Sælir vaktarar.
Langaði að forvitnast hvort einhver gæti leiðbeint mér með að breyta útilitinu í nýjasta Ubuntu útgáfunni þannig að side-barinn vinstra meginn verði ekki og í staðinn koma allir gluggar efst á skjánum, (t.d. í windows þá eru þeir oftast niðri en mér langar að hafa þá uppi í Ubuntu)
Bk.
Breyta útlitinu í Ubuntu
-
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Breyta útlitinu í Ubuntu
Ættir að prófa combizconfig settings manager undir unity
Gætir þurft að installa honum fyrst
Gætir þurft að installa honum fyrst
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Náðu í Linux Mint 12 og disable-aðu barinn á botninum á þá er þetta pretty much komið.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
SolidFeather skrifaði:Náðu í Linux Mint 12 og disable-aðu barinn á botninum á þá er þetta pretty much komið.
Já ekkert mál að breyta útlitinu í ubuntu með því að setja annað distro upp
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
htdoc skrifaði:Sælir vaktarar.
Langaði að forvitnast hvort einhver gæti leiðbeint mér með að breyta útilitinu í nýjasta Ubuntu útgáfunni þannig að side-barinn vinstra meginn verði ekki og í staðinn koma allir gluggar efst á skjánum, (t.d. í windows þá eru þeir oftast niðri en mér langar að hafa þá uppi í Ubuntu)
Bk.
velja ubuntu classic í login screen? allaveganna til að taka burtu side barinn....
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
- Hafðu samband:
Þessi bjó til síðu með ítarlegum leiðbeiningum: http://mandriver.users.sourceforge.net/classic-gnome-guide.html
Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1