Þarf hjálp við að finna driver fyrir 9600GT á Ubuntu 11.10.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Þarf hjálp við að finna driver fyrir 9600GT á Ubuntu 11.10.
Þetta er samt alveg dead simple að laga.... Alger óþarfi að vera í einhverju format bulli, þetta er ekki windows.
DJOli skrifaði:Ég gaf þetta algjörlega upp á bátinn, og mun því ekki nota linux í annað en vefþjónalausnir (hýsingu leikaservera sem dæmi).
Hvaða servera ert þú að keyra? Bara svo að ég geti sneitt hjá þeim.
Í alvöru samt, þetta er ekki flókið. Þú hefur ekki einu sinni getað sagt hvað það var við skjákortsdriverinn sem virkaði ekki. Í linux eins og tölvum almennt þarftu fyrst að skilgreina hvert vandamálið er. Þegar þú ert kominn með það er hægt að leita leiða til að laga það. Það að þú nærð ekki að setja upp skjákortsdriver er t.a.m. ekki vandamál því að hugsanlega þarftu þess ekki. En þetta er auðvitað skiljanlegt komandi frá manni bara með reynslu af Windows sem er vanur því að ekkert virki nema með því að setja upp einhverja drivera (ég veit að það er breytt til hins betra í W7).
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Kerfið sagðist ekki vita af drivernum (e. unknown).
Skjákortsviftan var stöðugt á 100% án ástæðu.
Youtube myndbönd lögguðu, bæði í 360p, og 720p, fullscreen or not. Ég var með Google chrome, hann sótti sjálfkrafa þennan flash driver sem þurfti.
Skjáborðið var sluggish, ljótt og yfirnáttúrulega pirrandi.
Innbyggða leitarkerfið hjálpaði ekki heldur. Stundum fundust forrit sem ég var með uppsett, stundum ekki.
Skype var stundum sjáanlegt, stundum ekki.
Skjákortsviftan var stöðugt á 100% án ástæðu.
Youtube myndbönd lögguðu, bæði í 360p, og 720p, fullscreen or not. Ég var með Google chrome, hann sótti sjálfkrafa þennan flash driver sem þurfti.
Skjáborðið var sluggish, ljótt og yfirnáttúrulega pirrandi.
Innbyggða leitarkerfið hjálpaði ekki heldur. Stundum fundust forrit sem ég var með uppsett, stundum ekki.
Skype var stundum sjáanlegt, stundum ekki.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
M.v. þessa lýsingu er mjög greinilegt að það er ekki verið að nýta skjákortið. Ég er reyndar rosalega mikið fyrir að vinna með config skrár en það fyrsta sem ég myndi gera væri að skoða xorg.conf og athuga hvaða driver er verið að nota. Það er alls konar sem er til í þessu... nvidia, nv, vesa og eitthvað... Kannski ertuvarstu með uppsettan driver en X ekki að nota hann.
Annars hef ég aldrei lent í veseni með Nvida kort á Ubuntu. Hvað þá svona nýleg kort. Venjulega poppar upp "restricted drivers available" (eða svipaður popup) um leið og þú kveikir á tölvunni í fyrsta skipti eftir uppsetningu.
Annars hef ég aldrei lent í veseni með Nvida kort á Ubuntu. Hvað þá svona nýleg kort. Venjulega poppar upp "restricted drivers available" (eða svipaður popup) um leið og þú kveikir á tölvunni í fyrsta skipti eftir uppsetningu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
dori skrifaði:Annars hef ég aldrei lent í veseni með Nvida kort á Ubuntu.
second that!
CendenZ skrifaði:Endaði með Linux Mint því patent draslið sem er ekki "leyft" í out-of-the-box Ubuntu er núþegar til staðar í Mint. Installið er því easy breeze og þú ert kominn í tölvu sem virkar bara eftir installið. Mér er alveg drullusama þótt það sé ekki eitthvað open source eða official driverar séu notaðir. Svo virkar allt á Linux mint sem virkar á Ubuntu. Enda er Mint bara moddað Ubuntu.
Cendenz cendenz cendenz...ég skal alveg vera sammála þér í því að Mint er þægilegt kerfi og ég ætla t.d. að prófa það í sumar þegar 13 kemur út og Cinnamon verður tilbúið og MATE verður orðið þróaðra. En það er eiginlega bara útaf Cinnamon og svo smá forvitni.
Það tekur max EINA línu í terminal (veit ekki hvort það þarf lengur) og eitt click í restricted drivers til þess að Ubuntu sé ready! Ég er svona 5-7mín að fá working desktop eftir að ég hef rebootað og sett live CD(usb) í usb-tengið.
Og þeir sem eru að væla yfir því að það sé vesen og væla yfir því að þetta eigi bara allt að virka, hvað í FJANDANUM eruð þið þá að gera í Winblows??? Installa driver eftir driver og uppsetningin tekur miklu lengri tíma!
DJOli virðist bara hafa gert þau grundvallarmistök að vera óþolinmóður og fljótfær. Svo þegar allt var komið í rugl þá hélt hann bara áfram að rugla í kerfinu. Restricted drivers hafa ALLTAF poppað upp þegar ég installa Ubuntu og ef það gerði það ekki hjá DJOla þá er hann annaðhvort með gallað Ubuntu eða gerði einhver ótrúleg mistök.