 01:03

Þið getið notað Tunlr í staðinn (http://www.tunlr.net í staðinn. Það er frítt.

En ég er með eina spurningu.

Vitið þið hvort að að sé mögulegt hjá ISP að blocka öll önnur DNS en þeirra eigin?

Var á íslandi yfir jól og áramót og þar virkaði þetta fínt, gat horft á BBC iPlayer, Hulu og allt án vandamála. Kem heim til danmerkur. Allar síður virka eðlilega en um leið og ég reyni að spila efni af BBC iPlayer td að þá er ég "utan Bretlands"

Ef ISP geta þetta, er einhver leið að komast fram hjá því?

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Fim 17. Jan 2013 23:28

binnist skrifaði:Þið getið notað Tunlr í staðinn (http://www.tunlr.net í staðinn. Það er frítt.

En ég er með eina spurningu.

Vitið þið hvort að að sé mögulegt hjá ISP að blocka öll önnur DNS en þeirra eigin?

Var á íslandi yfir jól og áramót og þar virkaði þetta fínt, gat horft á BBC iPlayer, Hulu og allt án vandamála. Kem heim til danmerkur. Allar síður virka eðlilega en um leið og ég reyni að spila efni af BBC iPlayer td að þá er ég "utan Bretlands"

Ef ISP geta þetta, er einhver leið að komast fram hjá því?

Support for Netflix will be dropped

Posted on September 28, 2012 by Tunlr
We will end support for Netflix.

Proxying requests for Netflix consumes more than 90% of our server resources compared to all other services we currently support. Over time, the number of Netflix users grew steadily, amounting to a 5-digit number of Netflix users each day and thousands of concurrent network connections at any given time. We probably could handle this load for another couple of months to come but eventually, we’d have to give up support for Netflix anyway.

We’ll be continuing to support all other services and we’re also continuing to support the Netflix account web page to allow you to cancel your current subscription if you choose so. There are quite a few commercial DNS unblocking services available for a couple of bucks a month if you don’t want to loose access to the U.S. Netflix catalog.

Please see the support forum for more information.

Posted in News

Símvirki.

donzo
spjallið.is
Póstar: 429
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:

Pósturaf donzo » Fös 18. Jan 2013 00:15

BugsyB skrifaði:Ok ég hef verið að nota þetta frítt í nokkra mánuði og svo um daginn þá datt allt út og ég þurfti að skipta um dns og svo núna þá virkar netið en ekki netflix á playmotv - þannig að þeira hafa lokaða á þennan galla sem hefur verið að gera mönnum kelift að nota þetat frítt

Hvernig hefur þú verið að nota þetta frítt í nokkra mánuði? Ég byrjaði að nota þetta um sumarið 2012 og ég fékk 7 daga trial svo þurfti ég að borga 4.99$ mánaðarlega strax.

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Fös 18. Jan 2013 01:06

ég setti dns á ps3 tölvuna mína og ekkert vesen - gat bara ekki notað þetta á pc tölvunni svo hætti þetta bara að virka - félagi minn er samt enþá að geta notað þetta frítt á ps3 vélinni sinni og hann erbúinn að vera með þetta í tæpa 2 mánuði

Símvirki.