Windows Longhorn komið?

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 24. Apr 2004 20:10

IceCaveman skrifaði:skoðaðu nVIDIA verkfærin apin þinn áður en þú ferð að halda því fram að linux sé með betri DualView eiginleika en Windows. Það er ekki beint þægilegt að vera með 2 tölvuskjái + sjónvarp tengt við tölvuna á linux. Kveikir á dual view í windows, velur allar stillingar, dregur svo staðsetningu á skjánum á sýndar glugga.

Kiddisig það þarf ekki bara að gera þetta
Ég kalla það að skrifa sem root: "sh skrá"
slökkva á X, í sumum tilfellum compile-a nýjan driver og stilla einhverjar skrár með hvaða ritli sem er. kveikja aftur á X

Ekki vera með þennan kjaft og vera að kalla aðra menn hérna á spjallinu apa! Svona óvirðingu átt þú ekki að vera að sýna öðrum þótt þú sért ekki alveg 100% sammála þeim.

Voffinn has left the building..

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Lau 24. Apr 2004 20:11

IceCaveman skrifaði:Þið eruð svo miklil linux fanatíkusar að það er ekki hægt að ræða þessi mál við ykkur. Bara að þið séuð að rífast um að nVIDIA display manager sé ekkert betri en þetta á linux dæmir ykkur til að tapa.

Þú ert svo mikill windows fanatík að það er ekki hægt að ræða eitt eða neitt við þig.
We are linux fanatics for a reason, you know.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 20:13

:lol: voffinn hann kallar Sig MonkeyNinja, ekki svakalega móðgandi að kalla hann apa.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Lau 24. Apr 2004 20:16

I assume you have a point there. Þetta leit samt út einsog að þú værir að segja þetta við Ómar og Kidda. :)

Voffinn has left the building..

okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf okay » Lau 24. Apr 2004 20:18

IceCaveman skrifaði:skoðaðu nVIDIA verkfærin apin þinn áður en þú ferð að halda því fram að linux sé með betri DualView eiginleika en Windows. Það er ekki beint þægilegt að vera með 2 tölvuskjái + sjónvarp tengt við tölvuna á linux. Kveikir á dual view í windows, velur allar stillingar, dregur svo staðsetningu á skjánum á sýndar glugga.

slökkva á X, í sumum tilfellum compile-a nýjan driver og stilla einhverjar skrár með hvaða ritli sem er. kveikja aftur á X

Í fyrsta lagi bið ég þig um að kalla fólk ekki apa, það er dónalegt og það er tilgangslaust að vera með dónaskap og skítkast þó að fólk sé ekki sammála þér.

En ég ætla að segja þér eitt, well, meira en eitt, ég ætla að segja þér nokkuð..
Það er þægilegt að vera með tvo tölvuskjái og sjónvarp í venjulegu GNU/Linux kerfi með hjálp nvidia driveranna þegar þú ert með GUI tólin til að aðstoða þig (og þessi tól fylgja t.d. með Mandrake 10 driverpökkunum sem og Linspire og XanderOS)..
Þú þarft ekki að drepa á X í hvert skipti sem þú breytir einhverju svoleiðis ef að þú ert með réttu tólin í kring, sem, eins og áðan, fylgja mörgum user-friendly distróum. Þá er einfaldlega einhver "on" takki sem reddar þessu (dæmi: nvtv).

Svo ég noti þín eign orð, þó örlítið breytt:
skoðaðu nVIDIA verkfærin a*** þinn áður en þú ferð að halda því fram að windows sé með betri DualView eiginleika en GNU/Linux.

En, þú verður samt að hafa það í huga að þau tól sem ég tala um koma frá þriðja aðila, en ekki frá nvidia.

Just my two cents.

Kv,
Ómar K.
Cassini

Free as in Freedom

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 20:44

okay sýndu mér eitthvað af þessum GUI verkfærum ( helst screenshot eða vefsíðu ) sem eru alveg jafn góð og þau frá framleiðanda sem hefur fullan aðgang að source code á þessum drivers og veit betur hvernig skjákortið virkar en nokkur annar.

