Hjálp, Get ekki tengst netinu þráðlaust!

Höfundur
hrafn123
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 14. Ágú 2012 23:25
Staða: Ótengdur

Hjálp, Get ekki tengst netinu þráðlaust!

Pósturaf hrafn123 » Þri 14. Ágú 2012 23:50

Ég get ekki lengur tengst þráðlausa netinu heima hjá mér, tölvan mín er sú eina sem getur það ekki þannig þetta er ekki routerinn. Ég get þó tengst í gegnum Ethernet

Þetta vandamál byrjaði í dag, ég var að fikta eitthvað í gær í Task Manager þannig kannski gerði ég eitthvað þar?

Þegar ég troubleshoota þessu þá kemur upp "Wireless capability is turned off", og fyrir aftan það "Not fixed"
Fyrr í dag troubleshootaði ég og það stóð eitthvað um Wireless Network Driverinn, en man ekki akkúrat hvað stóð.

Niðri í horninu er svona rautt X yfir internetmerkið,

Mynd

Mynd

Ég er með Qualcomm Atheros AR9285 netkort (held ég)

Mynd

Hvernig get ég lagað þetta? ég er að fara með tölvuna í viðgerð að skipta um body á henni þannig ég gæti látið þá laga þetta en hún fer ekki í viðgerð fyrr en eftir viku þannig mig langar að laga þetta sjálfur. :)

Mig grunar að ég þurfi að downloada einhverjum driver en ég veit ekki alveg hvaða, Vonandi getið þið hjálpað mér.

Kv. Hrafn.
Síðast breytt af hrafn123 á Mið 15. Ágú 2012 12:14, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Get ekki tengst netinu þráðlaust!

Pósturaf Gúrú » Þri 14. Ágú 2012 23:55

Það er mjög tæpt að þú hafir uninstallað driver og þurfir að sækja hann aftur. Það er erfitt að gera það óvart án þess að gera sér grein fyrir því.

Það er oftast vegna hotkeya á lyklaborðum fartölvna sem að fólk lendir í þessu veseni og fær þá nákvæmlega þetta "Wireless capability is turned off" sem þú fékkst.

Taktu endilega screenshot af Control Panel -> Device manager með "Network adapters" sýnt.

Farðu því næst í Network and Sharing Center -> Change Adapter Settings -> Hægri klikka á þráðlausa netkortið (varst þar í einni myndinni)
og farðu í Properties -> Configure -> og gáðu hvort það standi "Enable Device" í "General" og ef svo er smelltu á það.

Modus ponens

Höfundur
hrafn123
Nýliði

Pósturaf hrafn123 » Mið 15. Ágú 2012 00:06

Gúrú skrifaði:Það er mjög tæpt að þú hafir uninstallað driver og þurfir að sækja hann aftur. Það er erfitt að gera það óvart án þess að gera sér grein fyrir því.

Það er oftast vegna hotkeya á lyklaborðum fartölvna sem að fólk lendir í þessu veseni og fær þá nákvæmlega þetta "Wireless capability is turned off" sem þú fékkst.

Taktu endilega screenshot af Control Panel -> Device manager með "Network adapters" sýnt.

Farðu því næst í Network and Sharing Center -> Change Adapter Settings -> Hægri klikka á þráðlausa netkortið (varst þar í einni myndinni)
og farðu í Properties -> Configure -> og gáðu hvort það standi "Enable Device" í "General" og ef svo er smelltu á það.

Tók skjáskot af bæði sem þú sagðir

Mynd

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Tengdur

Pósturaf Minuz1 » Mið 15. Ágú 2012 06:16

Lestu leiðbeiningarnar fyrir fartölvuna þína, athugaðu hvort þú finnir þar takka sem slekkur/kveikir á þráðlausu netsambandi (airplane mode)

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Höfundur
hrafn123
Nýliði

Pósturaf hrafn123 » Mið 15. Ágú 2012 12:14

Minuz1 skrifaði:Lestu leiðbeiningarnar fyrir fartölvuna þína, athugaðu hvort þú finnir þar takka sem slekkur/kveikir á þráðlausu netsambandi (airplane mode)

Nei ertu ekki að tala um takka á hliðinni á tölvunni? hef reynt það :)

Höfundur
hrafn123
Nýliði

Re: Hjálp, Get ekki tengst netinu þráðlaust!

Pósturaf hrafn123 » Mið 15. Ágú 2012 14:49

Er búinn að leysa þetta, ég ruglaðist á On og Off á takkanum á hliðinni. :face :face :face

og takk fyrir Minuz1