Sælir vaktarar, er að lesa bók, og gengur vægast sagt illa með það. þar sem ég hef ekki fundið hana á audio formi er ég í smá veseni.
Mér var sagt af Read it to me forriti og þyrfti þá að "opna" bókina sem ég á líka á pdf formi og copy/paste hana yfir í word og láta lesa hana fyrir mig þaðan, hafið þið einhverja reinslu af þessu, hef heyrt bæði gott og slæmt þ,e. raddgervl-arnir kjánalegir. Vitið þið um eithvað betra en þessa lausn.
bestu kv.
Vesi
Read it to me forrit
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
- Staða: Ótengdur
Re: Read it to me forrit
Hefurðu athugað hjá blindrafèlaginu, blind.is , þar eru til alveg endalaust að hljóðsnældum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
lifeformes skrifaði:Hefurðu athugað hjá blindrafèlaginu, blind.is , þar eru til alveg endalaust að hljóðsnældum.
Eða prufa að senda þeim fyrirspurn, þeir eru líklegast með töluverða reynslu á svona forritum líka.
Mátt endilega pósta svarinu hér ef þú talar við þá
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Það er til netútgáfa sem heitir Hlusta.is sem er með helling af bókum til að kaupa
Svo var líka til eitthvað forrit sem las texta upp fyrir mann af vefsíðum en ég man bara ekki hvað það hét
Svo var líka til eitthvað forrit sem las texta upp fyrir mann af vefsíðum en ég man bara ekki hvað það hét