SOPA/PIPA bills

Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Staða: Ótengdur

Re: SOPA/PIPA bills

Pósturaf Joi_BASSi! » Fös 13. Jan 2012 13:45

æi ég fattaði þetta, dori er með góðar pælingar og ég hefði ekki átt að líta á þetta sem svona einfalt mál.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2855
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 13. Jan 2012 13:55

done

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 13. Jan 2012 14:55

Joi_BASSi! skrifaði:æi ég fattaði þetta, dori er með góðar pælingar og ég hefði ekki átt að líta á þetta sem svona einfalt mál.

Joi_BASSi! skrifaði:ef að það má loka síðum með barnaklámi ef hverju má þá ekki loka síðum með annarsskonar viðbjóði?

Flott að þú sért búinn að fatta þetta... Málið er nefnilega að það má alveg loka síðum almennt. Ef það er virkilegt lögbrot í gangi og um er að ræða ólöglegt efni (væntanlega það sem þú kallar viðbjóð). Þá er sá sem hýsir það að brjóta lög með því að hýsa það. Það er ekkert mál að loka því í dag en það kostar svolítinn pening. Eitthvað sem við sjáum ekkert eftir þegar þetta er lögreglan að elta barnaperra eða ofbeldismenn.

Ástæðan fyrir því að það er verið að ýta þessu í gegn er að þá sleppa þessir hagsmunaaðilar við þetta ferli að hvert mál sé "custom" og að þurfa að eyða lögfræðingum í það (auk þess sem það sem þeir vilja loka á er ekki lögbrot skv. núgildandi lögum). Þessi lög ganga ekki útá að leyfa lokun á vefsíðum. Þetta gengur útá að ef það er rökstuddur grunur um að það sé eitthvað sem stuðlar að brotum gegn höfundarréttarlögum þá má loka fyrir án virkilegrar málsmeðferðar. Það er svo bara ef aðilinn kvartar sem málsmeðferðin fer í gang. Þetta er nokkuð sem brýtur nokkuð illa gagnvart grundvallar mannréttindum eins og tjáningarfrelsi og þeim reglum sem við byggjum á varðandi sakleysi uns sekt er sönnuð og annað slíkt.

Fyrir utan allt það. Þá finnst mér það að loka DNS færslum og að null routa IP tölum eins og var gert í dæmi slembings um árið mjög röng aðferð. Ef þú vilt loka á eitthvað sem er á internetinu er eina leiðin að ráðast á uppsprettuna. Allt annað er bara yfirborðsklór sem verndar engann.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Tengdur

Pósturaf chaplin » Mið 18. Jan 2012 18:46

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58

Pósturaf slubert » Mið 18. Jan 2012 19:43

http://www.flickr.com/photos/slubert84/ ... hotostream

Flickr bauð mér að dekkja myndirnar mínar til þess að mótmæla sopa, ég gerði það við nokkrar.

SOPA: Er fáránleg lögjöf. Þetta snýst bara um peninga og völd og auðvita bitnar svona valdaníðsla á almeningi.

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Mán 09. Maí 2011 22:45

Pósturaf htdoc » Mið 18. Jan 2012 19:49

Blackout@Wikipedia,
ætli fyrirtæki eins og Google, Facebook, Yahoo, muni fylgja þessu eftir á sama degi?

https://en.wikipedia.org/wiki/Wikipedia:SOPA_initiative/Learn_more

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 18. Jan 2012 19:51

htdoc skrifaði:Blackout@Wikipedia,
ætli fyrirtæki eins og Google, Facebook, Yahoo, muni fylgja þessu eftir á sama degi?
https://en.wikipedia.org/wiki/Wikipedia:SOPA_initiative/Learn_more

Facebook líklega alls ekki en Bing, Google og Yahoo myndu allir þurfa að sættast á það að gera þetta samtímis,
annars myndi fyrirtækið sem að tekur þátt bara missa umferð yfir á hina. :)

Modus ponens

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mið 18. Jan 2012 19:58

það er nú ekki bara þetta drasl sem er í gangi

er reyndar ekki buinn að lesa neitt af þessu almenniglega en bíst við að þessa sé slæmt

en hvað með ACTA önnur mjög slæm skammstöfun Anti-Counterfeiting Trade Agreement

http://en.wikipedia.org/wiki/Anti-Count ... _Agreement
http://www.youtube.com/watch?v=citzRjwk-sQ

er þetta líka ekki eitthvað sem er að fara að koma yfir okkur öll líka.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Mið 18. Jan 2012 19:58

google ætlaði að hafa enþá leitarvélina í gangi en hafa svartann ramma yfir google merkinu. getur verið að það sé bara í bandaríkjunum samt.

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Mið 18. Jan 2012 21:09

Kristján skrifaði:það er nú ekki bara þetta drasl sem er í gangi

er reyndar ekki buinn að lesa neitt af þessu almenniglega en bíst við að þessa sé slæmt

en hvað með ACTA önnur mjög slæm skammstöfun Anti-Counterfeiting Trade Agreement

http://en.wikipedia.org/wiki/Anti-Count ... _Agreement
http://www.youtube.com/watch?v=citzRjwk-sQ

er þetta líka ekki eitthvað sem er að fara að koma yfir okkur öll líka.

Mér finnst einmitt skrýtið hvað ACTA fær lítið hatur. Næstum því jafn slæmt. Allar rannsóknarkröfurnar og ógeðið nema að ég held að það sé ekki verið að krukka í dns eitri þar.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 18. Jan 2012 23:13

Ætlar Obama ekki að nota neitunarvald sitt nema skilmálunum verið breytt?

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Mið 18. Jan 2012 23:25

Wikipedia er lokað til að mótmæla SOPA.. perfect tími, akkurat þegar ég þarf að skrifa ritgerð og þarf wikipedia!!

Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28

Pósturaf Joi_BASSi! » Mið 18. Jan 2012 23:39

dori skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:æi ég fattaði þetta, dori er með góðar pælingar og ég hefði ekki átt að líta á þetta sem svona einfalt mál.

Joi_BASSi! skrifaði:ef að það má loka síðum með barnaklámi ef hverju má þá ekki loka síðum með annarsskonar viðbjóði?

Flott að þú sért búinn að fatta þetta... Málið er nefnilega að það má alveg loka síðum almennt. Ef það er virkilegt lögbrot í gangi og um er að ræða ólöglegt efni (væntanlega það sem þú kallar viðbjóð). Þá er sá sem hýsir það að brjóta lög með því að hýsa það. Það er ekkert mál að loka því í dag en það kostar svolítinn pening. Eitthvað sem við sjáum ekkert eftir þegar þetta er lögreglan að elta barnaperra eða ofbeldismenn.

Ástæðan fyrir því að það er verið að ýta þessu í gegn er að þá sleppa þessir hagsmunaaðilar við þetta ferli að hvert mál sé "custom" og að þurfa að eyða lögfræðingum í það (auk þess sem það sem þeir vilja loka á er ekki lögbrot skv. núgildandi lögum). Þessi lög ganga ekki útá að leyfa lokun á vefsíðum. Þetta gengur útá að ef það er rökstuddur grunur um að það sé eitthvað sem stuðlar að brotum gegn höfundarréttarlögum þá má loka fyrir án virkilegrar málsmeðferðar. Það er svo bara ef aðilinn kvartar sem málsmeðferðin fer í gang. Þetta er nokkuð sem brýtur nokkuð illa gagnvart grundvallar mannréttindum eins og tjáningarfrelsi og þeim reglum sem við byggjum á varðandi sakleysi uns sekt er sönnuð og annað slíkt.

Fyrir utan allt það. Þá finnst mér það að loka DNS færslum og að null routa IP tölum eins og var gert í dæmi slembings um árið mjög röng aðferð. Ef þú vilt loka á eitthvað sem er á internetinu er eina leiðin að ráðast á uppsprettuna. Allt annað er bara yfirborðsklór sem verndar engann.

ég tala um svoan hluti sem viðbjóð en ekki ólöglega hliti því að að það að einhvað sé ólöglegt er ekki ástæða. það þarf ástæðu fyrir hluti til að vera ólöglega svo að það er ástæðan fyrir því. (það þarf að lesa þetta vandlega þetta varð svolítið ruglingslegt)

annars er ég sammála því að vera á móti þessu.

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd

Pósturaf htdoc » Fim 19. Jan 2012 00:11

daanielin skrifaði:Ætlar Obama ekki að nota neitunarvald sitt nema skilmálunum verið breytt?

hann hefur ekkert gefið út um það, en skv. fréttum vestanhafs hafa ráðgjafar hans ráðlagt honum að nota neitunarvald sitt

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd

Pósturaf htdoc » Fim 19. Jan 2012 00:13

btw. var að taka eftir að firefox er með yfirlýsingu á móti SOPA ef maður opnar firefox browserinn

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fim 19. Jan 2012 00:16

htdoc skrifaði:btw. var að taka eftir að firefox er með yfirlýsingu á móti SOPA ef maður opnar firefox browserinn

endilega taka screenshot og posta því fyrir þá sem nota ekki firefox :)

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fim 19. Jan 2012 00:32

I DON'T KNOW WHAT WE ARE YELLING ABOUT!!!

Hvað getum við sem Íslendingar gert til að mótmæla þessu?

Mynd

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2564
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fim 19. Jan 2012 03:00

SOPA blackouts lead to at least 10 senators withdrawing support!

PIPA support collapses, with 13 new Senators opposed

Flottar fréttir :happy

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6379
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 19. Jan 2012 03:24

hvað ætli gerist ef youtube geri sitt eigið blackout líka xD

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 19. Jan 2012 09:36

Moldvarpan skrifaði:SOPA blackouts lead to at least 10 senators withdrawing support!

Sýnir þetta ekki bara hvað þeir voru búnir að kynna sér málið illa?

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Fim 19. Jan 2012 12:01

Moldvarpan skrifaði:SOPA blackouts lead to at least 10 senators withdrawing support!

Alltaf flott að sjá fleiri bætast í hópinn en þetta eru ekkert rosalegar tölur ef þú skoðar hvað það eru margir á þingi í bandaríkjunum...

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 19. Jan 2012 12:48

Matti21 skrifaði:

Alltaf flott að sjá fleiri bætast í hópinn en þetta eru ekkert rosalegar tölur ef þú skoðar hvað það eru margir á þingi í bandaríkjunum...

Þetta eru stórar tölur fyrir öldungadeildina, þar sem eru mun færri en á þinginu.

*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 19. Jan 2012 12:50

Hvernig er staðan núna? Ég veit ekki hvar er best að finna góðar upplýsingar um bandarísk pólitísk málefni. Var eitthvað að reyna að leita á google og skoðaði sopaopera.com en veit ekki hversu nýjar upplýsingar ég var að fá.

Skjámynd

nino
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 13:23
Hafðu samband:

Pósturaf nino » Fös 20. Jan 2012 13:19

Gunnar skrifaði:
htdoc skrifaði:btw. var að taka eftir að firefox er með yfirlýsingu á móti SOPA ef maður opnar firefox browserinn

endilega taka screenshot og posta því fyrir þá sem nota ekki firefox :)

Ég tók saman helstu síðurnar og setti í gallerí sem hægt er að sjá hérna:

Svona leit internetið út þegar SOPA var mótmælt