Ég er að lenda í vandræðum með search bar-inn í google chrome, þ.e.a.s. ég næ engan veginn að fá chrome til að leita á google.is heldur leitar hann eingöngu á google.com
Hefur einhver lausn á þessu vandamáli?
Vandamál með Chrome
Re: Vandamál með Chrome
elvarg09 skrifaði:Ég er að lenda í vandræðum með search bar-inn í google chrome, þ.e.a.s. ég næ engan veginn að fá chrome til að leita á google.is heldur leitar hann eingöngu á google.com
Hefur einhver lausn á þessu vandamáli?
Skiptir það einhverju máli? Er þetta ekki það sama?
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
þetta er nánast það sama nema þú færð ítarlegri niðurstöður ef þú leitar af íslensku efni á google.is. ég slæ google.is bara inn þegar ég þarf að fá einhver svör um efnafræði eða einhverju því tengdu
annars er þetta næstum það sama nema þú sért að leita af einhverju ítarlegu... annars ferðu í skiptilykilinn í hægra horni og þar í options svo í search og ferð neðst niður og breytir því þar.
annars er þetta næstum það sama nema þú sért að leita af einhverju ítarlegu... annars ferðu í skiptilykilinn í hægra horni og þar í options svo í search og ferð neðst niður og breytir því þar.
cure skrifaði:þetta er nánast það sama nema þú færð ítarlegri niðurstöður ef þú leitar af íslensku efni á google.is. ég slæ google.is bara inn þegar ég þarf að fá einhver svör um efnafræði eða einhverju því tengdu
Ef þig vantar nákvæmari niðurstöður á íslensku efni þá gerirðu bar site:.is eftir leitarorðunum þinum. Ef þú gerir þetta þá koma bara íslenskar síður.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Frost skrifaði:Ef þig vantar nákvæmari niðurstöður á íslensku efni þá gerirðu bar site:.is eftir leitarorðunum þinum. Ef þú gerir þetta þá koma bara íslenskar síður.
já en gallinn við það að nota 'site:.is' er að margar íslenskar síður eru ekki með endinguna '.is'
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 05. Ágú 2010 15:45
Ég er í rvk en keypti tölvuna í USA.. dl chrome þar en er búinn að reinstalla því hér ef það hefði skipt einhverju.
Finnst mun þæginlegra að hafa google.is þar sem ég nota flipann leita á íslensku tungumáli mikið.
Ég er búinn að skoða í annarri tölvu linkinn inní manage search machines og ég er með nákvæmlega sama link og í hinni tölvunni sem leitar sjálfkrafa á google.is
{google:baseURL}search?{google:RLZ}{google:acceptedSuggestion}{google:originalQueryForSuggestion}{google:searchFieldtrialParameter}{google:instantFieldTrialGroupParameter}sourceid=chrome&ie={inputEncoding}&q=%s
Finnst þetta stórskrítið
Finnst mun þæginlegra að hafa google.is þar sem ég nota flipann leita á íslensku tungumáli mikið.
Ég er búinn að skoða í annarri tölvu linkinn inní manage search machines og ég er með nákvæmlega sama link og í hinni tölvunni sem leitar sjálfkrafa á google.is
{google:baseURL}search?{google:RLZ}{google:acceptedSuggestion}{google:originalQueryForSuggestion}{google:searchFieldtrialParameter}{google:instantFieldTrialGroupParameter}sourceid=chrome&ie={inputEncoding}&q=%s
Finnst þetta stórskrítið