Er með smá vandamál , Er með tölvu inn í herbergi (Mac os x 10.7.4)sem geymir afrit af kvikmyndum og sjónvarpsþáttum mínum ,svo Apple tv2 inn í stofu með XBMC innstöluðu, svo ef rafmagnið fer af routernur og tölvan fær aðra ip tölu
Þá er vesen að finna tölvuna aftur og XBMC library týnist þarf að skanna aftur (vesen) er ekki einhvern vegin hægt að taka ip tölu frá fyrir tölvuna eða festa einhvern veginn, þarf helst að vera á mannamáli er ekki mikið inn í netkerfum
Ps er með Linksys E3000 router.
Xbmc Apple tv2 , movie server föst Ip tala
Re: Xbmc Apple tv2 , movie server föst Ip tala
Þú ferð í system preferences á makkanum og í Network, velur þar Ethernet og ýtir svo Advanced og svo TCP/IP. Velur þar Manually undir Configure IPv4. Setur síðan inn upplýsingar um IP töluna sem þú vilt hafa á vélinni.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
- Staða: Ótengdur
tdog skrifaði:Þú ferð í system preferences á makkanum og í Network, velur þar Ethernet og ýtir svo Advanced og svo TCP/IP. Velur þar Manually undir Configure IPv4. Setur síðan inn upplýsingar um IP töluna sem þú vilt hafa á vélinni.
Ok takk , enn núna er ég með fleiri tölvur á heimilinu og ipad,iphone er engin hætta á að routerinn reyni að útdeila þessari ip tölu annað ef rafmagnið fer
Farcry skrifaði:Ok takk , enn núna er ég með fleiri tölvur á heimilinu og ipad,iphone er engin hætta á að routerinn reyni að útdeila þessari ip tölu annað ef rafmagnið fer
Það getur einmitt gerst, lang best er að taka frá IP tölu á beininum/svissinum sjálfum. Til að gera það: opnaðu vafra og farðu á slóðina http://192.168.1.1 - skráðu þig inn (login upplýsingarnar ættu að vera á límmiða undir beininum) og kíktu á blaðsíðu 16 og fylgdu leiðbeiningunum undir DHCP Reservation. Til að vita MAC addressuna á Apple vélinni þinni ferðu í System Preferences -> Network (með annað hvort Ethernet eða þráðlausa netkortið þitt valið, fer eftir hvernig þú tengist) -> ýtir á Advanced takkan í neðra hægra horni -> Ethernet -> Ethernet ID. Svo stillirðu bara á DHCP í tölvunni þinni á netkortinu eða þráðlausa netkortinu (System Preferences -> Network), sem þýðir á mannamáli: láttu svissinn sjá um að úthluta mér IP tölu.
Breyting 1: Stafsetningarvillur.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
- Staða: Ótengdur
jonrh skrifaði:Farcry skrifaði:Ok takk , enn núna er ég með fleiri tölvur á heimilinu og ipad,iphone er engin hætta á að routerinn reyni að útdeila þessari ip tölu annað ef rafmagnið fer
Það getur einmitt gerst, lang best er að taka frá IP tölu á beininum/svissinum sjálfum. Til að gera það: opnaðu vafra og farðu á slóðina http://192.168.1.1 - skráðu þig inn (login upplýsingarnar ættu að vera á límmiða undir beininum) og kíktu á blaðsíðu 16 og fylgdu leiðbeiningunum undir DHCP Reservation. Til að vita MAC addressuna á Apple vélinni þinni ferðu í System Preferences -> Network (með annað hvort Ethernet eða þráðlausa netkortið þitt valið, fer eftir hvernig þú tengist) -> ýtir á Advanced takkan í neðra hægra horni -> Ethernet -> Ethernet ID. Svo stillirðu bara á DHCP í tölvunni þinni á netkortinu eða þráðlausa netkortinu (System Preferences -> Network), sem þýðir á mannamáli: láttu svissinn sjá um að úthluta mér IP tölu.
Breyting 1: Stafsetningarvillur.
Takk fyrir ég kiki á þetta þegar ég kem heim