Upphal og Síminn


Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Upphal og Síminn

Pósturaf machinehead » Þri 04. Sep 2012 18:11

Ég er að fara að upload'a helling af gögnum (50GB) á Dropbox account'inn minn.

Vitið þið hvort þetta hefur áhrif á erlenda gagnamagnið mitt hjá Símanum, þetta
fer allt gegnum ADLS en ekki 3G.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf hfwf » Þri 04. Sep 2012 18:13

machinehead skrifaði:Ég er að fara að upload'a helling af gögnum (50GB) á Dropbox account'inn minn.

Vitið þið hvort þetta hefur áhrif á erlenda gagnamagnið mitt hjá Símanum, þetta
fer allt gegnum ADLS en ekki 3G.


Upload er ekki tekið inn í gagnamagn. Ættir að vera fullkomlega öruggur um að færa gögnin.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf ponzer » Þri 04. Sep 2012 18:13

machinehead skrifaði:Ég er að fara að upload'a helling af gögnum (50GB) á Dropbox account'inn minn.

Vitið þið hvort þetta hefur áhrif á erlenda gagnamagnið mitt hjá Símanum, þetta
fer allt gegnum ADLS en ekki 3G.


Nei uphal er ekki mælt né rukkað


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf machinehead » Þri 04. Sep 2012 18:14

Glæsilegt, takk fyrir skjót svör...



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf Haxdal » Þri 04. Sep 2012 20:33

Hinsvegar eru Ack pakkar mældir (TCP handshake), svo ef þú ert að uploada helling af gögnum (helst yfir torrent) þá verður alltaf einhver niðurhalstraffík talin. En fyrir 50gig á dropbox þá er það ekkert svo svakalegt þar sem það ættu ekki að vera mörg handshake í transferinu (nema þetta sé alveg shiiiitload af skrám) :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf johnnyb » Mið 05. Sep 2012 19:33

ekki trolla gaurinn svona

auðvitað er upphal talið með það er ekki bara reiknað niðurhal heldur gagnamagns umferð


CIO með ofvirkni


Jafar
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Þri 31. Júl 2012 14:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf Jafar » Mið 05. Sep 2012 20:55

Haxdal skrifaði:Hinsvegar eru Ack pakkar mældir (TCP handshake), svo ef þú ert að uploada helling af gögnum (helst yfir torrent) þá verður alltaf einhver niðurhalstraffík talin. En fyrir 50gig á dropbox þá er það ekkert svo svakalegt þar sem það ættu ekki að vera mörg handshake í transferinu (nema þetta sé alveg shiiiitload af skrám) :)


/facedesk.jpg




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf AntiTrust » Mið 05. Sep 2012 21:07

johnnyb skrifaði:ekki trolla gaurinn svona

auðvitað er upphal talið með það er ekki bara reiknað niðurhal heldur gagnamagns umferð


EDIT: Ég er bara alls ekki viss lengur - Tekið temporary út.
Síðast breytt af AntiTrust á Mið 05. Sep 2012 21:17, breytt samtals 2 sinnum.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf halldorjonz » Mið 05. Sep 2012 21:11

Bíddu þannig þegar ég downloada eitthverri skrá á thepiratebay (1gb) og svo gleymi ég að taka hana úr torrent og dreifi kannski 2gb yfir nóttina,
er þá bara tekið 1gb af erlenda niðurhalinu mínu, ekki 3gb eins og ég hef alltaf haldið? :lol:



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf natti » Mið 05. Sep 2012 22:18

AntiTrust skrifaði:
johnnyb skrifaði:ekki trolla gaurinn svona

auðvitað er upphal talið með það er ekki bara reiknað niðurhal heldur gagnamagns umferð


EDIT: Ég er bara alls ekki viss lengur - Tekið temporary út.

Ha? hvað sagðiru? hverju missti ég af.

Anyway, ef að Síminn væri að taka alla "gagnamagns umferð" þá væri það e-ð nýtt, því það hefur ekki verið þannig.

Þess heldur, þá getið þið borið saman skilmála 3G þjónustu annarsvegar, og skilmála internet þjónustu hinsvegar.
http://www.siminn.is/adstod/nanar/item135069/ skrifaði:Í áskriftarleiðum í netþjónustu um farsímanet Símans er allt gagnamagn mælt, hvort sem það stafar af niðurhali og/eða upphali á innlendum og/eða erlendum gögnum.


http://www.siminn.is/adstod/nanar/item104580/ skrifaði:Síminn áskilur sér rétt til þess að takmarka þjónustu til viðskiptavinar tímabundið fari erlent niðurhal umfram það gagnamagn sem innifalið er í áskriftarleið viðskiptavinar. Fari erlent niðurhal umfram innifalið gagnamagn áskilur Síminn sér rétt til þess að minnka bandvídd tengingar hans til útlanda.


Ef þeir ætluðu nú að fara að taka á "upphali" líka, væru ekki líkur á að þeir myndu amk aðlaga skilmálana sína fyrst?


Mkay.

