sælir,
ég er að reyna að setja upp windows share í ubuntu server en það kemur alltaf þessi villa:
Failed to fetch http://is.archive.ubuntu.com/ubuntu/poo ... -1_all.deb Size mismatch
E: Unable to fetch some archives, maybe run apt-get update or try with --fix-missing?
ég er búinn að reyna apt-get clean en það breytir engu.
Hafið þið einhverja hugmynd um hvernig ég get lagað þetta?
Samba install
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
- Staða: Ótengdur
Samba install
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.
-
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: Samba install
xpider skrifaði:sælir,
ég er að reyna að setja upp windows share í ubuntu server en það kemur alltaf þessi villa:
Failed to fetch http://is.archive.ubuntu.com/ubuntu/poo ... -1_all.deb Size mismatch
E: Unable to fetch some archives, maybe run apt-get update or try with --fix-missing?
ég er búinn að reyna apt-get clean en það breytir engu.
Hafið þið einhverja hugmynd um hvernig ég get lagað þetta?
Virðist vera eitthvað að speglinum.
/etc/apt/sources.list getur breytt henni til að nota us.archive í stað is.archive þá ætti þetta að renna inn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég var akkúrat að reka mig á þetta áðan (alger linux nýliði, svo þetta hjálpaði ekki við að gera þetta einfaldara). Datt inn á spurningu um þetta á ubuntu forum sem benti á að íslenski spegillinn væri ca viku out of date. Virkaði einmitt fyrir mig að uppfæra þessa skráð með us. í staðinn fyrir is.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
Glæsilegt! það virkaði að breyta í us.
já ég er sammála að þetta hjálpar ekkert nýjum linux notanda að lenda í svona.
já ég er sammála að þetta hjálpar ekkert nýjum linux notanda að lenda í svona.
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.