AciD_RaiN skrifaði:Black skrifaði:ég ældi yfir tölvuna mína.. þegar þetta kom upp
Já hvað í fjandanum er þetta?? Eitthvað fishy við þetta
Sami gaurinn ? lol.
Windows 8 er ekki að fara vel í mig.
AciD_RaiN skrifaði:Black skrifaði:ég ældi yfir tölvuna mína.. þegar þetta kom upp
Já hvað í fjandanum er þetta?? Eitthvað fishy við þetta
AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
Legolas skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
Halló eru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni
noizer skrifaði:Legolas skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
Halló eru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni
Netið virkar fínt hjá mér. Náði hins vegar ekki að setja upp AMD Display Driver...
biturk skrifaði:náðu í hann manually í annar tölvu og færðu yfir..
AciD_RaiN skrifaði:biturk skrifaði:náðu í hann manually í annar tölvu og færðu yfir..
Auðvitað er það alveg hægt en þrátt fyrir það virðist þetta vera einhver galli í stýrikerfinu sjálfu sem er að sjálfsögðu hægt að laga áður en það kemur út
GuðjónR skrifaði:Var að horfa á kynningu af Windows8
Og kræst hvað þetta er LJÓTT kerfi.
Ég efast ekki um að tæknilega séð sé þetta kerfi sniðugt, en gátu þeir virkilega ekki sett neina fegurð í þetta.
Öll icon ljót, allt í 2d, litlaust og flatt.
Skoðið MacOs eftir að hafa skoðað Win8, munurinn er eins 40 ára gamalt svarthvítt sjónvarp VS nýjustu LCD/Plasma.
Orri skrifaði:GuðjónR skrifaði:Var að horfa á kynningu af Windows8
Og kræst hvað þetta er LJÓTT kerfi.
Ég efast ekki um að tæknilega séð sé þetta kerfi sniðugt, en gátu þeir virkilega ekki sett neina fegurð í þetta.
Öll icon ljót, allt í 2d, litlaust og flatt.
Skoðið MacOs eftir að hafa skoðað Win8, munurinn er eins 40 ára gamalt svarthvítt sjónvarp VS nýjustu LCD/Plasma.
Verð að vera ósammála þér með þetta.
Fallegir litir og einfaldleiki í fyrirrúmi og yfirhöfuð mjög fallegt viðmót.
Þegar ég átti Mac á sínum tíma þá varð ég fljótt frekar þreyttur á þessum gráa gradient sem einkennir stýrikerfið.
Þrátt fyrir það mjög fallegt stýrikerfi líka, bara mjög mismunandi og nánast ósambærilegt.
GuðjónR skrifaði:20 ár síðan?
Marmarinn skrifaði:windows 8 virkar alveg stórskrýtið og lítur út eins og það ætti bara heima á snertiskjá/tablet.