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf fallen » Mið 05. Sep 2012 22:28

Hvaða rugl er í gangi hérna? Upphal telur ekki. Er búinn að senda frá mér fleiri, fleiri TB á ýmsa erlenda private trackera og það hefur aldrei talið. Það stendur skýrum stöfum að erlent gagnamagn á áskriftarleiðum snýr að niðurhali.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf johnnyb » Fim 06. Sep 2012 11:25

já sæll

ég verð að taka allt til baka

en eftir að hafa haft samband við bæði símann og vodafone þá sögðu báðir tækni gæjarnir strax að það væri allt mælt bæði upphal og niðurhal, þá sagði ég ertu alveg viss og báðir fóru og ræddu við aðra tæknimenn og komust báðir að þvi að upphal er í raun ekki mælt.

en sem betur fer er ég með góðan disclamer í undirskriftinni


CIO með ofvirkni

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf depill » Fim 06. Sep 2012 15:50

Ég er nottulega ekki hlutlaus í þessu máli, en get samt sagt staðreyndir þar sem ég hef lesið skilmála allra fjarskiptafyrirtækjanna sem eru með þá á netinu. Að þá hef ég bara rekist á hjá einu fyrirtæki varðandi "fixed-line" broadband skilmála og það er vegna þjónustu Vodafone. Annars held ég að þetta sé nokkurn vegin ótakmarkað ( en ábyrgist ekki að þetta sé komið inn annars staðar )

Hins vegar hvort þeir framfylgja þessu er annað mál.

Skilmálar ADSL og Ljósleiðara Vodafone skrifaði:Til þess að tryggja öryggi í gagnaflutningum áskilur Vodafone sér rétt til að takmarka eða synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar, verði upphal eða niðurhal það mikið að það hafi áhrif á gagnaflutning annarra viðskiptavina Vodafone. Vodafone áskilur sér einnig rétt til að takmarka sérstaklega erlent niðurhal eða upphal viðskiptavina tímabundið fari það yfir viðmiðunarmörkum Vodafone á nokkurra daga tímabil. Upplýsingar um viðmiðunarmörk á hverjum tíma er að finna á vodafone.is.


http://www.vodafone.is/hjalp/internet/ljosleidari skrifaði:Hver eru viðmiðunarmörk Vodafone vegna upphals og niðurhals á nettengingum?
Viðmiðunarmörk eru mismunandi hverju sinni og taka mið af getu og álagi á burðarlagi. Mætti segja að að viðmiðunarmörk fyrir allt upphal eða allt niðurhal væri tvöfalt það magn sem er innifalið í þjónustuleiðinni (Vodafone 140 væri þá með 280GB sem viðmiðunarmörk). Erlent niðurhal í þjónustuleiðum telja ekki til viðmiðunarmarka. Ef ein nettenging sendir frá sér meira en 280GB af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt að takmarka upphal út tímabilið. Ef ein nettenging sækir meira en 280GB innanlands af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt til að takmarka innlent niðurhal út tímabilið.

Burðarlag er bakendi á interneti Vodafone. Og ef álagið verður of mikið á því t.d. vegna bilunar getur það leitt til tímabundnar þjónustuskerðingar



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Upphal og Síminn

Pósturaf GrimurD » Fim 06. Sep 2012 16:07

depill skrifaði:Ég er nottulega ekki hlutlaus í þessu máli, en get samt sagt staðreyndir þar sem ég hef lesið skilmála allra fjarskiptafyrirtækjanna sem eru með þá á netinu. Að þá hef ég bara rekist á hjá einu fyrirtæki varðandi "fixed-line" broadband skilmála og það er vegna þjónustu Vodafone. Annars held ég að þetta sé nokkurn vegin ótakmarkað ( en ábyrgist ekki að þetta sé komið inn annars staðar )

Hins vegar hvort þeir framfylgja þessu er annað mál.

Skilmálar ADSL og Ljósleiðara Vodafone skrifaði:Til þess að tryggja öryggi í gagnaflutningum áskilur Vodafone sér rétt til að takmarka eða synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar, verði upphal eða niðurhal það mikið að það hafi áhrif á gagnaflutning annarra viðskiptavina Vodafone. Vodafone áskilur sér einnig rétt til að takmarka sérstaklega erlent niðurhal eða upphal viðskiptavina tímabundið fari það yfir viðmiðunarmörkum Vodafone á nokkurra daga tímabil. Upplýsingar um viðmiðunarmörk á hverjum tíma er að finna á vodafone.is.


http://www.vodafone.is/hjalp/internet/ljosleidari skrifaði:Hver eru viðmiðunarmörk Vodafone vegna upphals og niðurhals á nettengingum?
Viðmiðunarmörk eru mismunandi hverju sinni og taka mið af getu og álagi á burðarlagi. Mætti segja að að viðmiðunarmörk fyrir allt upphal eða allt niðurhal væri tvöfalt það magn sem er innifalið í þjónustuleiðinni (Vodafone 140 væri þá með 280GB sem viðmiðunarmörk). Erlent niðurhal í þjónustuleiðum telja ekki til viðmiðunarmarka. Ef ein nettenging sendir frá sér meira en 280GB af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt að takmarka upphal út tímabilið. Ef ein nettenging sækir meira en 280GB innanlands af gögnum innan tímabils, þá hefur Vodafone rétt til að takmarka innlent niðurhal út tímabilið.

Burðarlag er bakendi á interneti Vodafone. Og ef álagið verður of mikið á því t.d. vegna bilunar getur það leitt til tímabundnar þjónustuskerðingar
Ég er búinn að vinna hér í bráðum ár og ég hef aldrei séð eða heyrt um að þetta hafi verið gert og ég hef séð fólk nota mun meira en 140gb gagnamagn. Held þetta sé bara þarna ef ske kynni, ætla samt ekki að láta eins og ég þekki þetta neitt.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB