Málið er kanski soldið flókið, eða mér finnst það allavega, en hvað með það, málið er að ég setti "login screen"(nefni það bara það því að það er líka til BIOS password, vill ekki að þið misskiljið það) password á, passwordið var ,,smá"(skammstöfunin mín). Svo þegar ég ætla að restarta og stimpla in passwordið, þá virkar það ekki. En ástæðan fyrir því að það virkar ekki er að það er ekki hægt að gera ,,á".. það er bara hægt að gera ´a. Semsagt ef ég reyni að gera smá, kemur bara út sm´a. Og út af því kemst ég einfaldlega ekki inn í tölvuna mína! .
Með fyrirfram þökkum
Sveinn !
Password Problem
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ef þú ert að tala um windows passwordið þá er hægt að recovera það með LiveCD. Ef þú ert að tala um BIOS password þá þarftu bara að reseta BIOSinn.
Þar sem ég held þú sért að tala um windows passwd þá þarftu annað hvort að nota forrit sem breytir passwd frá LiveCD eða afrita passwd skránna og decrypta hana.
Þar sem þetta er bara skammstöfun þá ætti það ekki að taka langan tíma.
Þar sem ég held þú sért að tala um windows passwd þá þarftu annað hvort að nota forrit sem breytir passwd frá LiveCD eða afrita passwd skránna og decrypta hana.
Þar sem þetta er bara skammstöfun þá ætti það ekki að taka langan tíma.
asdf
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
- Staðsetning: Atlantshaf
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
eða leita á google eftir "offline password" þá kemur upp einhver síða þar sem þú setur forrit á diskettu eða geysladisk og ferð svo í biosoinn og lætur tölvuna botta fyrst á öðru hvoru (fer eftir því náttlega hvort þú ert að nota diskettu eða geisladisk) og svo kemur upp lítið forrit í staðin fyrir windows og getur annaðhvort breytt passwordinu eða strokað það út lang einfaldast.
mehehehehehe ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
kind hvar sér maður aftur allar svona skipannir?
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com