HUUUUUUUUGE Problem :=) hjálp væri VEL þegin
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:30
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Jæja núna er ég búinn að prófa að taka 2 af 3 hörðum diskum úr sambandi og cd roomið, og spila leikinn og eftir hálftíma restartadi hún sér og strax eftir það fór ég í bios og kíkti á CPU hitann og hann var 60.. og það liðu svona 5 sek þarna á milli(frá því hun restartadi sér og ég sá CPU hitann). Svo það segir mér að þetta sé ekki hitavandamál og heldur ekki power supply'ið.. right?
útaf áðan var ég að keyra prime95 forritið í klukkutíma og cpu for í 66 gráður en samt restartadi hún sér ekki.
útaf áðan var ég að keyra prime95 forritið í klukkutíma og cpu for í 66 gráður en samt restartadi hún sér ekki.
ME BABY.. MEE
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
kom stundum fyrir mig. leystist með 5 viftum (þarftekki nema kanski 2) og kassin er alltaf 1-2°c heitari en herbergishitin. Það er aðal málið að koma kassahitanum niður þá lækkar örgjörva hitin. þíðir ekkert að kaupa dýra örgjörva kælingu svo er hún ekket að gara sig í hitanum í kassanum þannig að kassaviftur fyrst svo örravifta
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
Tölvan með hitan
Hey eg átti við sama vanda mál að stríða sem þú ert með núna
Farðu með tölvuna í viðgerð því hún ofhitnar bráðum........
Hún bræðir úr öllu það sekði fyrir mína þanni vertu skinsamur
Farðu með tölvuna í viðgerð því hún ofhitnar bráðum........
Hún bræðir úr öllu það sekði fyrir mína þanni vertu skinsamur
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
....
var í sama basli með amd vélina sem ég er í núna.. þetta var útaf því að skjákortið hitnaði of mikið, kælingin var ekki að duga, sá þetta sérstaklega þegar ég var að afrugla eitthvað og búinn að horfa í smá tíma, þá vildi vélin restarta sér..
tók líka eftir að vélin byrjaði að bibba á fullu þegar þetta skeði.
kortið í vélinni er fx 5200, ég reif bara viftuna af því og mixaði kælibúnt+viftuna sem kom með xp 2500 örranum á kortið, hef ekki verið í neinu veseni síðan.
það sem er að hjá þér er að þú ert með engar kassaviftur, sem þýðir að hitinn í kassanum fer upp úr öllu valdi þegar örrinn er kominn í góða vinnslu og skjákortið á fullu í einhverntíma, endar með að hitinn í kassanum er kominn upp úr öllu valdi og vélin restartar.
ef þú værir með nokkrar viftur í kassanum myndi þetta ekki ske, ég er vissum að ef þú tekur lokið af kassanum hjá þér þá gengur vélin fínt.
intel örgjörvar rebotta ekki þegar þeir ofhitna, þeir einfaldlega frjósa.
ég er sjálfur með 3ghz prescott örgjörva og 9800xt kort í vélinni hjá mér, ég er með retail viftu og kælibúnt sem kom með celeron 2400 örgjörva, spilað farcry klukkutímum saman og ekkert vesen, er með lanfire kassa með 3 kassaviftum, virðist duga.
með svona system er ekkert vit í að vera með viftulausann kassa, það bara segir sig sjálft, ert með 3 harðdiska sem hitna allir svakalega, svo kemur örrinn og svo loks skjákortið.
tók líka eftir að vélin byrjaði að bibba á fullu þegar þetta skeði.
kortið í vélinni er fx 5200, ég reif bara viftuna af því og mixaði kælibúnt+viftuna sem kom með xp 2500 örranum á kortið, hef ekki verið í neinu veseni síðan.
það sem er að hjá þér er að þú ert með engar kassaviftur, sem þýðir að hitinn í kassanum fer upp úr öllu valdi þegar örrinn er kominn í góða vinnslu og skjákortið á fullu í einhverntíma, endar með að hitinn í kassanum er kominn upp úr öllu valdi og vélin restartar.
ef þú værir með nokkrar viftur í kassanum myndi þetta ekki ske, ég er vissum að ef þú tekur lokið af kassanum hjá þér þá gengur vélin fínt.
intel örgjörvar rebotta ekki þegar þeir ofhitna, þeir einfaldlega frjósa.
ég er sjálfur með 3ghz prescott örgjörva og 9800xt kort í vélinni hjá mér, ég er með retail viftu og kælibúnt sem kom með celeron 2400 örgjörva, spilað farcry klukkutímum saman og ekkert vesen, er með lanfire kassa með 3 kassaviftum, virðist duga.
með svona system er ekkert vit í að vera með viftulausann kassa, það bara segir sig sjálft, ert með 3 harðdiska sem hitna allir svakalega, svo kemur örrinn og svo loks skjákortið.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:30
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
hehe VONANDI er það skjákortið því ég þarf hvort eð er að fá mér nýtt.. þetta er rusl kort þótt um geforce 4 sé að ræða! kostar einhvern 3000 kall útí búð
en ég er btw með kassann opinn.. hann er alltaf opinn en eg hef tekið eftir því að þegar ég opna svaladyrnar á herberginu tekur hana lengri ´tíma að restarta sér
en þetta er samt skritid þvi að eg er buinn að vera með þetta kort í 2 örðum eldri vélum og þar er það búið að virka fínt!
en takk fyrir hjalpina!
en ég er btw með kassann opinn.. hann er alltaf opinn en eg hef tekið eftir því að þegar ég opna svaladyrnar á herberginu tekur hana lengri ´tíma að restarta sér
en þetta er samt skritid þvi að eg er buinn að vera með þetta kort í 2 örðum eldri vélum og þar er það búið að virka fínt!
en takk fyrir hjalpina!
ME BABY.. MEE
Tja, ég tók nú bara viftuna á MX440 kortinu mínu út sambandi því hún var með svo mikil læti. Er búinn að keyra kortið þannig í ca. mánuð, og finn nákvæmlega engan mun.
Er með P4 2.4Ghz, 2hdd og MX440 skjákort, er ekki með neina kassaviftu, geymi kassann undir borði en hef hann alltaf opinn. Örgjörvinn keyrir í svona 40° í 100% load, og system temp er ca. 30°. Er með retail kælinguna á þessu öllu...
Skv. Þessu ætti skjákortið þitt ekki að vera vandamálið, en auðvitað getur þetta verið einhvernvegin öðruvísi hjá þér.
Er með P4 2.4Ghz, 2hdd og MX440 skjákort, er ekki með neina kassaviftu, geymi kassann undir borði en hef hann alltaf opinn. Örgjörvinn keyrir í svona 40° í 100% load, og system temp er ca. 30°. Er með retail kælinguna á þessu öllu...
Skv. Þessu ætti skjákortið þitt ekki að vera vandamálið, en auðvitað getur þetta verið einhvernvegin öðruvísi hjá þér.