Keyboard vandamál á Mandrake 10.0

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Keyboard vandamál á Mandrake 10.0

Pósturaf djjason » Þri 13. Júl 2004 10:35

Ég var að setja upp Mandrake 10.0 á lappanum mínum en ég lendi í því í hvert sinn þegar ég er búinn að vera smá stund í kerfinu að lyklaborðið hættir að virka. Það er bara eins og það detti alveg úr sambandi, engir stafir virka og engin ljós kvikna þótt ég ýti á td caps lock.

Kannast einhver við málið? Ég er búinn að vera að reyna að googla málið og það hefur ekki skilað mér tilætluðum hingaðtil.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Þri 13. Júl 2004 15:39

Ég hef aldrei heyrt annað eins, hvernig tengi notar lyklaborðið? USB eða góða gamla PS/2?



Skjámynd

Wagoneer
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Mán 13. Okt 2003 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Elliðavatni
Staða: Ótengdur

Pósturaf Wagoneer » Þri 13. Júl 2004 16:46

Hann sagði að þetta væri lappi... þannig að lyklaborðið er innbyggt.



Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Þri 13. Júl 2004 18:01

Eftir að hafa aðeins spjallað við þá sem eru klárari en ég á Linux þá hitti ég á einn sem á sama lappa og ég og hann kannaðist alveg við vandamálið.

Þetta á að lagast með uppfærslu á BIOS og update á driver fyrir touchpad-ið....en ég á eftir að prófa það. Pósta kanski hingað árangrinum af því þannig að aðrir sem hugsanlega eiga sömu/svipaða týpu af vél lendi ekki í því sama.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds