Sælir spjallverjar,
Er með 50 Mbps Vodafone ljós og fjárfesti í þessum router frá Start: http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3432
Virðist mjög fínn so far - auðvelt að setja upp, gott signal um alla íbúð.
speedtest.net gefur fullt capacity upp og niður bæði gegnum boxið og eth portin á routernum en töluvert minna gegnum þráðlausa (sem ég geri mér grein fyrir að er eðlilegt).
Spurningin er hvað sé "eðlilegur" þráðlaus hraði á speedtest.net ? Eru einhverjar sérstakar stillingar sem þarf að hafa í huga við þetta? (stillti hann á WPA2-PSK security sem mér skilst að nýti n staðalinn). Hafa 5GHz only stillt eða eitthvað slíkt? Væntanlega eitthvað háð netkortunum í client-tækjunum?
Verð með einn turn víraðan við routerinn og laptop og ipad þrðalaust.
Þráðlaus hraði / Vodafone Ljós
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Þráðlaus hraði / Vodafone Ljós
Ef clientarnir eru allir með 802.11n adaptera ættiru nú alveg að geta fullnýtt ljósið í gegnum WiFi, en þetta fer rosalega eftir húsum, þykkt á veggjum, magni af járni í húsinu, nálægð við tæki sem geta truflað o.sv.frv.
Rektor skrifaði:Sælir spjallverjar,
Er með 50 Mbps Vodafone ljós og fjárfesti í þessum router frá Start: http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3432
Virðist mjög fínn so far - auðvelt að setja upp, gott signal um alla íbúð.
speedtest.net gefur fullt capacity upp og niður bæði gegnum boxið og eth portin á routernum en töluvert minna gegnum þráðlausa (sem ég geri mér grein fyrir að er eðlilegt).
Spurningin er hvað sé "eðlilegur" þráðlaus hraði á speedtest.net ? Eru einhverjar sérstakar stillingar sem þarf að hafa í huga við þetta? (stillti hann á WPA2-PSK security sem mér skilst að nýti n staðalinn). Hafa 5GHz only stillt eða eitthvað slíkt? Væntanlega eitthvað háð netkortunum í client-tækjunum?
Verð með einn turn víraðan við routerinn og laptop og ipad þrðalaust.
clientin er væntanlega takmarkandi: 20Mbit gæti verið nokkuð eðlilegt ef hann er að nota g
Ég er að fá svipað þráðlaust og pattzi með default stillingunum á routernum, Veit a.m.k. að IPad notar n staðalinn og ég fæ svipaðan hraða þó ég sé nálægt routernum.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Rektor skrifaði:Ég er að fá svipað þráðlaust og pattzi með default stillingunum á routernum, Veit a.m.k. að IPad notar n staðalinn og ég fæ svipaðan hraða þó ég sé nálægt routernum.
Er með Bewan router frá vodafone