Sarpur: XBMC Viðbót til að horfa á efni af rúv.is
-
- Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 23:03
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Sarpur: XBMC Viðbót til að horfa á efni af rúv.is
Kærar þakkir Dagur, setti þetta upp á AppleTV 1gen og þetta er mjög þægilegt.
bæjó
Þetta er alveg magnað hjá þér. En, ekki vill svo til að einhver viti hvernig ég get horft á RUV í útlöndum?
Ég náði ekki að horfa á beinu útsendinguna í gær (kom bara "Script failed: Sarpur" eða eitthvað slíkt). Hefur virkað hjá mér áður og ég horfði m.a. á leikinn á föstudaginn með honum.
Einhver sem er inní því hvernig þetta virkar sem nennir að kíkja á það eða á maður að fara að skoða hvernig þetta hangir saman sjálfur?
Einhver sem er inní því hvernig þetta virkar sem nennir að kíkja á það eða á maður að fara að skoða hvernig þetta hangir saman sjálfur?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Mér sýnist rúv vera búið að breyta þessu hjá sér og gera það flóknara að grípa strauminn. Ég er búinn að liggja yfir þessu í kvöld og ekki fundið út úr þessu. Ef einhver hérna er klár á rtmpdump þá er öll hjálp vel þegin.
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Ekki kann ég á rtmpdump en gangi þér vel, þetta er snilldar viðbót hjá þér!
Dagur skrifaði:Mér sýnist rúv vera búið að breyta þessu hjá sér og gera það flóknara að grípa strauminn. Ég er búinn að liggja yfir þessu í kvöld og ekki fundið út úr þessu. Ef einhver hérna er klár á rtmpdump þá er öll hjálp vel þegin.
Ég skoðaði rtmp straumadót svolítið fyrir nokkrum árum. Skal ath. hvort ég geti orðið að liði með þetta.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Ég er búinn að laga þetta hjá mér og er búinn að senda uppfærðar skrár á xbmc gaurana. Þetta verður vonandi komið í kvöld eða á morgun ef allt gengur að óskum.
-
- Nörd
Er ekkert læsingakerfi á ruv.is straumunum?
*-*
Geoblocking bara held ég. Ekkert encryption/drm.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Nörd
JReykdal skrifaði:Geoblocking bara held ég. Ekkert encryption/drm.
Kemur manni á óvart. Eru ekki gerðar kröfur um drm þegar dreifing á erlendu efni er annarsvegar?
*-*
-
- Nörd
Við skulum ekkert vera að óska sérstaklega eftir því með þessu móti þarf ég ekki afruglara.
Sambandið virðist þó vera slitrótt, eru fleiri að lenda í því?
Sambandið virðist þó vera slitrótt, eru fleiri að lenda í því?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
appel skrifaði:JReykdal skrifaði:Geoblocking bara held ég. Ekkert encryption/drm.
Kemur manni á óvart. Eru ekki gerðar kröfur um drm þegar dreifing á erlendu efni er annarsvegar?
NBC / ABC eru ekki með neitt DRM á sínum síðum heldur, ekki miðað við það sem ég hef prófað þar. Svona sem dæmi.
appel skrifaði:JReykdal skrifaði:Geoblocking bara held ég. Ekkert encryption/drm.
Þetta er selt í FTA dreifingu þannig að neytdreifingin er örugglega meira relaxed en annars.
Þetta er annars adaptive straumur þannig að XBMC gæti verið að klikka á því.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
Sælir,
Er RÚV alltaf að breyta hjá sér? Þetta virkar ekki hjá mér þrátt fyrir að vera með v3.0.2. Ég hef kíkt aðeins á kóðan til að athuga hvort ég geti lagað þetta en ég er ekki að átta mig á hvað það er sem brýtur virknina, svona við fyrstu sýn allavega.
Er RÚV alltaf að breyta hjá sér? Þetta virkar ekki hjá mér þrátt fyrir að vera með v3.0.2. Ég hef kíkt aðeins á kóðan til að athuga hvort ég geti lagað þetta en ég er ekki að átta mig á hvað það er sem brýtur virknina, svona við fyrstu sýn allavega.
-
- Nörd
Þetta hefur ekki virkað hjá mér undanfarið. Einstaka sinnum hrekkur það í lag.
Ég hinsvegar brá á það ráð að setja beinan hlekk á strauminn ( rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2 ) í skjal, vista það með endingunni .strm og opna það í XBMC.
Það svínvirkar. Setti svo í favorites til að það sé fljótlegt og þægilegt.
Sarpurinn hinsvegar virkar oftast ágætlega.
Ég hinsvegar brá á það ráð að setja beinan hlekk á strauminn ( rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2 ) í skjal, vista það með endingunni .strm og opna það í XBMC.
Það svínvirkar. Setti svo í favorites til að það sé fljótlegt og þægilegt.
Sarpurinn hinsvegar virkar oftast ágætlega.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Afsakið sein viðbrögð en ég er búinn að lagfæra þetta og sarpurinn ætti að uppfærast hjá ykkur næsta sólarhringinn.
-
- Nörd
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Hef notfært mér android fjarstýringu á pc-tölvuna og mirrora bara skjáinn yfir á hdmi úttakið. Þannig spila ég allt það efni sem ég vill með því setja á full-screen í vafra eða hverju öðru sem þarf annað við en XBMC ræður við. Finnst það helv. flott að geta gert allt úr tabbinum.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Garri skrifaði:Hef notfært mér android fjarstýringu á pc-tölvuna og mirrora bara skjáinn yfir á hdmi úttakið. Þannig spila ég allt það efni sem ég vill með því setja á full-screen í vafra eða hverju öðru sem þarf annað við en XBMC ræður við. Finnst það helv. flott að geta gert allt úr tabbinum.
Ertu þá með eitthvað svipað og chromecast?
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Dagur skrifaði:Garri skrifaði:Hef notfært mér android fjarstýringu á pc-tölvuna og mirrora bara skjáinn yfir á hdmi úttakið. Þannig spila ég allt það efni sem ég vill með því setja á full-screen í vafra eða hverju öðru sem þarf annað við en XBMC ræður við. Finnst það helv. flott að geta gert allt úr tabbinum.
Ha? Nei.
þegar þetta var sett upp þá hægri smellti ég á desktoppið, valdi þar graphic option --> output to --> clone display. Stilli síðan default hljóðúttak á HDMI.. thats all. Nota HDMI og skjástýringuna á móðurborðinu. Ekkert auka skjákort.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Garri skrifaði:Dagur skrifaði:Garri skrifaði:Hef notfært mér android fjarstýringu á pc-tölvuna og mirrora bara skjáinn yfir á hdmi úttakið. Þannig spila ég allt það efni sem ég vill með því setja á full-screen í vafra eða hverju öðru sem þarf annað við en XBMC ræður við. Finnst það helv. flott að geta gert allt úr tabbinum.
Ha? Nei.
þegar þetta var sett upp þá hægri smellti ég á desktoppið, valdi þar graphic option --> output to --> clone display. Stilli síðan default hljóðúttak á HDMI.. thats all. Nota HDMI og skjástýringuna á móðurborðinu. Ekkert auka skjákort.
Já ok, þú ert semsagt að nota snúru (ég hélt að þú værir að gera þetta þráðlaust).
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Ég stýri HTPC vélinni þráðlaust með Android tabb, bæði XBMC og öðru sem ég spila af henni. En HDMI snúra er notuð til að tengja saman tölvu við magnara..