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Lau 24. Apr 2004 20:54

Hvernig væri að þú tækir þig nú til sjálfur og leitaðir þetta uppi þar sem þú hefur svo mikla skoðun á gæðum þessara tóla :/

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 21:04

uh monkey eins og ég sagði nVIDIA hafa fullan aðgang að source code!

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 21:07

okay skrifaði:

Þú þarft ekki að drepa á X í hvert skipti sem þú breytir einhverju svoleiðis ef að þú ert með réttu tólin í kring, sem, eins og áðan, fylgja mörgum user-friendly distróum. Þá er einfaldlega einhver "on" takki sem reddar þessu (dæmi: nvtv).
Gaur lestu það sem ég sagði við Kidda, þetta var UPPSETNINGIN á driverunum, ekki breyting á þeim.

okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Hafðu samband:

Pósturaf okay » Lau 24. Apr 2004 21:12

IceCaveman skrifaði:okay sýndu mér eitthvað af þessum GUI verkfærum ( helst screenshot eða vefsíðu ) sem eru alveg jafn góð og þau frá framleiðanda sem hefur fullan aðgang að source code á þessum drivers og veit betur hvernig skjákortið virkar en nokkur annar.

yanc, nvoptions, nvtv eru þrjú dæmi .. en ég er ekki með tæmandi lista.

Og btw .. þú þarft ekki að hafa aðgang að source code til þess að manipulate-a dót sem documentað til dauða..þetta er ekkert nema það að setja réttu configuration flöggin í skrá og hvaða flögg þetta eru er vel documentað af hálfu nvidia.

Kv,
Ómar K.

Free as in Freedom

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Lau 24. Apr 2004 21:20

ok gætuð þið ekki bara hætt að rífast um þetta

okay getur notað linux ef honum finnst það betra
og
iCave getur nota windows ef honum finnst það betra

A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Lau 24. Apr 2004 21:35

þetta er nú spjallborð.. afhverju mega þeir ekki spjalla?

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Lau 24. Apr 2004 21:38

We must seek perfect balance of dullness where everybody is nice!

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 21:42

viddi3000 því þessar mörgæsir þurfa að nýta sér hvert tækifæri til að snúa öllum Microsoft tengdum umræðum í Linux er betra umræður

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Lau 24. Apr 2004 21:49

Samanburður er bara af hinu góða, hættu þessu væli alltaf ef umræður fara ekki nákvæmlega eftir þínu höfði.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 24. Apr 2004 22:08

MonkeyNinja skrifaði:Samanburður er bara af hinu góða, hættu þessu væli alltaf ef umræður fara ekki nákvæmlega eftir þínu höfði.

Ekki þannig samanburður :)

kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39

Pósturaf kiddisig » Lau 24. Apr 2004 22:22

IceCaveman skrifaði:viddi3000 því þessar mörgæsir þurfa að nýta sér hvert tækifæri til að snúa öllum Microsoft tengdum umræðum í Linux er betra umræður

Segir sá sem kemur ávallt á Linux korkinn hér á spjallinu, eingöngu til að skíta út Linux, open source og GNU.

There can be only one.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 24. Apr 2004 22:25

Já ég geri það þegar þið byrjið að tala illa um Microsoft. Ef þið blandið MS inn í umræðuna þá eigiði von á mér.

kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39

Pósturaf kiddisig » Lau 24. Apr 2004 22:35

IceCaveman skrifaði:Já ég geri það þegar þið byrjið að tala illa um Microsoft. Ef þið blandið MS inn í umræðuna þá eigiði von á mér.

Ég var að fylgjast með þessum þræði og póstaði engu inn. Svo spurði þig einhver hvort það væri ekki nóg af bloatware innbyggt í Windows XP. Það kom samt ekkert fram hvort þetta var Linux fanatic eða Windows notandi (þar sem jú margir Windows notendur blóta XP og halda sig í Windows 2000). Þú svaraðir þá þessu:

IceCaveman skrifaði:Þetta er ekki bloatware, þetta er features, ef þér finnst of mikið blotware í windows afhverju drattastu ekki yfir í linux þar sem allt skortir öll features.

Eftir þetta svar þá fór ég að pósta hér inn.

There can be only one.