natti skrifaði:[...]
Ég er á Ljósneti Símans í dag, en ef að Síminn myndi bjóða sína þjónustu í gegnum net GR, þá myndi ég hiklaust fara þá leið.
[...]
+1
natti skrifaði:[...]
Ég er á Ljósneti Símans í dag, en ef að Síminn myndi bjóða sína þjónustu í gegnum net GR, þá myndi ég hiklaust fara þá leið.
[...]
Tbot skrifaði:4-6 mbit er þörfin fyrir venjulega upplausn. Hún er 8 til 12 mbit ef þetta er HD rás. Svo 50 mbit ljósnet dugar ekki lengi ef það eru margir afruglarar á heimili sem eru á HD rásum. Þannig að það er ekki mikið eftir fyrir netið.
Wikipedia skrifaði:Second-generation systems (VDSL2; ITU-T G.993.2 approved in February 2006) use frequencies of up to 30 MHz to provide data rates exceeding 100 Mbit/s simultaneously in both the upstream and downstream directions.
Við erum samt að tala um það að max hraði á VDSL2 í augnablikinu skv wikipedia er 200mbit downstream(samt alltaf að hækka). Vodafone og GR eru með 250mbit í prufum í augnablikinu(búnaðurinn hjá gr ræður við gigabit, Vodafone bara að cappa það) og það er örugglega ekki svo langt í það að það verði innleitt á einhverjum svæðum. Held að aðal vandamálið hjá þjónustuaðilum sé að finna almennilega routera sem kosta ekki morðfjár og höndla slíka bandvídd.dori skrifaði:Tbot skrifaði:4-6 mbit er þörfin fyrir venjulega upplausn. Hún er 8 til 12 mbit ef þetta er HD rás. Svo 50 mbit ljósnet dugar ekki lengi ef það eru margir afruglarar á heimili sem eru á HD rásum. Þannig að það er ekki mikið eftir fyrir netið.
Mér finnst merkilegt hvernig allir hérna geta bent á þetta 50/25mbit dæmi sem Síminn er búinn að sætta sig við í bili en tala samt alltaf um hvernig ljósleiðari Gagnaveitunnar mun í framtíðinni ná einhverjum tbits. VDSL staðallinn ræður við miklu hærra og Síminn er pottþétt að prufa sig áfram með hvað þeir geta boðið viðskiptavinum.Wikipedia skrifaði:Second-generation systems (VDSL2; ITU-T G.993.2 approved in February 2006) use frequencies of up to 30 MHz to provide data rates exceeding 100 Mbit/s simultaneously in both the upstream and downstream directions.
Tbot skrifaði:Greinin var í upphafi um að Síminn væri að bjóða ljósnet og þar með gefa í skyn að það væri ljós inn til fólk en ekki VDSL eins og er raunin.
Ég hef aldrei haldið því fram að vdsl sé einhvað slæmt, þetta var eini mögeliki Símans til að redda sér fyrir utan að nýta GR ljósið.
Þetta ljósnet dæmi er auglýsinga "stunt" sem spilar inn á að fólk haldi að það sé að fá ljósleiðara inn til sín og þar með er það minn skilningur að verið sé að blekkja.
Spurning hverning fólk túlkar þetta með að segja bara hálfan sannleikann.
Tbot skrifaði:Þetta ljósnet dæmi er auglýsinga "stunt" sem spilar inn á að fólk haldi að það sé að fá ljósleiðara inn til sín og þar með er það minn skilningur að verið sé að blekkja.
Tbot skrifaði:ÆÆÆ hvaða fyrirtæki var það nú aftur sem fékk á sig nokkrar kærur vegna samkeppnisbrota.
Já. Menn eru að borga fyrir 50mbps tengingu yfir ljósleiðara inní götuskáp og þaðan með kopar inní íbúð. Sjá hér.DaRKSTaR skrifaði:eru einhverjir að borga fyrir 50mb tengingu og með koparinn úr skáp inn í íbúð ?
dori skrifaði:Tbot skrifaði:ÆÆÆ hvaða fyrirtæki var það nú aftur sem fékk á sig nokkrar kærur vegna samkeppnisbrota.
appel skrifaði:Tbot skrifaði:Þetta ljósnet dæmi er auglýsinga "stunt" sem spilar inn á að fólk haldi að það sé að fá ljósleiðara inn til sín og þar með er það minn skilningur að verið sé að blekkja.
Held nú að síminn hafi aldrei haldið því fram að fólk væri að fá ljósleiðara inn í stofuna, né hefur þetta eitthvað verið falið. Í raun hefur þessi tækni verið útskýrð margsinnis, af forstjóra og framkvæmdastjóra tæknisviðs símans í fjölmiðlum. En ljósleiðari í götuskáp, og svo kopar í hús í nokkur hundruð metra radíus. Ég veit nú um suma sem hafa verið með nokkra tugi metra cat snúru innanhúss hjá sér.
Ljósnet er hybrid lausn sem byggir á ljósleiðara og kopar. Er sanngjarnt að síminn noti orðið "ljós" til þess að markaðssetja þessa vöru? Síminn hefur farið í mikla vinnu og fjárfestingu í búnaði til þess að færa neytendum þessa vöru, og hún vissulega byggir á ljósleiðaratækni sem gerir þetta kleift. Hví má ekki nota orðið "ljós" í vöruheitinu án þess að fá ákúrur frá pjúristum? Satt að segja hljómar "ljósnet" betur en "koparnet"
Hvenær hættir ljósleiðari að vera löggildur ljósleiðari? Á einhverjum tímapunkti fer ljósleiðari úr því að vera ljósleiðari og í analog rafmerki á kopar. Bara smá íhugunarefni.
Ham skrifaði:FTTH via Mile and Semen
That is Semen.
http://www.youtube.com/watch?v=nIXCLeU3DLY
Enjoy 70 year old copper spaghetti, Nom Nom Nom
Ham skrifaði:FTTH via Mile and Semen
That is Semen.
appel skrifaði:Það væri áhugavert að rýna í ársskýrslur GR síðustu árin, ef þær hafi verið birtar.
dori skrifaði:Ham skrifaði:FTTH via Mile and Semen
That is Semen.
Núna er ég ekkert rosalega ferskur í eðlisfræðinni minni en í þessu myndbandi er því haldið fram að FTTH sé 100 sinnum hraðari flutningsmáti en kopar... Eh.... k?
Það má vel vera að þú getir flutt stærri pakka eða fleiri pakka á sekúndu yfir stóran ljósleiðara og þú getur yfir kopar (það er enginn að halda öðru fram, a.m.k. ekki hérna). En rafmagn ferðast mjög nálægt ljóshraða í kopar... Að vitna í svona myndband til að dissa kopar er mjög heimskulegt. Vissirðu að tölvan þín er öll full af kopar.
Kopar var notaður sjúklega mikið fyrir 5000 árum síðan. Þetta hlýtur að vera hræðilegt efni. <- þetta eru þín rök.
Þó svo að línan sé sú sama þá er mikil þróun á tækninni sem er notuð til að vinna með merkið sem er flutt yfir þessa línu.
tdog skrifaði:appel skrifaði:Það væri áhugavert að rýna í ársskýrslur GR síðustu árin, ef þær hafi verið birtar.
Ég er forvitinn. En GR er örugglega með 30.000 notendur og rukkar þá 2.410 kr fyrir aðganinn, það gera rúmlega 72 miljónir … Ekki séns að útsvarsgreiðendur í þeim sveitarfélögum sem eiga OR séu ekki að borga skuldir GR.