Þarf að flytja internetið hjá mér frá Símanum yfir í Vodafone ( það er gagnaveitu ljósleiðari í húsinu og þeir hleypa ekki Símanum í það) og var að velta því fyrir mér hvernig að ég gæti hangið á gömlu simnet netföngunum mínum í einhvern tíma á eftir með sem minnstum tilkostnaði.
Einhverjar hugmyndir?
Halda netföngum þegar flutt er frá Símanum?
Re: Halda netföngum þegar flutt er frá Símanum?
Þú getur greitt símanum eitthvað gjald á mánuði fyrir þau, eða vonað að þeir taki þau ekki úr umferð. Þau tóku netfang konunar mínnnar úr umferð þegar ég flutti fyrir nokkur síðan en ekki mitt.
held að það sé einhver 2000 kr. á mánuði til að halda þeim...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Þú getur borgað innhringiáskrift á 1290 kr. per mán og haldið netföngunum þínum.
http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... item34293/
Á þeim tíma geturðu skilgreint áframsendingu og/eða autoreply á pósti í hólfið og vísað í nýja netfangið þitt.
http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... item34293/
Á þeim tíma geturðu skilgreint áframsendingu og/eða autoreply á pósti í hólfið og vísað í nýja netfangið þitt.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
- Staða: Ótengdur
karlth skrifaði:( það er gagnaveitu ljósleiðari í húsinu og þeir hleypa ekki Símanum í það)
Hvaðan hefurðu þessar upplýsingar??
Það geta allir orðið þjónustuaðilar á ljósleiðarakerfi GR - hafi þeir áhuga á því.
Kv, Einar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
einarth skrifaði:karlth skrifaði:( það er gagnaveitu ljósleiðari í húsinu og þeir hleypa ekki Símanum í það)
Hvaðan hefurðu þessar upplýsingar??
Það geta allir orðið þjónustuaðilar á ljósleiðarakerfi GR - hafi þeir áhuga á því.
Kv, Einar.
Er ekki bara einmitt vandamálið að Síminn hefur ekki áhuga á því? Eru með sitt "ljósnet" bara og einblína á það (Óskiljanleg ákvörðun IMO).